ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับแก้วร้อน หากคุณกำลังมองหาแก้วร้อนมาถอดรหัสหัวข้อแก้วร้อนในโพสต์ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว | (OFFICIAL LYRIC VIDEO)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องแก้วร้อนที่สมบูรณ์ที่สุดในว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากแก้วร้อนสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแก้วร้อน

เพลง : ร้อยแก้ว ศิลปิน : วัน ธนกฤต Label : SPICY DISC (Spicy Disc) สามารถชม MV เพลงอื่นๆ ได้ที่ : วัน ธนกฤต | เพลย์ลิสต์อย่างเป็นทางการ iTunes : KKBOX : LINE MUSIC : Deezer : Digital Download : *49154452 ร้องออกมา “แก้วที่สอนให้รักไม่ใช่ด้านเดียว แก้วที่วางอยู่ไกลจากฉัน แก้วที่รู้ทัน..ในเมื่อไม่เหลือใคร” กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 5 ส่งท้ายปีจากผู้ชายอารมณ์ดี “วัน ธนกฤต พานิชวิทย์” คราวนี้เขาขอส่งเพลงอกหัก ดื่มไปพลางคิดอย่างมีสติ ….ทบทวนเรื่องราวความรักที่ผ่านมาอย่างเข้าใจ จากจุดเริ่มต้นที่หวานชื่น จนรู้ว่าทุกอย่างไม่มีวันจริง ใช้แก้วละ 1 ครั้ง ให้ความรู้สึกของ ทำงานกับช่วงเวลานั้นๆ แล้วเราจะพบจุดที่ “เพียงพอ” ของการดื่มครั้งนี้….ด้วยเนื้อหาเพลงที่ให้แนวคิดจากการดื่มก็มีทำนองเพลงบลูส์ (บลูส์) และซาวด์เอฟเฟกต์ต่างๆ ที่เหมือนใน บรรยากาศจริงที่เราดื่มเพื่อคิดอะไรบางอย่าง ส่วนพิเศษของเพลงนี้คือ นี่เป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างวันกับเพื่อน ๆ ในแนวต่างๆ เช่น “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่มีการนำแร็ปมาเพิ่มสีสันให้สนุกสนาน . พร้อมสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและที่นั่น ยังเป็นแขกรับเชิญพิเศษ “มารชัย มากรุตทอง” จากวง Groove Riders (Groove Riders) มาช่วยอัดเสียงกลองให้เต็มอารมณ์เพลงนี้ FOLLOW US IG : @SPICYDISC @wan_soloist www.spicydisc.com www.facebook.com/spicydisc.fanpage www.facebook.com/WanThanakrit ติดต่องานแสดง คุณแจ๋ว : 084-707-4446 คุณปอ : 081-371-6118 ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร : 02-264-5091-5 ต่อ. 116 117

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แก้วร้อน

ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - ร้อยแก้ว | (OFFICIAL LYRIC VIDEO)
ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว | (OFFICIAL LYRIC VIDEO)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับแก้วร้อน

#วาน #ธนกฤต #Feat #กอลฟ #ฟกกลง #ฮโร #รอยแกว #OFFICIAL #LYRIC #VIDEO.

ว่าน ธนกฤต,ว่าน,Wan Thanakrit,Wan,Soloist,ร้อยแก้ว,F.HERO,กอล์ฟ ฟักกลิ้ง,คอแห้ง,รู้สึกดี,Feelgood,จั๊ก-ชวิน,slamdrunk,กอล์ฟ,ฟักกลิ้ง ฮีโร่,สามแยกปากหวาน,spicydisc,สไปร์ซี่ ดิสก์.

ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว | (OFFICIAL LYRIC VIDEO).

แก้วร้อน.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านแก้วร้อนข่าวของเรา

22 thoughts on “ว่าน ธนกฤต Feat. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – ร้อยแก้ว | (OFFICIAL LYRIC VIDEO) | เนื้อหาแก้วร้อนที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Bo_Tan says:

    มาฟังเพราะพี่คนนึงตอบสตอรี่ไอจีเพราะเราอยากฟังเพลงแต่ไม่รู้จะฟังเพลงอะไรแถมฟังครั้งแรกเพราะมากๆฟโดนนนมากๆๆอยากชนมากๆๆฟ

ใส่ความเห็น