เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโกโก้ นม สด หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโกโก้ นม สดมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อโกโก้ นม สดในโพสต์วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน | นมสด ⓒ Cocoa Layer Jelly Cake With Milkนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโกโก้ นม สดที่มีรายละเอียดมากที่สุดในวุ้นโกโก้ นมโรงเรียน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากโกโก้ นม สดเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโกโก้ นม สด

สวัสดี ตอนนี้เป็นฤดูร้อน มันร้อนมาก หาเยลลี่อร่อยๆทำกินเล่นกันเถอะ คลิปนี้เราจะมาทำวุ้นแฟนซี วุ้นโกโก้ นมสด โดยใช้นมโรงเรียนทำ หรือเพื่อนๆ จะใช้นมสดยี่ห้อไหนก็ได้ ที่หาได้ง่ายๆ มาลองดูกัน เราจะต้มวุ้นนมสด หรือเยลลี่ก่อนวัยเรียน สูตร และอัตราส่วน ดังนี้ 1. น้ำ 100 มล. 2. ผงวุ้น 1/2 ช้อนโต๊ะ 3. นมสดหรือนมโรงเรียน 400 มล. 4.น้ำตาลทราย 1/2 ถ้วยตวง 5.ผงโกโก้ตามชอบ เริ่มแรก 1. นำน้ำ 100 มล. เทใส่ภาชนะที่เราเตรียมไว้ จากนั้นเทผงวุ้นลงในน้ำ คนให้ผงวุ้นกระจายไปกับน้ำ ทิ้งวุ้นไว้ประมาณ 5 นาที 2.ใช้ไฟอ่อนในการต้ม เพราะใช้น้ำปริมาณน้อย หากความร้อนแรงเกินไปวุ้นอาจไหม้ได้ ค่อยๆ คนจนวุ้นเริ่มเดือด 3. เมื่อวุ้นเดือดแล้วให้เติมนม และน้ำตาลทราย ตามลำดับ คนให้วุ้นและน้ำตาลผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นปิดเตาเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป ขั้นตอนที่ 2 1. แบ่งวุ้นออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก ผสมผงโกโก้กับนม คุณจะได้โกโก้เยลลี่ ส่วนอีกอันจะเป็นเฉาก๊วยนมสด 2. ค่อยๆ เทวุ้นลงในพิมพ์วุ้นแฟนซีที่เตรียมไว้ สลับชั้นระหว่างโกโก้กับนม 3.รอให้วุ้นเซ็ตตัวและนำออกจากพิมพ์ เพียงเท่านี้เราก็ได้โกโก้เยลลี่อร่อยๆ เมื่อเสร็จแล้วเราจะตกแต่งด้วยเมล็ดช็อกโกแลตและเชอร์รี่ แช่เย็นก่อนกินบอกเลยว่าฟินมาก เพลิดเพลินกับการอบ ติดขัดตรงไหนสอบถามได้ครับ วิธีต้มวุ้นกะทิ : ติดตามเราได้ที่นี่ : ติดต่อเราได้ทางเว็บไซต์ : แฟนเพจ : Line :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโกโก้ นม สด

วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน | นมสด ⓒ Cocoa Layer Jelly Cake With Milk
วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน | นมสด ⓒ Cocoa Layer Jelly Cake With Milk

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโกโก้ นม สด

#วนโกโก #นมโรงเรยน #นมสด #Cocoa #Layer #Jelly #Cake #Milk.

วุ้น,jelly,ต้มวุ้น,วุ้น โกโก้,โกโก้,วุ้นโกโก้,วุ้นนมสด,นม โรงเรียน,วุ้นนม โรงเรียน,นมสด,Cocoa,Cocoa powder,cocoa jelly,jello cocao,Cake,agar agar,วุ้นโกโก้ นมสด,วุ้นแฟนซี.

วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน | นมสด ⓒ Cocoa Layer Jelly Cake With Milk.

โกโก้ นม สด.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามโกโก้ นม สดข่าวของเรา

25 thoughts on “วุ้นโกโก้ นมโรงเรียน | นมสด ⓒ Cocoa Layer Jelly Cake With Milk | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับโกโก้ นม สด

  1. Chayaphorn Srisitanon says:

    รบกวนสอบถามค่ะ ตอนเทนมลงไป วุ้นไม่ละลายเข้ากันกับนมค่ะ วุ้นมันเป็นลิ่มๆ ค่ะ เป็นเพราะวุ้นไหม้รึเปล่าคะ หรือว่าวุ้นไม่สุก หรือเป็นเพราะนมยังเย็นอยู่คะ อยากจะลองทำใหม่แต่นมหมดแล้ว เลยลองถามก่อนที่จะทำอีกรอบวันพรุ่งนี้อ่ะค่ะ

ใส่ความเห็น