เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวุ้น น้ำ ผล ไม้ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวุ้น น้ำ ผล ไม้มาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อวุ้น น้ำ ผล ไม้ในโพสต์วุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาลนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับวุ้น น้ำ ผล ไม้ในวุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาลล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากวุ้น น้ำ ผล ไม้เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วุ้น น้ำ ผล ไม้

ส่วนผสม วุ้นหวาน 1. ผงวุ้น 5 กรัม 2. น้ำสะอาด 550 กรัม 3. น้ำตาลทรายขาว 175 กรัม 4. น้ำหวานใส่สีตามชอบ 5. เมล็ดโหระพาหรือเนื้อผลไม้ตามชอบ วิธีทำวุ้น – แช่วุ้นเส้น ในน้ำประมาณ 10-15 นาทีเพื่อให้ผงวุ้นอิ่มตัว – เมื่อครบเวลาให้นำวุ้นไปต้ม – พอเดือดใส่น้ำตาลลงไปผัดจนน้ำตาลละลาย และกลับมาต้มอีกครั้ง – ยกจากเตาพักไว้ให้เย็นสักครู่ แบ่งสีตามต้องการ – หยดลงในแม่พิมพ์เยลลี่ที่เตรียมไว้ รอให้เซ็ตตัวเป็นน้ำแข็งและพร้อมเสิร์ฟ – 1 สูตร บรรจุถ้วยวุ้นขนาดเล็กได้ประมาณ 70 ถ้วย

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับวุ้น น้ำ ผล ไม้

วุ้นน้ำหวาน...ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาล
วุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาล

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาล คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับวุ้น น้ำ ผล ไม้

#วนนำหวานขนมอมตะ #ขายไดตลอดกาล.

บ้านอาชีพกู๋เล็ก,วุ้นน้ำหวาน,วุ้นน้ำแดง,แจกสูตร,รายได้เสริม,ขนมทำง่าย.

วุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาล.

วุ้น น้ำ ผล ไม้.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลวุ้น น้ำ ผล ไม้ของเรา

34 thoughts on “วุ้นน้ำหวาน…ขนมอมตะ ขายได้ตลอดกาล | อัปเดตใหม่วุ้น น้ำ ผล ไม้เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Rainy Season says:

    ไล่อ่านทุกคำถาม ไม่มีสูตรบอกปริมาณของน้ำและผงวุ้นให้เลยค่ะ เตรียมของพร้อมแล้วแต่ไม่รู้ว่าใช้น้ำและผงวุ้นเท่าไหร่?? แล้วจะทำตามได่อย่างไรคะ

  2. wilairat Brandtner says:

    สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่าถ้าเราใช้วุ้น25กรัมใช้น้ำ2750น้ำตาล875เราคำนวนถูกไหมค่ะพอดีอยู่เมืองนอกเเล้วทำงานร้านอาหารฝรั่งจึงอยากลองทำให้ลูกค้าทานค่ะ

  3. Shiro Shiro says:

    ขอบคุณมากค่ะ กำลังจะทำวุ้นขายช่วงนี้คลิปนี้มาพอดีโชคดีมากๆเลยค่ะ ขอให้ทำคลิปออกมาเรื่อยๆนะค่ะ เพราะมีประโยชน์เเละเป็นคลังความรู้ที่ดีมากจริงๆค่ะ มีเพจfacebook ให้ติดตามไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ใส่ความเห็น