หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาวมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาวในโพสต์วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลายนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาวในวิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาวได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตโดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว

วิกฤติหนัก! ดาราเทวี โรงแรมหรูสไตล์ล้านนา 6 ดาว ล้มละลาย ดาราเทวี โรงแรมหรูสไตล์ล้านนา 6 ดาว ล้มละลาย เขย่าวงการ! เมื่อดาราเทวีโรงแรมหรูสไตล์ล้านนาระดับ 6 ดาวในจังหวัดเชียงใหม่ กำลังเผชิญวิกฤตที่เสี่ยงต่อการล้มละลายจากปัญหาหนี้สินและขาดทุนต่อเนื่อง หลังจากที่ สุเชษฐ์ สุวรรณมงคล ผู้ก่อตั้งโรงแรมหรูแห่งนี้ได้ลงทุนปรับโฉมเป็น เสริมความสวยงามของโรงแรมกลับประสบปัญหาหนี้สินตามมาเพราะต้องเจอค่าเสื่อมประมาณ 200 ล้านบาท และดอกเบี้ยอีกกว่า 100 ล้านบาทต่อปี ก่อนที่ ดร.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธาน IFEC ด้านพลังงาน จะซื้อโรงแรม มูลค่า 2.52 พันล้านบาท หุ้น 1.66 พันล้านบาท หนี้ 860 ล้านบาท ถือเป็นการซื้อหนี้ก้อนใหญ่ กระทั่งปลายปี 2560 โรงแรมได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แต่ไม่สามารถพลิกวิกฤตของโรงแรมได้เนื่องจากปัญหาระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัทเดิม พนักงานดาราเทวีกว่า 100 คนทยอยลาออกแล้ว พื้นไม้สักทองซึ่งเป็นจุดเด่นของโรงแรมถูกรื้อออก นอกจากนี้ยังมีการปิด ร้านขนมดาราเทวีมาการองของโรงแรม สะท้อนวิกฤตโรงแรมหรูล้านนาแห่งนี้ที่ใกล้จะล้มละลาย ขอบคุณข้อมูลจาก #ข่าวเด่น ข่าวเด่น #ข่าวเด่น #ข่าวเด่น

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว

วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย
วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว

#วกฤตรนแรง #ดาราเทว #โรงแรมหร #ดาว #สไตลลานนา #กำลงลมละลาย.

วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย,ข่าวเด่น,ข่าวเด่นเย็นนี้,ข่าวเด่นข่าวเดจ,ข่าวเด่นข่าวเดด,ข่าวเด่นข่าวเด็ด,ข่าวเด่นข่าวดัง,ข่าวเด่นวันนี้,ข่าวเด่นวันนี้ ล่าสุด,ข่าวโซเชียล,ข่าวโซเชียล 2561,ข่าวโซเชียล วันนี้,ข่าวโซเชียลล่าสุด,ข่าวด่วน,ข่าวด่วนวันนี้,ข่าวล่าสุด,ข่าววันนี้,ข่าววันนี้ล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสดวันนี้.

วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย.

โรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาวของเรา

38 thoughts on “วิกฤตรุนแรง! ดาราเทวี โรงแรมหรู 6 ดาว สไตล์ล้านนา กำลังล้มละลาย | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม เชียงใหม่ 6 ดาว

  1. TakeMehome​ Coutry​Road​ says:

    สร้างเกินตัวรู้อยู่แล้วภาคเหนือไม่ใช่จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว แถมเชียงใหม่ก็มีโรงแรมเยอะ แต่แขกน้อย แพงสำหรับคนไทย แถมฝรั่งก็ไม่ค่อยนิยมเที่ยวภาคเหนือหรอก มันลงใต้ กับพัทยา กรุงเทพมหานคร ทั้งนั้น…เคยไปเที้ยวดอยสุเทพ อีกหลายที่ของเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวเทียบไม่ได้ครึ่งของ เกาะสมุยเลย
    #ภาคเหนื่อมีภูเขาสวยๆก็จริง เหมาะสำหรับคนอยากผักผ่อนจริงๆ ถ้าเค้าอยากสัมผัสความหนาว ภูเขา บ้านเค้าภูมิทัศน์ สวยกว่าเยอะเอาจริงๆ มีแต่คนไทยเท่านั่นที่ชอบไปสัมผัสแต่มันแพงไปสำหรับนักท่องเที่ยวไทย คืนเป็นหมื่น นอนโฮมสเตย์ กางเต้นท์อุทยาน โรงแรง 4-5 ดาว คืน 1-3 พัน สบายใจกว่าเยอะ ต่อไห้หรูก็เหอะ ไม่มีแขกไปพักก็จบ ภูเก็ต เกาะพีพี ยังจะตายเหล่ไม่ตายเหล่อยู่เลยตอนนี้ พิษเศรษฐกิจโลก กับเศรษฐกิจไทยเล่นงาน ปิดกิจการไปหลายเข้าแล้วกลายเป็นโรงแรมร้างไห้ผีเข้าไปพักแทน…

  2. Sivapong Meesang says:

    โรงแรมนี้เปิดมา10กว่าปีแล้วครับ เมื่อก่อนให้orantal บริหารครับ แต่ตลาดเชียงใหม่ ลูกค้าจะมาพักแค่ช่วงเทศกาลครับ ไม่เหมือนทะเล ที่มีลูกค้ามาเที่ยวทั้งปี บวกกับราคาห้องที่ราคาแพงมากก็จะได้ลูกค้าแค่กลุ่มเดียว แล้วถอนorantalออก ทำให้การตลาดต่างประเทศไม่มีคนรู้จัก สภาพเลยอย่างที่เห็นทุกวันนี้ครับ

  3. Cool Prince says:

    สมัยนี้คนฉลาดเขานิยมแบบพอเพียง เป็นมิตรกับธรรมชาติ รอแต่พวกมีตังค์แต่โง่ไปพักและรับใช้เขายังกับขี้ข้า แบบนี้ต้องไปสร้างที่ Dubai หรือไม่ก็ Lasvegas โน่น

  4. FC 12ome0 says:

    ข่าวมั่วจิง ผมทำงานที่นี้ไม่เห็นเปงอย่างคุณพูดสักอย่าง ร้านมากาลองปิดต้วยหรอคุณเอาไรมาพูดผมทำงานที่นี้มีแต่คนมาถามว่าร้านมากาลองปิดแร้วหรอโรงแรมจะเจ๊งแร้วหรอ ตอนแรกว่าจะไม่อะไรแต่ทนไม่ไหวละ บอกเรยเซวิสชาร์เดือนมกราคมเดือนนี้ได้คนบะ10,200คับแร้วลองคิดดูละกันว่าวันจะล้มละลายไหม ถึงมันล้มจิงเค้าก้อแค่เปลี่ยนคนมาลงทุน เขาไม่ยอมขายหรือปิดกิจการหรอกคับ มีแค่นี้แหละที่อยากจะบอกมันคือเรื่องจิงไม่มาดูได้เรยว่ามันเป็นอย่างที่ข่าวว่าไหม

  5. คนจริง นักเลงพอ says:

    ขนานคนท้องถิ่นยังว่าแพงดูที่ราคาห้องพักครับถ้าราคาเท่าที่อื่นหรือแพงกว่าแค่500-600ก็ยังพอทนแต่นี่….ผมไม่ใช่ราชาหรือเจ้าพ่อเงินถังน๊ะครับขนาดเจ้าของโรงแรมเค้าพักเค้าก็ยังไม่เอาที่แพงเลย

  6. อายสก่าด ดงสวฯ says:

    รีเป็นสถานท่องเที่ยวคล้ายวัดร่องขุ่น ดีสนีย์แลนด์ แล้วประมูลขายเถอะ น่าจะมีประโยชน์มากกว่า มันช่วยตัดภาระค่าเสื่อมราคาลงได้เยอะ คนออกหมดแล้วนี่

  7. Betty Nathamon Kantawang says:

    คนที่สร้างโรงแรมหรือเจ้าของโรงแรมจากที่เป็นบุคคลที่ร่ำรวยเงินทอง!!!ต้องมากลายเป็นคนล้มละลายเพราะธุรกิจโรงแรมขาดทุนนี่คือความจริงที่มีหลายบุคคลหลายบริษัทที่เจอปัญหาและประสบการณ์อย่างนี้นะคะ!ที่รู้ดีที่สุดเพราะฉัน Betti betty! คล้ายๆอย่างนี้แต่ครอบครัวของฉันไม่ได้ร่ำรวยมากมายเพียงพอมีพอทำธุระกิจตามอัตภาพนะคะแต่ก็เจอปัญหาอย่างนี้!!!สงสารคุณพ่อนะคะ!!แต่คุณพ่อก็เสียชีวิตแล้วเหลือคุณแม่ของฉันที่ฉันดูแลอย่างดีที่สุดแม้ว่าฉัน Betti betty! ทำได้เท่าไหร่ก็จะพยายามทำให้ได้มากกว่าและดีที่สุด!!อยากให้คุณแม่สบายใจแล้วมีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขและขอให้ธุรกิจหอพักซึ่งไม่ใหญ่โตเหมือนของผู้อื่นที่ทำหอพักเหมือนกับคุณแม่ก็ขอให้กิจการของคุณแม่ของฉันรุ่งเรืองและได้เงินทองนะคะ!ส่วนฉัน Betti betty! ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นคุณพ่อบอกให้ฉันนะคะ!!ส่วนบุคคลที่รบกวนและขอยืมเงินของฉันไปแล้วโกงฉัน!!ให้พวกมันห่างส้นตีนของฉันทุกคนเท่านั้นแหละชีวิตของฉันก็จะดีที่สุดนะคะ!!

  8. Dome Ji says:

    กุเห็นโพสโยงการเมืองเลือกตั้งแล้วขำกุถามว่า 4ปีก่อนหน้านี้มึงมีปัญญาพักที่นี้ไหมก็ไม่555 แล้วพอต่างชาติที่มีปัญญาพักมาน้อยลงเพราะเศรษฐกิจบ้านเขาไม่ดีก็ต้องเจ็ง เกี่ยวเหี้ยไรกับรัฐบาล?เกี่ยวเหี้ยไรกับเศรษฐกิจบ้านเรา? เพราะลูกค้า90%ก็ชาวต่างชาติ

ใส่ความเห็น