คุณกำลังค้นหา ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

'วันเดอร์เฟรม' ร่ำไห้ พ่อติดโควิด อยู่ห้องรวม รพ.สภาพแย่ ล่าสุดได้ที่ใหม่แล้ว – คนบันเทิงติดโควิด – ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ.



คนบันเทิงทยอยแจ้งผลตวรจโควิด-19 ล่าสุด ‘อีฟ พุทธิดา’ ลูกสาวของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ออกมาแจ้งข่าวว่า เธอกับสามี ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ในความดูแลของหมอ ใน Hospitel เช่นเดียวกับ ‘นาย เดอะคอมเมเดี้ยน’ จากฮอลลีวูด เกมไนท์ ที่แจ้งผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ขณะที่นักร้องสาว ‘วันเดอร์เฟรม’ หรือ เฟรม ศุภัคชญา ได้ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา คุณพ่อติดเชื้อโควิด-19 ระบายความอัดอั้น พร้อมขอความช่วยเหลือ ระบุว่า

“ขอความช่วยเหลือ จากที่โพสต์ไปว่าเฟรมและคุณแม่ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 แต่ปรากฏว่าคุณพ่อได้รับเชื้อค่ะ อาการคุณพ่อมีเคืองคอนิดหน่อยเท่านั้น แต่ความดันสูงถึง 171 ถือว่าสูงมาก ๆ ค่ะ

ตอนนี้เข้ารับการกักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องรวมสำหรับผู้ป่วยโควิด ที่นอนเป็นแบบปูพื้น กับพัดลมแล้วนอนเรียง ๆ กันค่ะ คุณพ่อเล่าว่านอนไม่หลับเลย เพราะผู้ป่วยท่านอื่นไอตลอด บางท่านก็ไม่ปิดแมสก์ด้วย กลัวคุณพ่อจะป่วยหนักกว่าเดิมเพราะไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ในฐานะลูกปวดใจมาก ๆ ที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

ทางเฟรมเองพยายามติดต่อโรงพยาบาลอื่นเพื่อที่จะหาเตียงและห้องที่ดีกว่าให้คุณพ่อ แต่หาไม่ได้เลยค่ะ หมดหนทางและพยายามอย่างที่สุดแล้วจริง ๆ ถึงต้องมาโพสต์ ขอความกรุณาหากโรงพยาบาลไหนสามารถรับเคสคุณพ่อต่อได้รบกวนติดต่อมาได้เลยนะคะ”

ทั้งนี้ ล่าสุด คุณพ่อของวันเดอร์เฟรมได้โรงพยาบาลใหม่แล้ว คือโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 15 เมษายน 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : .

คุณดู ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,ช่อง3,เรื่องเล่า,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,ดารา,ดาราติดโควิด,วงการบันเทิง,โควิด,โควิด19,สถานการณ์โควิด9,ติดเชื้อ,วันเดอร์เฟรม.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ.

 ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต สมุทรปราการ

ขอแสดงความนับถือ.

27 thoughts on “'วันเดอร์เฟรม' ร่ำไห้ พ่อติดโควิด อยู่ห้องรวม รพ.สภาพแย่ ล่าสุดได้ที่ใหม่แล้ว – คนบันเทิงติดโควิด – เพื่อชีวิต

  1. ฮัลโล เบบี๋ says:

    ธรรมดาแหละมึง เขามีเงิน เขาก็อยากได้ที่ดีๆ ถ้ามึงรวยมึงรับได้ป่ะที่จะต้องไปอยู่ รพ.สนาม มึงคิดนิดนึงนะก่อนดราม่าอะไร ลองคิดดูว่าถ้าเป็นมึงจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองหรือคนในครอบครัวหรือเปล่า

  2. Winland Svx says:

    มีแต่คนติดีๆทั้งนั้น คนรวยที่ตายเพราะไม่ได้รับการรักษาทำไมไม่พูด อย่าเอาแต่ด่า ที่ด่าไม่ใช่เพราะอยากเปลี่ยนสังคมหรอก พวกคุณแค่หาที่ระบาย

  3. Arphannatri Namkasem says:

    อยากด่าย้อนหลังมาก แต่จริงๆแล้ว ถ้าใครตรวจเจอแล้วอาการไม่มาก น่าจะพักรักษาอยู่บ้านที่แยกจากคนอื่น เก็บเตียงไว้ให้คนที่ออกอาการเยอะจะดีกว่า

  4. Knittha_ says:

    ปกปิดข้อมูลหรือแจ้งไทม์ไลน์ช้าก็มีค่าเท่ากัน คือเจตนาปกปิดข้อมูล
    นอนห้องรวมกับผู้อื่นไม่ได้นี่เหตุผลดัดจริตเกินไป ทุกโรงพยาบาลถ้าผู้ป่วยเยอะก็ต้องนอนรวมอยู่ดี

ใส่ความเห็น