คุณกำลังค้นหา เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

วันพุธที่ 20 มกราคม 2021 วิ่งเพื่อชีวิตของเขา – เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.



พลังประจำวัน
วันพุธที่ 20 มกราคม 2021
เรื่อง วิ่งเพื่อชีวิตของเขา

เตรียมจิตใจ:
คุณเคยรู้สึกบ้างไหมว่า “ฉันทำเรื่องแย่ไปหมด ฉันมันไร้ประโยชน์จริงๆ พระเจ้าคงไม่อยากทำอะไรกับฉันตอนนี้แน่นอน?” (คุณอาจกำลังอยู่ในอาการนี้ตอนนี้ก็ได้!) พระเจ้าทรงเห็นด้วยกับคุณไหม?

อ่าน: ปฐมกาล 28:1–22
นี่แน่ะ เราอยู่กับเจ้า และจะพิทักษ์รักษาเจ้าทุกแห่งหนที่เจ้าไป และจะนำเจ้ากลับมายังดินแดนนี้เพราะเราจะไม่ทอดทิ้งเจ้า จนกว่าเราจะได้ทำสิ่งซึ่งเราพูดไว้กับเจ้า (ปฐมกาล 28:15)

สำรวจและใคร่ครวญ:
ยาโคบทำพลาดอย่างมาก เขาสูญเสียความสัมพันธ์กับครอบครัวและได้หนีไปด้วยความกลัวครอบครัวของตัวเอง แม้อยู่ในสถานะแบบนี้ พระเจ้าได้ทรงปรากฎกับยาโคบ เตือนเขาว่าพระองค์ทรงรู้แล้วและทรงให้พระสัญญาอันยิ่งใหญ่กับเขา (ข้อ 15) ยาโคบอาจรู้สึกเดียวดาย เหมือนถูกริบความสัมพันธ์ทั้งหมดกับญาติพี่น้องที่สนิทของเขาและกำลังนอนอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่พระเจ้าไม่ทรงละทิ้งเขาและทรงรู้แน่ว่าเขาอยู่ที่ไหน!

พระเจ้าทรงยืนยันพระสัญญากับยาโคบและครอบครัวของเขาอีกครั้งหนึ่งโดยได้ทรงย้ำถึงพระสัญญาที่ทรงทำกับอับราฮัมปู่ของยาโคบและกับอิสอัคพ่อของเขา พระองค์ได้สัญญาเพิ่มว่า เราจะอยู่กับเจ้า และ “จะนำเจ้ากลับมายังดินแดนนี้” (ข้อ 15)

บ่อยครั้งเหลือเกินที่ฉันอยากได้ยินเสียงและได้เห็นพระเจ้าชัดๆแบบนี้! ยาโคบตอบสนองด้วยความกลัว นมัสการพระองค์และมอบถวายตัวของเขากับพระองค์อีกครั้งหนึ่ง (สังเกตว่า แม้การมอบถวายตัวจะมีเงื่อนไข (ข้อ 20,21) “ – ถ้าพระองค์รักษาสัญญา ข้าพระองค์ก็จะนมัสการพระองค์..” ยาโคบยังคงต้องการพระเจ้าตามเงื่อนไขของเขาเอง!)

ตอบสนอง:
พระเจ้าทรงสัญญาอะไรไว้กับคุณ? คุณตอบสนองพระสัญญาเหล่านั้นอย่างไร – กลัว – นมัสการ – ผูกพัน – ลืม – อุทิศตน – ขอบพระคุณ? เขียนพระสัญญาของพระเจ้าหนึ่งข้อและติดไว้ที่ๆ เห็นได้ชัดเพื่อให้คุณระลึกถึงอยู่เสมอ

หากท่านสนใจสนับสนุนพันธกิจโครงการหอพักเด็ก “บ้านพระคุณอุปถัมภ์” โอนเงินเข้าบัญชี บ้านพระคุณอุปถัมภ์ คจพ. ธนาคารออมสิน สาขาพร้าว บัญชีเลขที่ 055-5602-7206-8 หรือติดต่อที่ โทรศัพท์ 088-803-3281 ไลน์ไอดี abelkim1 (Government Savings Bank 055-5602-7206-8)

เชิญร่วมกลุ่มไลน์พระคำนำชีวิต1
เชิญร่วมกลุ่มไลน์พระคำนำชีวิต2

ฟังรายการพลังประจำวัน .

คุณดู เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.

บทภาวนาธรรม,ห้องชั้นบน,ภาวนาธรรม,ธรรมะ,บทภาวนาธรรมห้องชั้นบน,อธิษฐาน,เฝ้าเดี่ยว,พระคัมภีร์,คำสอน,เยซู,daily devotional,devotion,the upper room,upper room,พลังประจำวัน,พระคำนำชีวิต,ภาวนา,ประจำวัน,บทภาวนาธรรมพระคำนำชีวิต.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด.

 เพลง เพื่อ ชีวิต ทั้งหมด

ขอแสดงความนับถือ.

3 thoughts on “วันพุธที่ 20 มกราคม 2021 วิ่งเพื่อชีวิตของเขา – เพื่อชีวิต

ใส่ความเห็น