ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์ หากคุณกำลังมองหานัก มวย ฟิลิปปินส์มาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อนัก มวย ฟิลิปปินส์ในโพสต์ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่งนี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องนัก มวย ฟิลิปปินส์ที่สมบูรณ์ที่สุดในล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากนัก มวย ฟิลิปปินส์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่นัก มวย ฟิลิปปินส์

มันคือการต่อสู้ที่ทำลายปากกาของปรมาจารย์สำหรับ Solani Tete นักมวยแชมป์โลก รุ่นแบนตัมเวต องค์กรมวยโลกแห่งแอฟริกาใต้ (WBO) ผู้ป้องกันตำแหน่งแชมป์เป็นครั้งที่ 4 ที่เบอร์มิงแฮม อารีน่า ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยผู้ท้าชิงในการต่อสู้ครั้งนี้คือ จอห์น เรอัล กาซิเมโร แชมป์ชั่วคราวชาวฟิลิปปินส์ ที่แฟนตัวยงของพวกเราน่าจะจำได้ดีหลังจากคว้าแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตมาได้ สหพันธ์มวยสากล (IBF) ออกจากอำนาจเกษตรพัฒนาในเดือนพฤษภาคม 2559 ในเกมต่อสู้สองรอบแรก Solani Tete เป็นคนที่ยังคงดักจับอาวุธต่อเขา แต่ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ อาศัยความเร็วของฉาก หลบ ระวังเป็นพิเศษ และปล่อยหมัดเป็นช่วง ๆ เข้าสู่รอบที่สาม กลางรอบ Casimero ปล่อยหมัดขวาสองกอง แชมป์โลกลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ก่อนกัดฟันลุกขึ้นสู้ จากนั้นหมัดของ Pins ก็ไม่ยอมให้โอกาสทองเพิ่มหมัดต่อ Solani Tete เซล้มลงกรรมการนับ 8 อีกครั้ง จอห์น เรอัล กาซิเมโรเดินเข้ามาทันทีก่อนจะชกใส่หน้าสองครั้ง ทำให้ผู้ตัดสินสตีฟ เกรย์ตัดสินใจบล็อกและหยุดการต่อสู้ในที่สุด ทำให้จอห์น เรอัล คาซิเมโร นักสู้หนุ่มชาวฟิลิปปินส์ 30 ปี แย่งแชมป์โลกมาครองเหนือความคาดหมาย เพราะก่อนชกเป็นเรื่องรองมาก ขอบคุณข้อมูลจาก : ————————– ——————– ———————————— ——————- ★ ลิงค์ช่อง —————————— ——————- ————————————- ——————— #InoueVsCasimero #มวยโลก #มวย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ"  เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง
ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

#ลมแชมป #สถาบน #lหลง #quotคาซเมโรquot #กด #quotเตเตquot #ชก #quotอโนเอะquot #เลงลมแชมปพสจนความเกง.

Naoya Inoue,WBSS,Boxing,แชมป์โลก,มวย,มวยโลก,มวยสากล,ชกมวย,ต่อยมวย,ข่าวมวยล่าสุด,นาโอยะ อิโนเอะ,โนนิโต้ โดแนร์,nonito donaire,井上尚弥,อิโนเอะล่าสุด,โดแนร์ล่าสุด,มวยโลกล่าสุด,John Real Casimero,คาซิเมโร่,จอห์นรีล,อำนาจ รื่นเริง.

ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง.

นัก มวย ฟิลิปปินส์.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านนัก มวย ฟิลิปปินส์ข่าวของเรา

37 thoughts on “ล้มแชมป์ 3 สถาบัน lหลัง "คาซิเมโร่" กด! "เตเต้" ชัก!! l "อิโนเอะ" เล็งล้มแชมป์พิสูจน์ความเก่ง | สรุปเนื้อหานัก มวย ฟิลิปปินส์ล่าสุด

  1. Lang Kur says:

    แล้วนวพน…ละอย่าลืมดิ118ปอนด์เหมือนกันไม่ใช่เหรออันนี้ผมไม่รู้นะแต่นวพนก็ใช้ได้เหมือนกันนะหมัดหนักอยู่พอมีประสพการบ้าง้วน่าลุ้นนะไม่มีใครดันบ้างเหรอครับ…???

  2. p'cub p'cub says:

    นาโอยะ มันโครตมวยแล้ว เคยบอกก่อนชกโดแนร์ มีแต่คนไม่เชื่อ แล้วเป็นไงไม่เชื่อกุ ค่อยดูตัวนี้มันจะเป็นมวยที่เก่งสุด เทียบปอนด์ต่อปอนด์ รายต่อไป

  3. Tomako Kita Sakaba says:

    WBO IBF ยังเป็นแชมป์รอง WBA และWBCถือว่า ไม่สมควร จะเอา WBA ไปแลกกับ เข็มขัด WBO. ส่วนมาก นักมวย สถาบันWBO เป็นมวยรองบ่อนเพื่อการค้า หาคนเก่งๆยาก.ถึงมีคนเก่ง แต่น้อยนิด เพราะเปน สถาบัน ลำดับท้ายๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ไม่นาน.

ใส่ความเห็น