เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือนมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้ออาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือนในโพสต์ลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือนในลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือนสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน

ช่องนมของพี่กันต์ ให้ความรู้ คำแนะนำเรื่องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ แก้ปัญหานมแม่ การเลี้ยงลูก โดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านนมแม่ ประสบการณ์คุณแม่ให้นมลูก และแพ้อาหาร ขอบคุณที่กดติดตามและกดกระดิ่งเป็นกำลังใจให้พี่กัลนะคะ ติดต่อ fb.me/pekannommae คลิปใหม่ คลิก

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน

ลูก 3 เดือนไม่กินนม  กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์
ลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์ คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน

#ลก #เดอนไมกนนม #กนนมนอยลง #ไมยอมกนนม #คลนกนมแมไลฟ.

ลูก3เดิอน,ลูก3เดือนกินนมน้อยลง,ลูกไม่ยอมกินนม,พัฒนาการเด็ก3เดือน.

ลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์.

อาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือน

23 thoughts on “ลูก 3 เดือนไม่กินนม กินนมน้อยลง ไม่ยอมกินนม คลินิกนมแม่ไลฟ์ | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอาหาร เสริม ลูก น้อย วัย 4 เดือนที่ถูกต้องที่สุด

  1. Kay Yonlada says:

    สวัสดีค่ะพี่กัลนมแม่ น้อง 10เดือน ทานนมต่อวัน ยังไม่ถึง 4มื้อเลยค่ะ ไม่ถึง 20ออนเลยค่ะ ทำยังไงดีค่ะ อาหารเสริม ทาน 2มื้อค่ะ มื้อกลางวันเป็นใข่ตุ๋นค่ะ มีวิธีไหนบ้างค่ะ หรือจะลองลดอาหารเสริมดีค่ะ ตอนนี้น้องน้ำหนัก 8กิโลค่ะ

  2. กัญญภัชร ศรีทอง says:

    ถึงคุณหมอกัลขอสอบถามหน่อยค่ะพอดีเลี้ยงหลานวัย5เดือนแล้วน้องอยู่ทั้งวันไม่ยอกินนมเลยพอเอานมเข้าปากจะดีดตัวออกทันทีเลยค่ะแต่พอเป็นน้ำกินจนหมดขวดบอกก่อนนะค่ะหลานกินนมขวดนะค่ะ

  3. Natacha Natacha says:

    เครียดมากเลยค่ะพี่กัลตอนนี้คือเป็นหนักมากๆค่ะน้องกินนมน้อยตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ​ ตอนนี้3เดือนจะ4เดือนแค่เอานมเข้าปากก็ร้องแล้ว​ นอนเล่นจนหลับอีกรอบค่ะ

  4. Pattama Leesiri says:

    น้อง 6เดือน เพิ่งหัดทานข้าว เช้า-เย็น ปกติกลางวันน้องทานนมผง กลางคืนทานนมแม่ แต่2-3วันนี้ น้องไม่ยอมดูดขวดเลยค่ะ งับๆจุกอย่างเดียว จากปกติวันละหลายขวด ตอนนี้ขวดเดียวยังไม่หมดเลยค่ะ แม่แอบกังวล พอจะมีวิธีแก้มั้ยค่ะ

  5. ออย&จิน พาเพลินชาแนล says:

    น้อง3เดือนกินนมน้อยมากค่ะน้ำหนักก็ลดลงแต่อารมดีปกติ ครับจาก6โลเหลือ5โลกว่า กินนมตัวนี้อึง่ายค่ะแต่ลิ้นชอบเป็นฝ้าเกาะทั้งที่เช็ดตลอดค่ะ ทำสุดวิธีแล้วก็กินยากค่ะ แบบนี้ปกติไหมคะ

  6. Vj Vji says:

    น้องกินนมน้อยมันเกี่ยวกับนมหรือเปล่าค่ะเราควรเปลี่ยนยี่ห้อนมอื่นให้กินดูหรือเปล่าค่ะน้องกินนมผงค่ะไม่ได้กินนมแม่

  7. นางสาวสุทธิดาพร สายไฮคํา says:

    ลูกบ้านนี้ 3เดือนก่วา เอาแต่นอนอย่างเดียว ดูดนมแปปเดียวหลับคาจุก ดูดๆไปหลับคาขวด ยังไม่ถึง 1 oź ไม่ร้องไห้ ไม่งอแง ไม่เจ็บไม่ไข้ค่ะ พอตื่นก็ ไม่ค่อยทาน สนใจเล่นอย่างเดียว

  8. Nutchanat Salae says:

    น้อง5เดือน ใม่ยอมกินนมเลยคะ ปกติ19-21ออน ตอนนี้กลางวันประมาน10ออนคะ กลางคืนน้องกินเต้าค่ะ น้องมีอาการเคี้ยวเหงือกคะ หรือน้องใม่กินนมน้อยเพราะฟันจะขึ้นคะ

ใส่ความเห็น