ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพงมาวิเคราะห์หัวข้อร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพงในโพสต์ลุยกิน! ปิ้งย่าง ทูน่าซาชิมิ จัดเต็ม ถูกสุดในไทย!!! | EatAround EP.214นี้.

EatAround EP.214โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพงเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง

ซาซิมิย่าง. จัดเต็มเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น #EatAround EP.214 Tuna Sashimi ถูกที่สุดในไทย!! Washoku aji สาขาเอกมัย ต้องบอกก่อนว่าสาขาเอกมัยเป็นสาขาเดียวที่มีปิ้งย่าง! และวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นรับประกันอีกด้วย นอกจากนี้อาหารที่นี่ยังสดและราคาถูกอีกด้วย หลายคนรีวิวว่าถ้าอยากมาทานซาชิมิ ต้องมาร้านนี้ แต่ไม่ใช่แค่ทูน่าเท่านั้นที่มีดี เนื้อคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นทั่วประเทศ เมนูแนะนำ 1. ชุดทูน่าจตุรเทพ ชุดนี้ประกอบด้วย OOTORO,CHUTORO,AKAMI,HACHINOMI,NEGITORO,BUTSU 2. หอยนางรมสดจากอิวาเตะ 3. หอยเม่นจากฮอกไกโด แบรนด์ดัง Ogawa 4. Osusume shu mori set 780 บาท เนื้อย่าง 5 อย่าง ที่คัดมาแล้วว่าดีที่สุด ชุดเดียวครบ! (เสือร้องไห้สหรัฐฯ, ไหล่วากิว, เนื้อคัลบี้คัดพิเศษ, ตับคัดพิเศษ, ตับสไลด์) Washoku AJI มีทั้งหมด 4 สาขา single ร้านเปิดทุกวัน 11.30-22.30 น. (สั่งได้ถึง 22.00 น.) ทางร้านมีโซนส่วนตัวที่ชั้น 2 ของร้าน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ***โปรโมชั่นพิเศษ เพียงแสดงโพสต์นี้ (โพสต์โดย Starvingtime) หรือแจ้งว่าเป็น จากเพจ Starvingtime รับส่วนลด 15% และโปรโมชั่นกุ้งแม่น้ำฟรี 1 ตัว/ท่าน ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – / 20 พ.ย. 63 ฝากติดตามเพจน้องด้วยน้าา 😝💕 Preawpuni : fb.com/praewpuni.eatdiary PYPLOY : fb.com/PYPloyEatAround J ทำอาหารสนุกมาก : fb.com/jcookingkodmun #WashokuAji #BidCEkkamai #Starvingtime # กินรอบ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง

ลุยกิน! ปิ้งย่าง ทูน่าซาชิมิ จัดเต็ม ถูกสุดในไทย!!! | EatAround EP.214
ลุยกิน! ปิ้งย่าง ทูน่าซาชิมิ จัดเต็ม ถูกสุดในไทย!!! | EatAround EP.214

EatAround EP.214 คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง

#ลยกน #ปงยาง #ทนาซาชม #จดเตม #ถกสดในไทย #EatAround #EP.214.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,ปังปิ้งเตาถ่าน,eat around,pyploy,Washoku AJI,ทูน่า ซาชิมิ,ซาชิมิ ทูน่า,ซาชิมิ,Washoku aji เอกมัย,ปิ้งย่าง,หอยนางรมสด,ไข่หอยเม่น,อูนิ,เสื้อร้องไห้ US,วากิว.

ลุยกิน! ปิ้งย่าง ทูน่าซาชิมิ จัดเต็ม ถูกสุดในไทย!!! | EatAround EP.214.

ร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง

24 thoughts on “ลุยกิน! ปิ้งย่าง ทูน่าซาชิมิ จัดเต็ม ถูกสุดในไทย!!! | EatAround EP.214 | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร เอกมัย ไม่ แพง

  1. wolley yyy says:

    เทปนี้พลอยดาเมจแรงมากครับ ตอนตะเบ๊ะนี่ละลายเลย น่ารักธรรมชาติจริงๆ เฟิร์นดูเขินๆที่ใส่เสื้อเปิดอก เกร็งๆไงไม่รู้ ไอ้เจยื่นแขนทีต้องปิดตลอด

  2. Pre Penguin says:

    ทูน่าเป็นปลาใหญ่นะคับ.อันนี้ยังถือว่าเล็กนะ. บางตัวนี่ขนาดรถสิบล้อขนเลย พวกที่ไว้ทำ ทูน่ากระป๋องน่ะ และจิงๆ คนเข้าใจผิดกันเยอะนะเกี่ยวกะซาชิมิ ที่กินกันมานานต้นตำรับ คือ ซาชิมิทูน่า หรือ ญี่ปุ่นจะเรียกว่า มากุโร่ นี่ล่ะ พวกแซลมอนนี่ ญี่ปุ่นเพิ่งจะมากินกันไม่กี่ปีนี่เอง

ใส่ความเห็น