เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร นนทบุรี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร นนทบุรีมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร นนทบุรีในโพสต์ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรีนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นนทบุรีในลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร นนทบุรีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร นนทบุรี

วันนี้จะพาไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้ออร่อยๆ ที่วัดศรีประวัติกับร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อลุงอ๊อด ร้านนี้ขายแต่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ แต่บอกเลยว่าอร่อย แถมที่ร้านยังมีต้มยำอย่างโอเลี้ยง ลำไย ราคาแก้วละ 10 บาทเท่านั้น นั่งเล่นในสวนใต้ต้นไม้ริมคลองก็สบาย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยวัดศรีประวัติ ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ได้แล้วครับ เบอร์โทรร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อลุงอ๊อด 0870895662 เปิด 8.00 น. ปิด 15.00 น. ปิดทุกวันอังคารและวันพุธ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร นนทบุรี

ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี
ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นนทบุรี

#ลงออด #กวยเตยวเนอ #นำขน #รสเขม #อรอยเดดนนทบร.

[vid_tags].

ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี.

ร้านอาหาร นนทบุรี.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมร้านอาหาร นนทบุรีข่าวของเรา

26 thoughts on “ลุงออด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำข้น รสเข้ม อร่อยเด็ดนนทบุรี | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นนทบุรี

  1. สุรวิท สกิดตลิ่ง says:

    ถ้าอยากกินอร่อยกว่านี้ แนะนำลุงติ๊ดครับ เป็นน้องชายลุงออด แต่อร่อยกว่าทั้งมันลอย ทั้งเนื้อสด ตรงไปไม่ต้องเลี้ยวตรงเซเว่น พอเลี้ยงโคังไม่ถึงร้อยเมตรร้านอยู่ซ้ายมือ

ใส่ความเห็น