คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สกอร์ ล่าสุด? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ ในโพสต์ด้านล่าง.

ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมสกอร์ ล่าสุดจัดทำโดย popasia.net.

ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ
ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา มีคนดูมากที่สุดที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ.

ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ กลางดึก เข้ารอบที่ 8 ตามเป้าหมาย แต่สกอร์ยังคงต้องแก้ **All New Suzuki รถแรงสุดแรง ความเร็วสุดเร้าใจ แรงขึ้น ออกไปสนุกกับชีวิต ** ยาเม็ดจอมทอง ยาระบาย 123 สั่งซื้อลิงค์นี้ 👈 ** พิซซ่าพรีเมี่ยม คราฟท์ นิวยอร์ค สไตล์นิวยอร์ก ในกรุงเทพ แอดไลน์ @pcpizza ——————– ——— —————————————- * **ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ Kotak ติดตามข่าวสารของ Liverpool ***สามารถติดตามส่วน IG ได้ที่ IG actkodact ———————– ———————— ——- ..

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ สกอร์ ล่าสุด ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ.

สกอร์ ล่าสุด

โคตรแอ็ค,ลิเวอร์พูล,หงส์แดง,หงส์,liverpool,ข่าวลิเวอร์พูล,ลิเวอร์พูลล่าสุด,วิเคราะห์บอล,ข่าวกีฬา,siamsport,halftime,เจาะประเด็น,ฟุตบอลขั้นเทพ,petrboat,กันโตน่า,ขวัญ ลามาเซีย,พรีเมียร์ลีก,ไลป์ซิก,ฟาบินโญ่,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,UCL,2-0

#ลเวอรพล #ไลปซก #ฟาบนโญยนกลางแจมเขารอบ8ตามเปาแตจบสกอรสากตองแกตอ

43 thoughts on “ลิเวอร์พูล 2-0 ไลป์ซิก l ฟาบินโญ่ยืนกลางแจ่ม,เข้ารอบ8ตามเป้า,แต่จบสกอร์สากต้องแก้ต่อ | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. Panorama Design says:

    ผมขออนุญาตเห็นต่างกับโคตรแอ๊คนะครับ..ฟุตบอลในสนามตามความเป็นจริง (บางลูก บางจังหวะ) เราไม่สามารถมาดูภาพย้อนหลัง แล้วบอกว่านักเตะตัดสินใจไม่ดีได้หรอกครับ เช่นทำไมจ่ายซ้าย ไม่จ่ายขวา / ทำไมมาเน่โหม่งกดลงพื้น คือบางครั้งบางจังหวะบอลมันเร็วมาก มุมการมองเห็นเค้าก็ไม่เหมือนกับเราหรอก เราอาจจะเห็นภาพที่กว้างกว่า และเรามีเวลานั่งพิจารณา เค้าไม่มีเวลาเหมือนเรา รวมทั้งจังหวะการกระดอนของบอล ความยากง่ายในการบังคับเสี้ยววินาที

  2. iron hiki says:

    นัดหน้าก้อแพ้ทีมในพรีเมียลีกอีกครับ ทีมพรีเมียกลัวลิเวอร์ขนาดต้องใช้เกมส์รับแทบทุกทีม บางทีมก้อเพลสซิ่งใส่ซึ่งต้องยอมรับว่าคู่แข่งความสามารถเหนือกว่าทีมลิเวอร์พูลแล้วไม่ว่าจะเป็นสรีระ ความเร็ว เทคนิค ความสดยังหนุ่ม ดูแค่กลางลิเวอร์ตัวเล็กกะเปี้ยก ไม่ค่อยเลี้ยงผ่านคู่แข่งได้เลยหากจะคู่แข่งรีบลึก เคอรติสโจนครองบอลดี ลิเวอร์ไม่น่าไปยิงคริสตัลเยอะเลยทำให้ทีมอื่นไม่มีทางเลือกต้องเน้นอุดและเล่นแรงๆใส่ลิเวอร แถม var ปีนี้ไม่เอื้อเลย สู้ๆนะลิเวอร์

  3. Blince.Leris Diasma says:

    41:55 55555ไม่ใช่เวลาสุกงอมหรอก แค่เพิ่งรู้ตัวว่ากลางมันพังพินาศป่นปี้แล้วเลยปรับต่างหาก อีโก้คลอปป์เยอะเกิน รีบปั้นเด็กๆซะตั้งแต่แรกก็ดีแล้ว ฟาบินโย่กับเฮนโด้ยืนหลัง มันก็แค่ยาชาช่วงแรกๆก็ดูดี พอหมดฤทธิ์ก็พัง กลางก็พังทำเกมไม่ได้ กองหน้าพอไม่มีคนป้อนทำเกมดีๆก็พังเสียความมั่นใจกันหมด เทรนท์ก็ดรอปเพราะไม่มีใครมาโคฟเวอร์พื้นที่ให้ เสียกระบวนกันไปหมด เพราะอีโก้แท้ๆ เซงๆ

  4. Kanasak Thongsak says:

    ผมมองว่า การที่ทีมปรับให้ฟาบินโญ่ลงไปช่วยในแผงหลัง, นัดนี้ได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่ถนัด. ยังส่งผลให้ อาคันทาร่า. ได้เล่นตามสไตล์ของตัวเอง. คือจ่ายบอล,, การปรับฟาบินโญ่. ลงไปช่วยcb. ส่งผลให้กองกลางอ่อนลงไป. เพราะกองกลางของทีมส่วนใหญ่, จะถนัดเกมรุก. และฟาบินโญ่กับ อาคันทาร่า. ทั้งคู่ไม่เคยได้เล่นร่วมกัน. เพราะอาคันทาร่า บาดเจ็บไปนานแมตช์เดียวกับ ฟานไดจ์. คือเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้แมตช์, ครับ. หายกลับมาฟาบินโญ่ ต้องยืนหลังมาตลอดเลย. และเมื่อมีฟาบินโญ่.. อาคันทาร่า. ก้อได้เล่นในสไตล์ของตัวเอง. ทำให้เล่นได้ดีขึ้นเยอะ., เพราะไม่ต้องเล่นเกมรับ. ที่เค้าไม่ถนัด..,ดูได้จากการเข้าสกัดคู่แข่งในแต่ละครั้ง. น่ากลัวจะโดนใบเหลือง, ใบแดง.. ดูแล้วน่ากังวล.. ทำให้เกมรวนไปหมด. นักเตะก้อบาดเจ็บ.. บางคนฟอร์มช๊อตไป. ส่งผลไปถึง. การเข้าทำประตู. ปกติยิงใส้แตก. สไตล์ของคล็อป. คือเล่นเป็นทีม. ไม่วันแมนโชว์. คือต้องช่วยกันเป็นทีม ครับ..

  5. อภินันท์ จุ้ยเจริญ says:

    ถูกต้องแล้วครับเวลาเล่นเกมรับ
    กองหน้าต้องลงมาช่วยเป็น4_5_1นี่และที่แอตติโก้มาดริดใช้อยู่ถ้าลิเวอร์พูลเล่นแบบนี้ในพรีเมียลีกรับรองไปโรจน์

  6. G Gh says:

    จะว่าเกมส์รุกไม่คมหรือทื่อมันก้มืส่วน..แต่ทำไมไม่มองอีกมุมล่ะครับว่า…นายด่านทีมคุ่แข่งเขาหนึบหรือเกิดเข้าฟอร์มล่ะ..หลายๆนัดในลีกก้เช่นกันนายด่านคุ่ต่อสู้มักมีช็อตเซฟแบบเหลือเชื่อให้
    เห้นบ่อยๆยามเจอหงส์
    บางนัดลูกที่เซฟได้คนเซฟยังทำหน้าเหลอหลามีนๆว่า..กูเซฟไปได้ไงว่ะเนี่ย.. …….

  7. Pakawat Falan says:

    ผมว่าพี่โครตแอ็คมึนเพราะเตะดึก 555 ลูกแรกอ่าล้ำ ลูกสองไม่ล้ำเพราะยูฟ่าเอาปลายเท้า แต่ถ้าเป็นพรีเมียร์ลีกไม่แน่เพราะใช้แขนเสื้อ สู้ๆครับพี่

  8. ปกรณ์ กาญจนชาติ says:

    ที่ชนะเพราะว่าคล็อปเอาฟาบินโญ่
    มาเล่นเป็นตัวรับตามเดิมคอยสกรีน
    เกมแดนกลางไม่ให้ไลป์ซิกขึ้นเกม
    ได้ถนัดและเจาะแนวรับได้ตามแผน
    แล้วดันไวนัลดุมกับอัลคันทราร่าเดิน
    เกมและเชื่อมเกมได้ดีทำให้ทีมดัน
    ขึ้นสูงได้และแนวรุกเล่นได้ดีเช่นกัน

  9. Charlotte Katakuri says:

    คิดว่าที่ลิเวอร์พูลในuclชนะได้ก็เพราะไลป์ซิกไม่มีทางเลือก ต้องบุกใส่เท่านั้น ซึ่งเข้าทางลิเวอร์พูลที่จะรอเล่นเกมรับแล้วรอสวน แต่กลับกันในลีกที่แพ้คาบ้านมา6นัด ถ้าไม่นับแมนซิตี้ ลิเวอร์พูลเจอแต่ทีมเล่นเกมรับแล้วให้ลิเวอร์พูลรุกอย่างเดียว ซึ่งการเจาะเกมรับคู่แข่งของลิเวอร์พูลในช่วงนี้คือทำไรคู่แข่งไม่ได้เลย ผมว่าถ้าลิเวอร์พูลไม่สามารถแก้ไขการทำเกมรุกล่ะก็ เส้นทางในuclอาจจบลงที่รอบ8ทีมสุดท้ายก็เป็นได้

ใส่ความเห็น