หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร เสียบ ไม้ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เสียบ ไม้มาถอดรหัสหัวข้ออาหาร เสียบ ไม้กับPopAsiaในโพสต์‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! | Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์นี้.

Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เสียบ ไม้สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร เสียบ ไม้

วันนี้ซอสเรื่องกินได้ พาทุกท่านมาอยู่บางบัวทอง ในซอยวัดลาดปลาดุก กับร้านลาบรูปแบบใหม่! ‘ลาบเสียบ’ ร้านอาหารลาบของปราชญ์อีสาน ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงานวิชาการและการศึกษามาอย่างยาวนาน มาพร้อมการนำเสนอเมนู ‘ลาบ’ แบบใหม่ เรื่องราวของร้านจะเป็นยังไง และลาบจะอร่อยขนาดไหน ไปดูคลิปนี้กันเลย 📍🕐 เปิดวาร์ปลาบเสียบอีสานสไปซี่บาร์บีคิว ที่อยู่ : 88/92 น. 1002 ซอยวัดลาดปลาดุก ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี หรือ เปิด: พ. – ดวงอาทิตย์. 17:00 – 23:45 น. โทร : 098 361 9389 แฟนซอส อย่าลืมติดตาม ซอส กินสตอรี่ ได้ที่ ———————— ——- สนใจติดต่อโฆษณา 095-946-2326 หรือ [email protected] #ซอส #เรื่องกิน #ร้านเชฟภูมิปาก #ลาบแกบ #อีสานSpicyBBQ #CreateaBetterTomorrow #พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เสียบ ไม้

‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! | Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์
‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! | Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสียบ ไม้

#ลาบเสยบ #ยกทงอสาน #มาเสยบไมยาง #Sauce #เชฟภม #รานปาก.

[vid_tags].

‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! | Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์.

อาหาร เสียบ ไม้.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาอาหาร เสียบ ไม้ของเรา

25 thoughts on “‘ลาบเสียบ’ ยกทั้งอีสาน มาเสียบไม้ย่าง!! | Sauce ft. เชฟภูมิ ร้านป่าก์ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร เสียบ ไม้เพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. GDTD says:

    ชอบรายการซอสตรงที่มีการเฟ้นหา ร้านที่มีเรื่องราว และประสบการณ์แน่นจริงๆ เรียกว่าเป็น Geek เลยก็ว่าได้ อาจจะไม่ได้ทำมาเพื่อเอาใจทุกคน แต่รู้ว่าตัวเองทำมาเพื่ออะไร เป้าหมายชัดเจนแล้วผลลัพธ์ต้องได้อย่างที่ตัวเองคาดหวังด้วย ไม่งั้นไม่เปิดร้าน

    มีพิธีกร หรือแขกรับเชิญเป็นเชฟร้านอื่นบ้างแบบนี้ก็ดีครับ ช่วยเปลี่ยนรสชาติในแต่ละเทปให้ดูสดใหม่ตลอดเวลา แถมคุยกันแล้วเข้าขา ดูแล้วลื่นไหลไม่มีสะดุด

    ส่วนตัวชอบน้ำเสียง และชุดคำถามของคุณซอม ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เป็นน้ำเสียงที่ฟังสบาย แล้วคำถามก็ประเทืองปัญญาพร้อมๆกับให้เกียรติร้านที่ไปสัมภาษณ์ด้วย

ใส่ความเห็น