คุณกำลังค้นหา ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ลอง!! Ford Ranger Raptor วิจารณ์ตรง เครื่อง-ช่วงล่างดี แต่……. by: autolifethailand official – ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip.



มาแล้วครับ กับผลการลองขับกระบะ Ford Ranger Raptor รถกระบะที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดรถกระบะเมืองไทย จองวันนี้ รับรถปีหน้า กับหน้าตา และชุดแต่งที่ดุดัน แถมใช้งานในทางโหดๆ ได้จริง
เครื่องยนต์ ดีเซล ทวินเทอร์โบ 2.0 ลิตร แรงม้าสูงสุด 213 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ใช้งานได้จริง แรงจริง แต่ยังขาดความดุเดือดในการเร่งแซง
ช่วงล่างของ FOX ยาง BF Goodrich ทำงานในเส้นทางโหดๆ ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงได้เป็นอย่างดี ดูดซับแรงกระแทกได้ดีมาก ไม่จำเป็นต้องไปแต่งอะไรมากไปกว่านี้แล้ว
การทรงตัวของรถอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะขับด้วยความเร็วสูง พวงมาลัยแม่นยำ
แต่น่าเสียดายที่ option ด้านความปลอดภัยหลายอย่างถูกตัดออกไป
ราคาต่าตัวที่ 1.499 ล้านบาทคุ้มค่าหรือไม่ อยู่ที่การใช้งานของลูกค้าว่าจะสามารถเรียกพละกำลัง และสมรรถนะของรถออกมาได้มากเพียงใด
แต่ถ้ามองในเรี่องความหล่อ ความเท่ ให้ 3 ผ่านเลยครับ
อย่าลืมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ในแวดวงยานยนต์ ได้ที่
www.autolifethailand.com

อย่าลืมกด like กด share เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยครับ.

คุณดู ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถดูเพลงแร็พใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip.

Ford Ranger Raptor,ลองขับ,รถใหม่ 2018,รีวิว รถใหม่,Sony A7 II,GoPro,autolifethailand,ฟอร์ด ประเทศไทย,Ford Ranger Raptor FC,กระบะบ้าพลัง,แร็พเตอร์,Driveautoblog,HeadlightMag,นิธิ ท้วมประถม.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip.

 ฟ อ ร์ ด แร็ พ เตอร์ pantip

ขอแสดงความนับถือ.

42 thoughts on “ลอง!! Ford Ranger Raptor วิจารณ์ตรง เครื่อง-ช่วงล่างดี แต่……. by: autolifethailand official – แร็พ

  1. Acer Z500 says:

    ลุงจะเอาโน้นเอานี้ รถรุ่นนี้สร้างไว้ลุยครับ ตัดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกออก เหมือนพวกรถตระกูลแรง เช่นอีโว และเกียร์ที่มากถึง10 ลุงต้องหารสองให้อัตราทดเท่ากับเกียร์ทั่วไป ลุงบอกวิ่ง110 ลงได้แค่เกียร์6 6หาร2เท่ากับเกียร์3ในรถทั่วไป ก็ถูกต้องแล้ว ต่ำกว่า6จะประมาณเกียร์2 เกียร์คงพังเพราะ เกียร์2วิ่งได้ถึง110

  2. ชมรมครูคศ3 ชํานาญการพิเศษ says:

    ใจถ้าผมนะถ้ากำลังผ่อนไหว(ตั้งเกือบ1.7ล.)ตัวนี้ผมก็โอเคครับชอบจริงๆ เลยเอาตามกำลังตัวเอง ชอบ สีส้ม ออเร้นจ์วายแทร็คมากกว่าครับ มันเด่นดีแต่ส่วนตัวใช้สีขาว (ดวงไม่เอื้ออำนวยครับสีส้ม) แต่ขัยไปคือ เทห์และทนอึดจริงๆ ตามบ้านนอก มีคันเดียว(ใน4หมู่บ้าน)เลยรู้สึก เด่นและคุ้มกับล้านต้นๆ4×4วายแทร็ค

  3. oleang says:

    ยางที่ใส่มากับรถไม่เหมาะกันถนนลาดยางเรียบอยู่แล้ว แล้วขนาดยางที่ใหญ่หน้ากว้างมากจะให้หลังติดเบาะได้ไง 2.0แค่นี้ก็สุดมากแล้ว
    คนเรามันมียี่ห้อในใจทุกคนละครับ
    อยู่ที่วิธีพูด อย่างคลิปนึง เบาะพับไม่ได้เพื่อให้มันนุ่น ถ้ายี่ห้ออื่นก็อาจจะใช้ว่าลดต้นทุนไม่ชอบก็เป็นไปได้
    ผมขับแค่วีโก้ ท้ายดีดครับ

  4. Wittaponh Seesunam says:

    เครื่องบินราคาหลายล้านก็ยังต้องใช้คนขับ นี้แค่รถวิ่งถนน จะให้มันขับให้เรานั่งเลยรึ ขอตินิดหนึ่งช่วงนั่งเบาะรถ คุณว่ามันชันไป ถ้ามองกลับกันกับคนที่มีสรีระพอดี เจาจะพูดว่านั่งสบาย เห็นไหมว่ารถไม่ได้เป็นอย่างที่คุณตัดสิน แต่คนเลือกต่างหากเป็นคนตัดสิน ส่วนตัวที่บ้านมีรถกะบะเกือบทุกค่าย จะขึ้นรถคันไหน ก็ต้องปรับตัวตามรถ ทำให้รุ้ว่ารถแต่ละคันเขามีข้อดีต่างกัน ผู้ซื้อควรรู้ว่าตัวเองชอบข้อดีของตัวไหนก็ตัดสินใจเอง

  5. Wittaponh Seesunam says:

    ผมว่านะ จะเลือกรถค่ายไหนก็ตาม ให้เลือกที่เข้ากับการใช้งานของแต่ละคน เพราะความต้องการจะไม่เหมือนกัน และสำคัญต้องใช้สติของตัวเองขับรถ อย่าพยายามหาตัวช่วยจากรถเกินไป เพราะเราเป็นผู้ควบคุมรถ ไม่ใช่รถความคุมเรา ทุกค่ายมีจุดเด่นจุดด้อยต่างกันขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคนไป

  6. อรุณ ศรีวะอุไร says:

    รถราคาขนาดนี้ควรมีแอร์ตอนหลัง เพราะเมืองไทยอากาศข้อนข้างร้อน และกล้อง360น่าจะมีมาให้เพราะเป็นรถที่สูงและใหญ่จุดอับสายตาก็มีมากกว่ารถธรรมดาทั่วไปและเพื่อความสะดวกสบายเบาะไฟฟ้าคู่หน้าน่าจะมีมาให้ในรถราคา1.7ล้าน #ชอบมากเจ้าแร็ฟเตอร์

  7. ผมแท้ ผมตัดสด says:

    ถาม บก. ครับ ผมสงสัยว่าทำไมพวก รถเชิงพานิช ส่วนใหญ่เค้าไม่ใช้รถฟอด กันละคับ เพราะอะไรคับ เห็นแต่ใช้อิสุ โตต้า นิสสัน น่าจะทำคลิปไปสัมพาท คนกลุ่มนี้ด้วยนะคับ

ใส่ความเห็น