หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม บางนา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม บางนามาถอดรหัสหัวข้ออาหาร เวียดนาม บางนากับPopAsiaในโพสต์ร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหารนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม บางนาในร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหารที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากอาหาร เวียดนาม บางนาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร เวียดนาม บางนา

#ร้านอาหารน้ำ (NAM) เป็นร้านอาหารเวียดนามที่มีบรรยากาศสบายๆ ทุกเมนูของร้านนี้ปรุงโดยเชฟชาวเวียดนาม แน่นอน เมื่อคุณทานอาหารที่ NAM มันเหมือนกับคุณได้ลิ้มลองอาหารเวียดนามต้นตำรับ ทางร้านยังมีผักสดให้ทานทุกเมนู ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพกลับบ้านด้วย ใครชอบอาหารเวียดนามรีบชวนเพื่อน พาครอบครัว หรือพาแฟนมากินด้วยกัน #เมนูเด็ดห้ามพลาด • บุนชะ ฮานอย หมูย่างถ่าน ทานคู่กับขนมจีนสั่งพิเศษ น้ำซุปทำด้วยน้ำส้มสายชูทำเองจากน้ำมะพร้าว ทำให้มีรสหวานอมเปรี้ยว ผักบุ้งขูดสด ๆ ที่เข้ากันได้ดีกับจานนี้อย่างไม่น่าเชื่อ วิธีรับประทาน: น้ำผักสด บะหมี่ หมูย่าง ผสมให้เข้ากันแล้วเทน้ำซุป หมูจะหอม อร่อย และมีรสชาติกลมกล่อม • สลัดโพธิ์: เฝอทำสดจากแป้งโรยด้วยหัวหอมทอดที่ร้านเจียว เสิร์ฟพร้อมผักสด 6 ชนิด รสชาติอร่อย • ยำเนื้อ 8 รส สูตรไซง่อน สลัดทำมาจากส้มตำ เมนูนี้ยังมีส้มจี๊ดหมัก มะเขือยาว สับปะรด มิ้นต์ หัวหอม และถั่วลิสง เนื้อหมักก่อนนำไปย่าง ทำให้เนื้อมี และทางร้านจะย่างเนื้อให้ (ของหายากปานกลาง) ให้เนื้อนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะ และมีรสหวานอีกด้วย • ข้าวผัดใบเตย ความพิเศษของเมนูนี้คือ น้ำข้าวคลุกน้ำใบเตยก่อนผัด และก็ใส่ข้าวพองผัดสดที่ถัดมา แม้ว่าข้าวจะผสมกับน้ำใบเตย แต่เมล็ดข้าวทอดก็ออกมาสวยและข้าวผัดไม่แฉะ ใบเตยหอม • ขนมบึงเป็นสูตรจากดานัง แป้งกรอบ ขมิ้นหอม ยัดไส้ด้วยต้นหอม ถั่วงอก แครอท หมู ที่สำคัญกุ้งล้นและตัวใหญ่มาก • ลาบปลากะพงเป็นหอยขนาดเล็กในหอยสด ใช้เวลานานในการเตรียมอาหารแต่ละจานให้เรากิน หอยเหล่านี้ย่างด้วยงาขาว ต้นหอม พริก 3 ชนิด ถั่วลิสง หัวหอมทอด เสิร์ฟพร้อมข้าวเกรียบกรอบทำเอง • ไก่ตุ๋นถั่วก๋วยจั๊บฟักทอง. เมนูหอมๆ สมุนไพร ยาจีน ความหวานของฟักทอง และถึงจะเป็นไก่บ้านก็เคี่ยวจนได้ • วุ้นเส้นหมูผัดใบพลู หมูสับ เห็ดหอม เห็ดหนู ผัดแล้วห่อด้วยใบพลูก่อน ทอด เสิร์ฟกับข้าวราดน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน และเสริมด้วยผักสดรสชาติอร่อย ร้านอาหารน้ำ (น้ำ) 📍 : ถนนบางนา-ตราด กม.7 ซอยราชวินิต บางแก้ว (ฝั่งเดียวกับเมกะบางนา) เข้าซอยประมาณ 500 เมตร ⏰ : เปิดทุกวัน 9.30-21.30 น. ☎ : 083-021-8586, 081-817-5228 🚘 : มีที่จอดรถ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เวียดนาม บางนา

ร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหาร
ร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหาร

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหาร ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับอาหาร เวียดนาม บางนา

#ราน #NAM #บางนา #ทสดของอาหารของเวยดนามแทๆ #สตรตนตำหรบ #รววรานอาหาร.

ร้านอาหาร,รีวิวร้านอาหาร,ร้านอร่อย,อาหาร,เมนูอร่อย,เมนูเด็ด,อาหารน่าทาน,บางนา,อาหารของเวียดนาม,เฝอ.

ร้าน NAM บางนา ที่สุดของอาหารของเวียดนามแท้ๆ สูตรต้นตำหรับ #รีวิวร้านอาหาร.

อาหาร เวียดนาม บางนา.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาอาหาร เวียดนาม บางนาของเรา

ใส่ความเห็น