หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สยาม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สยามมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร สยามกับPopAsiaในโพสต์ร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊วนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร สยามที่สมบูรณ์ที่สุดในร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊ว

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สยามสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สยาม

หลายคนที่เคยไปเที่ยวเชียงใหม่ คงจะเคยได้ยินชื่อร้านแปลกๆ อย่าง “โอ้กะจู๋” กันมาบ้างแล้ว ชื่อนี้ไม่มีผิด จริงๆถ้าใครดูดีๆจะมีประวัติร้านโอ้กะจู๋อยู่หน้าเมนูเครื่องดื่ม หรือง่ายๆ เจ้าของร้านชื่ออู๋กับโจ้ Chu (คิดได้ไง 555) เข้าเรื่องเลย คือไปเชียงใหม่หลายครั้ง เสียดายไม่ได้กินซะนาน วันนี้เลยถือโอกาสมาทานสาขาที่มาเปิดในกรุงเทพที่สยามสแควร์ แต่ต้องบอกว่าไม่ง่าย..เหมือนกัน ด้วยความที่เป็นร้านดังชื่อติดตลาดอยู่แล้ว ประกอบกับร้านเล็กมาก (เทียบกับ Demand และ Demand ของประชากรในเมือง) เลยต้องใช้ตัวช่วยอย่างแอพ QUEQ จองร้านอาหารได้แต่เราต้องอยู่ใกล้ร้านอาหารในรัศมี 2 KM. ยังไงก็ต้องรอกัน 3-4 ชม. อยู่ดี (อิอิ) โชคดีที่นี่คือสยาม..จึงมีที่ให้เดินเล่นรอสักพัก ถ้าใครยังไม่รีบจอง!! เนื่องจากเรามากันแค่ 2 คน จึงทานได้แค่ 3 จานเท่านั้น เมนูของร้านมีเยอะมาก 30++(ดูคร่าว ๆ) ถ้ามาหลายคนน่าจะสั่งหลายอย่างเบียดๆกันจะดีครับ | ไฮไลท์ของที่นี่คือการหันซ้ายหันขวา Curved Bridge Rib Steak รสชาติและปริมาณของที่นี่ทั้งถูกและดี ดูได้ในวิดีโอนี้ สามร้อยกว่า..ที่สำคัญคือ “ผัก” ที่นี่เป็นผักปลอดสารพิษทั้งหมด ใครรักสุขภาพไม่ควรพลาด ต้องลอง อดทนกับการรอคอย แต่รับรองว่าคุ้มแน่นอน จ่ายเงินกินเอง 😀 **ฝากกดติดตามด้านล่างด้วยนะครับ. แล้วจะบอกอีกที Facebook: ME Story:

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร สยาม

ร้าน
ร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊ว

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊ว ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สยาม

#ราน #โอ #กะ #จ #สยาม #สวรรคคนรกผก #อาหารออรแกนค #ใจกลางกรง #จกกรว.

10-12-2560 BE,โอ้ กะ จู๋,โอ้กะจู๋,โอ้กะจู๋สยาม,ร้านสลัดสยาม,ร้านอาหารออร์แกนิค,สยามสแควร์,พากิน,ซี่โครงหมูสะพานโค้ง,สลัดออร์แกนิค,ร้านอาหารในสยาม,ร้านโอ้กะจู๋,ร้านอาหารสุขภาพ,คนรักผัก,คนชอบผัก,ชอบทานผัก,กินข้าวที่สยาม,สลัดแซลม่อนมะม่วงน้ำดอกไม้,ยำสามเห็ด.

ร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊ว.

ร้านอาหาร สยาม.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้านอาหาร สยามของเรา

4 thoughts on “ร้าน “โอ้ กะ จู๋” (สยาม) สวรรค์คนรักผัก อาหารออร์แกนิค ใจกลางกรุง จุ๊กกรู๊ว | เนื้อหาร้านอาหาร สยามที่แม่นยำที่สุด

  1. Benjy Prom says:

    ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ค่ะ
    ไม่ได้กิน รอตั้งแต่ 6 โมง
    สาขา Siam Square1 ไฟดับค่ะ
    พนักงานให้ไปสาขาสยามซอย 7
    พอเข้าไปเราบอกมีคิวที่สยามวันแล้ว
    มารอคิวที่นี่ได้ไหม
    พนักงานให้คิวใหม่
    ใครจะรออ่ะคะ น่าจะได้ 3 ทุ่มครึ่งโน่น
    แฟนหงุดหงิดเลยค่ะ บอกว่าไปกินที่อื่นเถอะ
    ถ้าไม่ปรับปรุงเรื่องคิวน่าจะอยู่ยากนะ

ใส่ความเห็น