หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9 หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9มาสำรวจหัวข้อร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ในโพสต์ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ในร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

เพิ่มเติมบนเว็บไซต์ ติดตามแฟนเพจ Facebook ได้ที่เมนูต้อนรับเดือนเมษายน เมนูซิกเนเจอร์ที่ต้อนรับลูกค้าสเวนเซ่นส์ทุกปีคือเมนู MangoDelight ประกอบด้วยไอศกรีม 1 สกู๊ป และข้าวเหนียว บรรจุไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง ตกแต่งท็อปปิ้งด้วยลูกชุบแสนอร่อย เมนู MangoBoat สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วยไอศกรีม 2 สกู๊ป เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียว เมนู Mango Trio ประกอบด้วยไอศกรีมมะม่วง 3 สกู๊ป แนะนำสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังมี 2 เมนูใหม่ที่เป็นเมนูพิเศษของปีนี้ คือ เมนูเครปมะม่วงซึ่งประกอบด้วยเครปข้าวเหนียว เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง 2 ลูก และเมนู Mango on the go คล้าย ‎MangoDelight แต่ที่พิเศษคือจะเสิร์ฟเป็นกรวย ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของสเวนเซ่นส์เอง จับถือกินได้สบาย มีลักษณะเป็นโคนอบกรอบทำสดใหม่ทุกวัน ความพิเศษของไอศกรีมมะม่วงที่นี่คือมะม่วงพันธุ์พิเศษที่เราปลูกและควบคุมการผลิตเอง และที่สำคัญเป็นมะม่วงไร้เส้น และความพิเศษอีกอย่างคือ ข้าวเหนียวดำ ซึ่งเป็นข้าวเหนียวที่มีกรรมวิธีพิเศษแบบเดียวกับข้าวเหนียวพันธุ์เขียวงู เพราะเขี้ยวงูอร่อยมาก มีเม็ดเรียงตัวสวยเหนียว และขั้นตอนการทำก็เป็นสูตรเฉพาะของสเวนเซ่นส์ และความพิเศษอีกอย่างในช่วงนี้คือเค้กมะม่วงจะมีเฉพาะช่วงนี้ที่เป็นหน้ามะม่วงเท่านั้น ด้านในเป็นไอศกรีมมะม่วงรสชาติเดียวจึงเสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวและลูกชุบด้วย สามารถหาซื้อเค้กได้ที่ร้านหรือสั่งโทร 1112 ส่งตรงถึงบ้านทั่วประเทศ เมนูแนะนำ เครปมะม่วง Mango on the go ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58
ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

#ราน #สเวนเซนส #Swensen39s #สาขาเซนทรลพระราม #อรอยเลศกบคณหรด #ม.ค.

มีนาคม,Swensen’s (Restaurant),สเวนเซ่นส์,Swensens,Swensen’s,เซ็นทรัลพระราม 9,ร้านอาหาร,รีวิว,Restaurant,review,food,tips,trick,รีวิวอาหาร,เมนูแนะนำ,ช่อง3,เมนู,Cooking (Interest),Restaurant (Industry).

ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58.

ร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ของเรา

One thought on “ร้าน สเวนเซ่นส์ ( Swensen's ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 อร่อยเลิศกับคุณหรีด 2 มี.ค. 58 | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

ใส่ความเห็น