ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้างมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร อินเดีย มี อะไร บ้างกับPop Asiaในโพสต์ร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย' | Indian food Bangrak | I GO ONนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้างในร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย'

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้างเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง

ครั้งแรกที่กินอาหารอินเดีย!! เขตบางรัก-สุรวงศ์ โคตารา เด็ด!!!! ด้วยความปรารถนาที่จะลองอาหารอินเดีย อยากรู้ว่ามีอะไรอยู่ในอาหารบ้าง? หน้าตาจะเป็นยังไง รสชาติจะหอมอย่างที่คิดไหม? มันจะน่ากลัวไหม? วันนี้ได้มีโอกาสไปทานอาหารที่ร้านนี้เป็นครั้งแรก เริ่ดมากแม่!!! ร้านนี้อยู่ในซอยเจริญกรุง 45 ถนนสุรวงศ์ ชื่อร้าน Al-Rahaman เป็นร้านอาหารอินเดีย โดยเชฟจากประเทศบังคลาเทศ อาหารจึงมีส่วนผสมหลายอย่างที่อร่อยและลงตัว ใครไม่เคยกินอาหารอินเดียแบบพี่พิม? ไม่ต้องกลัวมาร้านนี้ รับรองไม่ผิดหวังค่ะพี่จ๋า รสชาติดี เครื่องเทศหอมๆ เนื้อแพะไม่มีกลิ่นเหม็น ไก่เนยอร่อยมาก ต้องลอง ใครขับรถมาจอดรถที่ซอยเจริญกรุง 43 ใต้ทางด่วน เดินต่อไปอีกนิดจะเจอร้าน มาคุยกัน ฮ่าๆ =========================== Follow me Youtube : i go on FB Page : i go on ======== ==== =============== Greko Sketch โดย Kevin MacLeod Creative Commons — Attribution 4.0 International — CC BY 4.0 ดาวน์โหลดฟรี / สตรีม: เพลงโปรโมตโดย Audio Library #อาหารอินเดีย #ร้านอาหารอินเดีย #อินเดีย #ร้านอาหารอินเดียในกรุงเทพ #กินอาหารอินเดีย #ร้านอาหารย่านบางรัก #ร้านเด็ดย่านบางรัก #ร้านอาหารบางรัก #อัลราฮามัน #ร้านอาหารแขก #อาหารแขก #ร้านอาหารอินเดีย #เที่ยวอินเดีย #กินอินเดีย #ชาอินเดีย #เนยไก่ #แพะ แกง #แป้งนาน #แป้งอินเดีย #ปลาหม่น #ข้าวหมกบริยานีอินเดีย #อาหารบังคลาเทศ #บังกลาเทศ #อินเดีย #อินเดีย #อาหารอินเดีย #ร้านอาหารอินเดีย #ปาปาดัม

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง

ร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย' | Indian food Bangrak | I GO ON
ร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย' | Indian food Bangrak | I GO ON

Indian food Bangrak คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง

#รานเดด #อาหารอนเดย #ยานบางรก #39ครงแรกกบอาหารอนตะระเดย39 #Indian #food #Bangrak.

อาหารอินเดีย,อินเดีย,กินอินเดีย,กินอาหารอินเดีย,ร้านอาหารอินเดีย,ร้านอาหารอินเดียกรุงเทพ,ร้านเด็ดย่านบางรัก,ร้านอาหารย่านบางรัก,ร้านอาหารย่านสุรวงศ์,บางรัก,สุรวงศ์,กิน,ร้านย่านบางรัก,ร้านย่านสุรวงศ์,ข้าวบาสมาตี,ข้าวอินเดีย,แกงแพะ,แผ่นแป้งอินเดีย,แป้งนาน,แกงมาซาลาแพะ,มาซาลาที,ชาอินเดีย,ชานมอินเดีย,ชาร้อนอินเดีย,ของกินอินเดีย,ร้านลับย่านบางรัก,อาหารมุสลิม,อาหารฮาลาล,มุสลิม,อาหารแขก,ร้านอาหารแขก,ร้านเด็ดบางรัก,alrahaman,indianfood,india,indianfoodbangkok,ร้านอัลราฮามาน,igoon.

ร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย' | Indian food Bangrak | I GO ON.

อาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร อินเดีย มี อะไร บ้าง

30 thoughts on “ร้านเด็ด! อาหารอินเดีย ย่านบางรัก 'ครั้งแรกกับอาหารอินตะระเดีย' | Indian food Bangrak | I GO ON | อาหาร อินเดีย มี อะไร บ้างข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. K T says:

    ดูอร่อยน่ากินทุกเมนู เจ้าของร้านเป็นกุ๊กด้วย ไม่แน่ใจเฉพาะช่วงถ่ายคลิปหรือไม่ ปรกติก็กินแถวพาหุรัด มีหลากหลายราคาให้เลือกแล้วแต่ร้าน ปิดถ้ายชามาซาล่า
    (ชาอินเดีย)อร่อยรสชาติดีต้มพร้อมกากและนมน้ำตาลกรองผ้าขาวบาง ดูเจริญอาหารดี น้องแว่นอย่าลืมเดินเยอะๆนะครับ

  2. santi kartit says:

    ไหนๆก็คุยแล้วแนะนำให้ไปกินอาหารอินเดียในห้างเอมโพเรื่อยม ห้างที่ขายผ้าอยู่หน้าทางเข้าลิดเติ้ลอินเดียนะขึ้นไปชั้น 4 ถึงจะเหลือร้านอาหารไม่กี่ร้าน(เพราะโดนพิษโควิด) รีบๆมาช่วยกันทานนะครับเพราะที่นี่เทียบกับที่ไปกินสีลมมันคนละแบบ ที่กินมาเป็นอาหารภัตตาคารก็ทานไปแต่ที่นี่อาหารบ้านๆครับที่คนอินเดียเขาทานทุกวันเท่าที่เห็นส่วนใหญ่เป็นมังสะวิรัต สาวๆรู้ไหมอินเดียเป็นชาติที่กินมังสะวิรัติมากที่สุดในโลก คนที่จะเป็นชนชั้นสูงเท่าไหร่ยิ่งเคร่งครัดในการกินมังสะวิรัต อ้อที่นี่เขาใช้คูปองไปดูที่ร้านก่อนว่าจะกินอะไรแล้วค่อยไปแลกสงสัยคูปองเหลือแลกคืนไม่ได้มั๊ง ถ้าไป 2 คนแนะนำชุดประหยัดเป็นถาดเลือกกกับข้าวที่ร้านได้สี่อย่าง มีโยเกิร์ต 1 ขนม 1 ข้าวกลางถาด แล้วมีนาน(แป้งโรตีปิ้ง) 2 แผ่น เครื่องเคียง1 จานเล็ก ซึ่งแล้วแต่อาหารที่เราสั่งมา น้ำดื่มแนะให้สั่งชาอินเดียมาทาน ( สิ่งที่ควรเตรียมไปคือช้อนทานข้าวแบบไทยช้อนสแตนเลตตราม้าลายเขามีช้อนซ่อมให้ถ้าขอ ปรกติอินเดียกินมือ คือเตรียมช้อนกลางไปด้วยกินเสร็จล้างในห้องน้ำสะดวกดี ราคาถูกมากสมเหตุสมผล รีบๆไปก่อนมันจะสู้โควิดไม่ไหว

  3. santi kartit says:

    เท่าที่รู้อินเดียก็เป็นประเทศที่ใหญ่มาก มีคนหลายเชื้อชาติมาอยู่รวมกันจึงทำให้เกิดวัฒนธรรมอันหลากหลาย ซึ่งการกินอาหารก็เป็นวัฒนธรรมอย่างนึงจึงมีหลากหลายมากๆแม้จะอาหารชื่อเดียวกันอย่างเดียวกันแต่การทำการปรุงรสจะแตกต่างกันไป เท่าที่สังเกตุจากที่คุ้นชินอาหารอินเดียที่ลิตเติ้ลอินเดียพาหุรัตมาบ้าง สาวๆน่าจะไปลองทานดูนะครับข้อควรระวังน้ำหนักจะขึ้นง่ายๆเลยนะครับทานอาหารอินเดียนี่ อ้อของหวานระวังด้วยครับเพราะถ้าเดินผ่านร้านมันเย้ายวนมากแต่เท่าที่กินยังสู้ขนมไทยไม่ได้ตามความคิดผมนะ เพราะแต่ล่ะอย่างมันหวานมากมายจริงๆ ไม่เหมือนขนมไทยที่จะมีรถเค็มมาตัดให้รสชาดกลมกล่อมขึ้น เช่นบัวลอยหวานนำเค็มตาม ขนมปลากริมอย่างนี้

  4. santi kartit says:

    ลืมถามวิธีกินและถามว่าอาหารอินเดียเป็นอาหารชนชาติใดภูมิภาคใด เพราะเท่าที่เห็นจะแตกต่างจากอินเดียแถวพาหุรัต สีลมบางรักน่าจะเป็นชาวทมิฬ

  5. อนุรักษ์ แบงค์ไท says:

    1.เสริฟช้า ขนาดมีคนนั่งกินแค่ 2โต๊ะ ใครจะไปตัองเผื่อเวลารอได้ ใจเย็นที่จะรอ

    2.เสริฟไม่ครบ สั่ง ข้าวหมกแพะ ไม่ให้น้ำจิ้ม มีมาแต่หอมซอยมะนาว

    3.รสชาติใช้ได้ระดับหนึ่งแต่ไม่ว้าว แบบที่รีวิวอาจเพราะ "คนรีวิวยังขาดประสบการณ์ในการชิมอาหารอินเดีย" ร้านอื่นเปรียบเทียบ

    4.ราคากลางๆ ข้าวหมกแพะกินสองคน 180 บาท มีแพะติดกระดูกหนาเนื้อน้อยมา3ชิ้นเล็ก ๆ

ใส่ความเห็น