เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เหนือ กรุงเทพ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เหนือ กรุงเทพมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร เหนือ กรุงเทพกับPopAsiaในโพสต์ร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เหนือ กรุงเทพในร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เหนือ กรุงเทพเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร เหนือ กรุงเทพ

ประเภทสถานที่ : ร้านอาหาร สัญชาติอาหาร : อาหารไทย ที่อยู่ : 345/2 ซ.ชินเขต 2/40 ถ.งามวงศ์วาน ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 โทรศัพท์ : 0863789454 ร่มครัวแม่ เป็นร้านอาหารเหนือที่อยู่ในซอยชินเขต นอร์ธปาร์ค-ธุรกิจบัณฑิตย์ ภายในร้าน เป็นห้องแอร์ บรรยากาศโปร่งโล่ง กว้างขวาง บรรยากาศร้านดูอบอุ่น อาหารอร่อย สะอาด ปลอดภัย ร้านนี้ใส่ใจในคุณภาพ ตามสโลแกนของร้านที่ว่า อร่อย รสมือแม่ ดูแผนที่ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน จ. – ศ. 10.00 – 20.00 น. ส. – ดวงอาทิตย์. 10.00 – 17.00 เมนูแนะนำ ไส้อั่ว, แกงฮังเล, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ข้าวซอยไก่, ดูโอ้สเต็ก การเดินทาง: ถ้ามาจากถนนวิภาวดีรังสิต เลยมาทาง North Park ตรงไปถึงวงเวียนเลี้ยวซ้าย จากนั้นตรงไปประมาณ 100 เมตร จะพบร้านอาหาร ร้านรสมือแม่อยู่ริมถนนด้านขวามือ ที่จอดรถ: จอดได้บริเวณข้างร้านอาหาร รสมือแม่ ข้อมูลเพิ่มเติม: เหมาะสำหรับ: คู่รัก เด็ก และครอบครัว ที่ตั้ง: ติดถนน ราคาต่อท่าน: 200-300 บาท การชำระเงิน: ไม่รับบัตรเครดิต รับเฉพาะเงินสด ดนตรี : เปิดแผ่น จัดเลี้ยงในร่มและกลางแจ้ง

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร เหนือ กรุงเทพ

ร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพ
ร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพ

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพ คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เหนือ กรุงเทพ

#รานอาหาร #รสมอแม #รานอาหารเหนอในกรงเทพ.

[vid_tags].

ร้านอาหาร รสมือแม่ ร้านอาหารเหนือในกรุงเทพ.

อาหาร เหนือ กรุงเทพ.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามอาหาร เหนือ กรุงเทพข่าวของเรา

ใส่ความเห็น