ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ลำปาง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ลำปางมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ลำปางกับPopAsiaในโพสต์ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปางนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร ลำปางในร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร ลำปางสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้นำข่าวดีมาสู่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ลำปาง

#ญาญ่าฟาร์ม #ลำปาง #สเต็กและผักออร์แกนิกในฟาร์มหญ้าและสไตล์คันทรี่ เปิดตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. อีกหนึ่งตัวเลือกร้านอาหารให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสุดเจ๋ง สไตล์เมืองเหนือ ดื่มด่ำกับอาหารมื้ออร่อยกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ถ้าคุณชอบทานอาหารปิ้งย่าง อย่าพลาดเมนูบาร์บีคิวบาร์บีคิวหลากหลายเมนู ทั้งหมู ซี่โครง สลัด เห็ดออรินจิ ข้าวโพดอบเนย มันฝรั่งย่าง และอาหารจานอร่อยอื่นๆ ทางร้านใช้ผักสดปลอดสารเคมี 100% เพราะปลูกเอง รวมไปถึงการทำอาหารของร้านที่ไม่ใช้ส่วนผสมจากผงชูรส และเนื้อมาตรฐานจากเบทาโกรเรียกได้ว่ามาทานที่ร้านนี้เลย ได้ทั้งวิวดี อาหารอร่อย สุขภาพดี และ Enjoy with family. นอกจากบาร์บีคิวแสนอร่อยแล้ว Naya Farm ยังมีบริการจัดงานแต่งงาน / เช่าสถานที่จัดเลี้ยง สำหรับคนชอบบรรยากาศเอาท์ดอร์ ที่ตั้งร้าน นายาฟาร์ม จังหวัดลำปาง 41/1 หมู่ที่ 12 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง การเดินทาง : ใช้ถนนลำปาง-งาว เลยค่ายสุรศักดิ์มนตรี ประมาณ 5-10 นาที แล้วกลับรถหน้าโรงพยาบาลมะเร็งลำปาง ใกล้กับร้านดอยฝรั่ง (ร้านอยู่ซ้ายมือ) มองเห็นได้จากรั้วสีขาว หรือโทรจองโต๊ะได้ที่ 083-369-0055 #ร้านอาหารนาย่าฟาร์ม ได้รับตรา The Best of Lampang ที่ลำปางคัดสรรมาอย่างดี คุณจึงมั่นใจในคุณภาพของร้านอาหารได้ ทั้งอร่อยสะอาดถูกหลักอนามัย มีบรรยากาศและบริการที่ดี #ที่สุดแห่งลำปาง #ลำปางปลายทางฝัน #ของดีน่าซื้อ #ลำแต้แต้ #เกษตร อนามัย เกษตรคุณภาพ #ลำปาง #ทีมข่าวเกือกม้า

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ลำปาง

ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง
ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ลำปาง

#รานอาหาร #นาหญาฟารม #ลำปาง.

[vid_tags].

ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง.

ร้านอาหาร ลำปาง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้านอาหาร ลำปางข่าวของเรา

One thought on “ร้านอาหาร #นาหญ้าฟาร์ม #ลำปาง | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร ลำปางที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น