ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดีในโพสต์ร้านตำ20 แจ้งวัฒนะ14 | FoodTravel Plusนี้.

FoodTravel Plusล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดีเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี

🙌🏻 ตามรอยร้านอาหาร!! และจัดจ้านที่สุดในแจ้งวัฒนะ! 🌶️🌶️วันนี้แอดมินจะพามาทานร้านนี้ ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 เป็นร้านลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เด็ด เผ็ด อร่อย เพราะทางร้านคิดค้นสูตรเองจนเข้ากับเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำลาว ตำขนมจีน คอหมูย่าง ลาบเป็ด ส้มตำ และอีกหลายเมนูที่เห็นแล้วอดน้ำลายไหลไม่ได้ และความอร่อยของส้มตำก็มีความเผ็ดและความแซ่บของน้ำปลาร้า ความเผ็ดของพริกสด และที่สำคัญ ของทางร้านที่พลาดไม่ได้คือน้ำยำสูตรเข้มข้น กลมกล่อม สีสันน่ารับประทาน 😋 แถมยังสะดวกและประหยัดเวลาในการทำอาหารสุดๆ นอกจากจะอร่อยแล้วราคายังถูกมาก เริ่มต้นที่ 20 บาท ทุกเมนู ประทับใจมาก อย่าลืมแวะมาลิ้มลองกันนะคะ 💯👏🏻 . 📌 ที่ตั้ง ซ.แจ้งวัฒนะ 14 Open/Close : เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด 🕞 เวลา : 10:00-24.00 น. ☎️: 096-8823797 เพจ: ตำ20 แจ้งวัฒนะ14 . ╔▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ╝ . บาท

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี

ร้านตำ20 แจ้งวัฒนะ14 | FoodTravel Plus
ร้านตำ20 แจ้งวัฒนะ14 | FoodTravel Plus

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ร้านตำ20 แจ้งวัฒนะ14 คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี

#รานตำ20 #แจงวฒนะ14 #FoodTravel.

foodtravel,Foodtravelplus,ตำ20,แจ้งวัฒนะ20,แอบแแซ่บ,แอบนัว,ไม่เกิน100บาท.

ร้านตำ20 แจ้งวัฒนะ14 | FoodTravel Plus.

ร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดี

ใส่ความเห็น