หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่มาถอดรหัสหัวข้อร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่กับpopasia.netในโพสต์ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่ในร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่

ถอดรหัส NANA Hunter Coffee Roaster แหล่งกาแฟจากทั่วโลก ร้านกาแฟที่ลงทุนมากที่สุดในประเทศไทย เราเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด เราขายประสบการณ์กาแฟ คำพูดของเจ้าของร้านและผู้ร่วมก่อตั้ง NANA Hunter Coffee Roaster, Kong Story EP. พาคนรักกาแฟและสาวคาเฟ่มาถอดรหัสความสำเร็จของร้านกาแฟไทยที่ขายแก้ววันละหลายพันแก้ว การลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มูลค่า 40 ล้านบาท คอลเลกชั่น Specialty Coffee หรือคอลเลกชั่นกาแฟพิเศษ กว่า 30 สวนจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านความพิถีพิถัน ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดจนถึงเสิร์ฟให้ลูกค้าและตกแต่งร้านอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ทำให้การดื่มกาแฟของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด จากผู้บริหารจากคุณแอน เจ้าของร้านทุ่มเท เราลงทุนสร้างสรรค์เพราะอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น เพราะเราอยากมอบความสุขผ่านกาแฟและเปิดประสบการณ์โลกกาแฟที่ดีที่สุดสำหรับคอกาแฟ คุณกุ้ง ผู้ร่วมก่อตั้งประสบการณ์กาแฟมากว่า 10 ปี และเป็น Q Grader นักชิม กาแฟที่ผ่านการรับรองจากอเมริกา ดังนั้นเมล็ดกาแฟก่อนเข้าร้านต้องได้รับอนุมัติจากคุณกุ้งก่อน นั่นทำให้ที่นี่เป็นสวรรค์ของคอกาแฟชั้นแนวหน้าของเมืองไทยใช่หรือไม่? เมล็ดกาแฟมาจากไหน? แก้วละเท่าไหร่คะ? ใครควรมาที่นี่เพื่อดื่มกาแฟ? นานาฮันเตอร์ พิเศษกว่าร้านกาแฟทุกร้านอย่างไร? มาเปิดประสบการณ์กาแฟด้วยกันใน Kong Story . ช่องทางการติดต่อ Facebook: @nanahuntercoffee IG: nanahuntercoffee เว็บไซต์: www.nanahuntercoffee.com โทร. 065-919-3991 ——— ————— ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Website : ryunoi100lan.com Facbook : ร้อยล้านหนุ่ม Youtube : ร้อยล้านหนุ่ม อายุ IG IGTV : ryunoi100lan Line : @ryunoi100lan Soundcloud : สนใจโฆษณาคุณ. หนู : 084-077-7008 ต่อ. 15 Email : [email protected] #KongStory #Ryounoi100lan #ร้อยล้าน #ก้องสตอรี่ #coffee #coffee #cafe #nanahuntercoffeeroasters #nanahuntercoffee #nanacoffeeroaster #NanaHunter #coffeebean #coffeeroastery Copyright© MUSHROOM GROUP CO., LTD

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่

ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328
ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328 คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่

#รานกาแฟ #ลงทน40ลาน #ขาย1000แกววน #Kong #Story #EP.328.

KongStory,Ryounoi100lan,อายุน้อยร้อยล้าน,ก้องสตอรี่,ryounoi100lan,ทำธุรกิจ,ธุรกิจไทย,SMEs,ธุรกิจ,#KongStory,กาแฟ,ร้านกาแฟ,คาเฟ่,nanahuntercoffeeroasters,nanahuntercoffee,nanacoffeeroaster,NanaHunter,coffeebean,coffeeroastery.

ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328.

ร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่ของเรา

27 thoughts on “ร้านกาแฟ ลงทุน40ล้าน ขาย1000แก้ว/วัน l Kong Story EP.328 | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน กาแฟ ลงทุน เท่า ไหร่ที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Jay Chiang Mai says:

    สมมติฐานคิดที่แก้วละ100บาทและขายวันละ100แก้ว
    ระยะคุ้มทุน=40ล้าน/10000
    = 4000วัน
    = 11ปี โดยประมาณ
    ถ้าคิดยอดขายมากกว่าวันละร้อยแก้วและราคาแก้วละมากกว่าร้อยบาท ระยะคุ้มทุน ก็จะเร็วขึ้นครับ

  2. LorD FalleN says:

    เค้าไม่ได้เปิดธุรกิจเพื่อหาผลกำไรหรือปล่าว แค่จะให้มีธุรกิจบังหน้าเอาไว้ฟอกเงินเฉยๆ หาดูได้เลยเยอะแยะไป พวกร้านอาหาร ผับ ร้านแว่นตา คือบ้างที่แทบจะไม่มีลูกค้า บ้างที่มีลูกค้าแต่แทบจะไม่เหลือกำไรไปกลบเงินที่ลงทุน 555 สรุปผมดูหนังเยอะคับ ไปล่ะ…ฟิ้ววววว

  3. Joyce Pha says:

    40 ลบ น่าจะรวมถึงราคาที่ดินด้วย…ดูแล้วเจ้าของคงทุ่มสุดๆ คำนวณแล้วน่าจะรอด เพราะ กทม.ปริมณฑลดื่มกาแฟเยอะ กาแฟแบรนด์ๆ ตาร์บัค อีกหลายแบรนด์ คนแน่นร้านทุกวัน

  4. TheEngr04 says:

    ผมพึ่งรู้ว่าลิ้นคนเป็นวิทยาศาสตร์ สามารถวัดเป็นมาตรวัดได้ด้วย ค่าความขม ความเปรี้ยว ความกลมกล่อม วัดด้วยลื้นคนได้ แปลกแต่จริง

  5. Professional Soccer and Sport says:

    สรุป กาแฟ คือ การทดลองปรุงด้วยความคิดสร้างสรรค์ จะให้เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ขม เผ็ด จืด ใส่วัตถุดิบ ผลไม้ ของคาว หวานอะไรลงไป ก็ได้หมด. ขอให้กิินแล้วไม่ขี้รั่ว ท้องเสียก็พอ. คุณๆก็รวยจากการทำร้านกาแฟได้. เชื่อผมสิ!!

ใส่ความเห็น