หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงนัก มวย ฟิลิปปินส์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์มาถอดรหัสหัวข้อนัก มวย ฟิลิปปินส์กับPop Asiaในโพสต์รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์ในรู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากนัก มวย ฟิลิปปินส์เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่นัก มวย ฟิลิปปินส์

รู้! Manny Pacquiao แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ Mark Maxayo ผู้เอาชนะ Gary Russell ในรายการหลักของการแข่งขันชกมวย SHOWTIME World Boxing แชมป์สภามวยแห่งสหรัฐอเมริกา Gary Russell Jr. WBC) แชมป์เฟเธอร์เวทกับผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ Mark Maximo ที่เบอร์โกตา โฮเทล คาสิโน แอตแลนต้า สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม ผ่านด่านเปิดจุดเริ่มต้นของความท้าทาย มาร์ค แมคซาโย ผู้ท้าชิงไม่กลัวที่จะลุยหมัดหนัก รุกและชกที่ส่วนบนขวาของร่างกายเป็นระยะ ขณะที่ แกรี่ รัสเซลล์ ยังอยู่ในวงกลมรอบนอก เน้นที่กระทุ้งมือซ้าย และกับดักที่ปล่อยไปทางขวาเพื่อโจมตีใบหน้าจะได้รับแจ้งเป็นรอบที่สี่หมัดหมุดมามีโอกาสที่จะปล่อยหมัดในจุดเริ่มต้นของการยกทำให้แชมป์โลกเดินโซเซไปที่เชือกแล้วยก หมัดไม่หยุด แต่ปิดบัญชีไม่ได้เพราะแกรี่ รัสเซล หนีฉากมาพักผ่อนและดักหมัดสวนตามปกติ เกมยังคงสนุกในช่วง 7-8 รอบ หมัดทั้งสองแลกเกมอย่างมีสไตล์ มาร์ค แม็กซิโม่ พึ่งลุยหมัดต่อยต่อเนื่อง ขณะที่หมัดเจ้าถิ่น อาศัยการดึงจังหวะและหารูเพื่อปล่อยหมัดสวนหน้าหลายครั้งเช่นกัน เกมต่อสู้ดำเนินต่อไปจนถึงรอบสุดท้ายโดยมาร์ค มาคาโย ไป ตามปกติแล้ว ยิงชกทั้งซ้ายและขวา ขณะที่ Gary Russell มั่นใจว่าเขาเป็นผู้นำ ไม่เน้นการต่อสู้อาศัยจังหวะของฉากแล้วชกตอบรวม ​​12 รอบ ฝ่ายที่ชนะด้วยคะแนนเสียงข้างมาก 114-114, 115-113 และ 115-113 ได้แชมป์โลก คลาสเฟเธอร์เวทของสภามวยโลก (WBC) ใหม่ทำให้แกรี รัสเซลล์ จูเนียร์เสียตำแหน่งทันทีหลังจากป้องกันตัวมาเกือบเจ็ดปี ในวัยเพียง 8 ขวบ ลงแข่งขันมวยสมัครเล่นมาแล้วกว่า 200 ครั้ง คว้า 4 ตำแหน่งจากสมาคมมวยสมัครเล่นแห่งฟิลิปปินส์ (ABAP) และคว้าตำแหน่งนักมวยยอดเยี่ยม 2 สมัย เบนเข็มสู่วงการมวยอาชีพในปี 2013 จะเป็นที่จดจำของคนไทย แฟนหมัดคือชัยชนะของพุงหลวง ส.สิงห์ ในปี 2019 ก่อนเซ็นสัญญากับ ส.ส.โปรโมชั่น (สังกัดแมนนี่ ปาเกียว) เมื่อต้นปี 2020 ซึ่งจนถึงปัจจุบันมีสถิติ ชนะ 24 ไฟต์ (ชนะน็อก 16 ครั้ง) และมี ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้ใดๆ ในอาชีพการงานของเขา ——————– —————————- 📢✔ เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ กดสมัคร. สมาชิกประเทศไทย ————————————- ———– ————– 🥊เพิ่มเพื่อน FB : ——————————– ————— ขอขอบคุณข้อมูลจาก: —————————- — ——————— คลิปวิดีโอบางคลิปได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Creative Commons: ที่มา: ———– —————————————- 👍✔★ช่องลิงค์★ —- ———————————————— – เป็นอันตราย หรือ Fatal โดย Kevin MacLeod ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution 4.0 ที่มา: ศิลปิน: ———————————- ——– ——— #magsayorussell #Naruto #Markmagnificomagsayo #มวยโลก2021 #ถ้าคุณชอบมวย เราคือหนึ่งเดียว #นานาประเทศไทย #นครหลวงโปรโมชั่น

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของนัก มวย ฟิลิปปินส์

รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์
รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์ นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

#รจก #เดกปนแมนน #ปาเกยว #แชมปโลกคนลาสดของฟลปปนส #มารค #แมกซาโย #ผสยบ #แกร #รสเซลล.

Mark Magsayo,GARY RUSSELL JR.,มวยโลก,มวยส้วม,ฺแชมป์โลก,มวยสากล,ข่าวมวยล่าสุดวันนี้,ชกมวย,คลิปมวย,ต่อยมวย,Juan Francisco Estrada,Roman Gonzalez,Sor.rungvisai,ศรีสะเกษ,โรมัน กอนซาเลซ,ล้มแชมป์,นครหลวงโปรโมชั่น,DAZN,Matchroom,นะนะนะ ไทยแลนด์,ถ้าคุณชอบมวยเราคือพวกกัน,srisaket,มวย,แอดมินหรรมใหญ่,อนาคอนด้าแห่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา,สภามวยโลก,สภามวยโลก wbc,มาร์ค แม็กซาโย่,มวยปินส์,แมนนี่ปาเกียว,แกรี่ รัสเซลล์,manny pacquiao.

รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์.

นัก มวย ฟิลิปปินส์.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมนัก มวย ฟิลิปปินส์ข่าวของเรา

21 thoughts on “รู้จัก! เด็กปั้นแมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกคนล่าสุดของฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย่ ผู้สยบ แกรี่ รัสเซลล์ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนัก มวย ฟิลิปปินส์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. นะนะนะ ไทยแลนด์ Official says:

    สายฟรี !!อยากให้ทุกท่านเก็บลิงค์นี้เอาไว้ครับ เป็นช่องทีวีของประเทศอินโดนีเซีย https://www.tvonenews.com/live
    ช่องนี้ชอบถ่ายทอดมวยโลกรายการโชว์ไทม์ ผมดูหลายครั้งแล้วครับ ไม่ใช่ลิงค์เถื่อนนะครับ

  2. ภาณุวัฒน์ มั่งมี says:

    บารมียังห่างชั้นจากปาเกียว'มากแต่มวยบ้านเขาต้องยอมรับกล้าที่จะไปชกที่อเมริกากับมวยเก่งๆไม่เหมือนมวยส้วมบางประเทศชกแต่ในบ้านเก็บสถิติจนบางคนเหนือกว่าฟรอยด์อีกโธ่ๆๆๆฟรอยด์เขาค่าตัวหมื่นล้านนะไม่ใช่มวยขายไก่

  3. สําเริง กองรัมย์ says:

    แชมป์ก็คือแชมป์จะได้ด้วยวิธีไหนไม่ว่ากันถ้าถูกกฏกติกาสมัยก่อนเคยดูลุยสิโตเอสปิโนซาชนะน็อคเขาค้อเพราะเขาค้อวูบลงไปความรู้สึกเราเลยค้างคาใจยังไงไม่รู้

  4. บ่าวอินดี้ ม่วนชื่นโฮแซว says:

    นักมวยปินสมัยนี้เก่งกว่าไทยเป็นเท่าตัวสมาคมหรือว่าค่ายใหญ่ๆที่สร้างนักมวยเขาเก่งฉลาดกว่าไทยสร้างมวยแบบอินเตอร์มีฟุตเวิร์ครวดเร็วหนีเป็นแต่ไทยเราสร้างมวยควยหมัดหนักว่านั้นแต่ผมเห็นแต่หนักหมัดเดินช้ายังกะเต่าฟุตเวิร์คไม่มีเดินเข้าเทื่อๆโง่ๆให้เขาสอนมวยหลอกต่อย

  5. KIAW KP says:

    วันก่อนที่ชกพร้อมปาเกียว โดนต่อยท้องหลายทีเกือบเอาตัวไม่รอด ผลัดกันโดนนับ แต่ดีนะที่เป็นมวยหมัดหนักธรรมชาติเลยคว่ำคู่ต่อสู้ได้

  6. Ghhdhdhh Yudyfujfj says:

    เป็นความหวัง คอมวยโลกที่มาแทน แมนนี่ ปาเกียว เค้ามีเวลาพัฒนาฝีมือเพื่อก้าวขึ้นเป็นซุปตาร์เค้ามีฉายแววให้เห็นเมื่อชกร่วม รายการ แมนนี่ ปาเกียว ปล่อยหมัดเด็ดน็อกคู่ชกหลับกลางอากาศมาแล้ว

ใส่ความเห็น