คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla ในโพสต์ด้านล่าง.

รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเกมส์ ps4 น่าเล่นจัดทำโดย popasia.net.

รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla
รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเกมส์ ps4 น่าเล่น.

หลังจากที่ช่วงนี้ ซื้อเกม Cross-Gen มาเล่น (จริงๆ หวังว่าจะเอามาเล่นกับเครื่อง PS5 นะ) ก็อยากจะมาแบ่งปันว่า เกม Open World ใหญ่ๆ เหล่านี้ที่ลงให้ทั้ง PS5 และ PS4 เกมไหนน่าเล่นบ้าง เล่นแล้วเป็นยังไง สนุกมั้ย เกมไหนน่าซื้อบ้าง เพราะเชื่อว่ามีหลายท่านที่ยังตัดสินใจไม่ได้ และอาจจะเล็งไว้ช่วง PS5 ออก (ปลายปี 2020 เถิด สาธุ ฮ่า) หรืออาจจะรอซื้อช่วงปลายปี วันนี้ผมเลยอยากจะมาแบ่งปันความรู้สึกว่าหลังจากเล่นไปแล้วพักหนึ่งแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ในการเล่นเกม Next Gen เหล่านี้บนเครื่อง PS4 Pro

– Spider-Man Miles Morales เกม Exclusive ของ PlayStation ที่ถึงแม้ว่าเล่นบน PS4 Pro กราฟิกก็สวยมาก ผมยกให้คุณภาพของกราฟิกใกล้เคียงกับ The Last of Us Part 2 เลย อาจจะไม่สวยเท่า แต่ก็เป็นหนึ่งในเกมที่กราฟิกดีมากของ PlayStation 4 ความรู้สึกที่เราได้รับบทเป็น Mile Morales Spider-Man ก็เพลินมากเวลาเราเดินทางไปในเมืองด้วยการโหนตัวไปตามตึก การเล่นเป็นไปอย่างไหลลื่น มีภารกิจให้ทำมากมาย และ แน่นอน เนื่องจากเป็นแนว Open World เราก็สามารถนำค่าคะแนนของภารกิจต่างๆ มาทำการปลดล็อคความสามารถต่างๆ ทั้งในแง่ Gadget / ชุด / และทักษะพลังของเรา โดยในการส่วนของการแอ็คชั่นให้อารมณ์เหมือนเราเล่นเกมต่อสู้ ตัวเกมจะมีคอมโบให้กดเยอะมากมาย และในบางครั้งจำไม่ได้ ฮ่า ต้องอาศัยการซ้อม สักระยะ แต่พอเริ่มจำได้ก็สนุกดีครับ เกมสามารถเลือกได้ว่า ความยากง่ายระดับไหน โดยโทนของเกมเป็นไปแบบสบายๆ เหมือนเราดูหนัง Marvel อยู่ ในเชิงราคา ผม Pre-order อยู่ที่ประมาณ เกือบ 1,700 บาท ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นราคาสูงทีเดียวสำหรับเกมที่มีความยาวประมาณ 9 – 12 ชั่วโมง เพราะว่าเพิ่มเงินอีกหน่อยก็จะได้เกมที่มีความยาวมากกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับเกม PS5 ที่ราคาเกมเต็มอยู่ที่ 2,100 – 2,200 บาท เกมนี้ก็ราคาโอเคนะครับ แล้วเรายังสามารถอีพเกรดฟรีเล่นได้บน PS5 อีกรอบด้วย

– Watch Dogs Legion เกมให้เรารับบทเป็นขบวนการลับใต้ดินในการต่อต้าน ซึ่งความสนุกอยู่ที่เราสามารถชวนใครมาอยู่ในกลุ่มองค์กรลับของเราก็ได้ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความสามารถ และ อุปกรณ์ไม่เหมือนกัน โดยตัวที่ผมชอบใช้บ่อยๆ คือพนักงานก่อสร้าง เพราะว่าจะมีโดรนพาเราบินไปไหนก็ได้ แต่ถ้าเราเปลี่ยนคน เราอาจจะเล่นเปลี่ยนไปเลยทั้งๆ ที่เป็นภารกิจเดียวกัน เรียกได้ว่า Operative ส่งผลต่อการเล่นมาก เกมนี้มีอะไรให้ทำเยอะมาก เหมือนเป็น กระบะทรายขนาดใหญ่ ในสนามเด็กเล่น เล่นได้ไม่รู้เบื่อ กราฟิกมีความสวยงาม รายละเอียดของ London ในอนาคตอันใกล้ทำได้ดีมาก เมืองมีชีวิตชีวิตมาก เรายังสามารถอัพเกรดทักษะหรือ Gadget ต่างๆ ของทีมเราได้เพียงแต่ว่าทักษะหรือ Gadget นี่จะไม่ตกไปที่คนใดคนหนึ่งอัพเกรดทีก็ได้ใช้กันทุกคน ถ้าใครชอบเล่นเกมแนว Action วางแผน ลอบเร้น ผมว่าเกมนี้คุ้มค่ามากๆ ครับผม เล่นเพลินเลย และเอามาเล่นซ้ำได้เรื่อยๆ

– Assassin’s Creed : Valhalla เกมนี้จริงๆ แล้วเป็นเกมที่สนุกมากทีเดียว เป็น AC ที่เหมือนรวมทุกอย่างของความสนุกแบบ AC ไว้ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฐาน การสำรวจ ฉาก Action ที่สนุก ติดงอมแงม การอัพเกรดทักษะ และ เครื่องมือ ชุดต่างๆ รวมไปถึงเควสต์ที่มีมากมาย ทำกันไปได้เรื่อย รวมไปถึงกราฟิกที่อาจจะไม่ได้มีความสวยงามเท่ากันตลอดเกมแต่ก็อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ แต่ว่าเกมนี้มีประเด็นเรื่องการเซนเซอร์ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบแนะนำให้หาแผ่นโซนหนึ่งมาเล่น แต่ที่ผมเจอและทำให้ไม่สามารถแนะนำเกมนี้ได้คือมี BUG ที่ค่อนข้างรบกวนการเล่น ทำให้ประสบการณ์การเล่นไม่โอเคทั้งๆ ที่เกมสนุก แนะนำให้รอ Patch ก่อนสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นแฟน หรือมีเกมอื่นๆ เล่นอยู่แล้ว ยังไม่ต้องรีบซื้อก็ได้ครับ

ทั้งสามเกม เอากันจริงๆ ในระยะยาวเป็นเกมที่คุ้มมากๆ สามัญประจำเครื่องที่เชื่อว่าน่าจะติดเครื่องเราไปจากทั้ง PS4 และไปสู่ PS5 โดยอัพเกรดฟรีทั้งสามเกม แต่ในอีกแง่หนึ่งจริงๆ เล่นทีละเกมก็ได้นะครับ ไม่ต้องรีบสร้างไหยาดองก็ได้ เล่นไม่ทัน 555 ลองดูว่าแนวไหนที่เหมาะกับคุณที่สุดครับ.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ เกมส์ ps4 น่าเล่น ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla.

เกมส์ ps4 น่าเล่น

รีวิว Spider-man Miles Morales PS4,รีวิว Watch Dogs Legion PS4,รีวิว Assassin’s Creed : Valhalla,แนะนำเกม Open World PS5,แนะนำเกม PS5,เกม PS4 เล่นกับ PS5,เกมอัพเกรดฟรี PS5

#รวว #เกม #Open #World #PS4 #PS5 #เกมไหนนาซอ #SpiderMan #Watch #Dogs #Legion #Valhalla

26 thoughts on “รีวิว 3 เกม Open World PS4 PS5 เกมไหนน่าซื้อ Spider-Man / Watch Dogs Legion / AC Valhalla | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

  1. แมวนูน says:

    เครื่องเล่นเกม

    PS5 ผ่อน 0% รีเซล https://bit.ly/33TQs13

    PS4 Pro Bundle https://raka.is/r/zQ3w

    PS4 Pro มือสอง https://raka.is/r/Qz31

    PS4 Slim Bundle https://raka.is/r/aLMZ

    PS4 Slim มือสอง https://raka.is/r/BmVM

    PS4 Fat มือสอง https://raka.is/r/LBaZ

    Nintendo Switch https://raka.is/r/nYLo

    Nintendo Switch มือสอง https://bit.ly/3wibX7U

    Nintendo Switch Lite https://raka.is/r/KLzm

    Nintendo Switch Lite มือสอง https://bit.ly/3fshCBr

    XBOX Series X https://bit.ly/3tY04Cl

    XBOX Series S https://bit.ly/33TTgv7

    .

    ทีวีสเปคเล่นเกม PS4/PS5 4K 60-120HZ HDR HDMI 2.0-2.1

    TV4K SONY 65X9000H ผ่อน 0% https://raka.is/r/DYeW

    TV4K Samsung 55Q80T ผ่อน 0% https://raka.is/r/qGQ5

    TV4K LG 48CX ผ่อน 0% https://raka.is/r/mqe0

    TV4K LG OLED EVO https://raka.is/r/pRXr

    TV4K LG Nano91 https://raka.is/r/Raom

    .

    จอคอมเล่นเกม PS4/PS5 สเปค 2K-4K 60-240HZ HDMI 2.0

    BenQ EX2780Q https://raka.is/r/G7Xx

    BenQ EW3270U https://raka.is/r/7XwZ

    MSI Optix MAG274QRF https://raka.is/r/VDrO

    LG Monitor 27GL850-B https://raka.is/r/JeYN

    SAMSUNG Odyssey G7 https://raka.is/r/elmM

    .

    หูฟัง ลำโพง Soundbar เล่นเกม PS4 PS5

    Creative Katana ผ่อน 6 เดือน https://raka.is/r/7XwL

    JBL Quantum 800 https://raka.is/r/xBgl

    Creative SXFI Gamer ผ่อน 0% 10 เดือน https://raka.is/r/G7Xo

    Creative SXFI AIR https://raka.is/r/xBWg

    SteelSeries Arctis 7P https://raka.is/r/MXnW

    HyperX Cloud Stinger Core https://raka.is/r/VDrb

    Razer BlackShark V2 ผ่อน 0% 10 เดือน https://raka.is/r/dQqP

    .

    อุปกรณ์เสริม กล้อง รีโมทย์ จอย มือถือ

    PS5 Remote https://raka.is/r/ZRmw

    PS5 HD Camera 0% 10 เดือน https://raka.is/r/wL0P

    PS5 จอย https://raka.is/r/dQBz

    PS4 จอย https://raka.is/r/DYKX

    จอย Switch Split Pad Pro https://raka.is/r/gzRV

    จอย Switch Joy Con https://raka.is/r/qG99

    จอย Switch Pro Controller https://raka.is/r/mqge

    .

    ถ้าซื้อผ่านลิงค์นี้ผมจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปโดยที่ท่านผู้ชมยังได้ส่วนลดเหมือนเดิมไม่เสียอะไรเลยครับ ขอบคุณค้าบ

  2. ประชาธิป ไตยจงเจริญ says:

    ดีทุกเกมส์ส่วนตัวไม่เคยเล่นสักเกมส์จะชื้อ ps5 พร้อม3เกมส์นี้แล้วก็ GTA6ต้องมา แต่เกมส์ที่3เซ็นเซอร์เลือดผมไม่ชอบต้องนี้เลยมันไม่โหดไม่ส่ะใจว่ะ ชอบแนวบ้าพลังบ้าเลือดอยู่แล้วผมนะ ลุงแมวรีวิวดีมากไม่สปอยเลยครับฟังแล้วอยากชื้อแม่งเล่นเลย

  3. THIS_IS_WAVE says:

    Watch dog มีบัค แรกๆก็สนุกนะพอหลังๆเหมือนรู้สึกเริ่มเบื่อ55 ส่วน Assasin & Fifa21 บัคเยอะมาก ส่วน spiderman ขอลองเล่นไปเรื่อยๆก่อนตอนนี้ก็สนุกดีภาพสวย เหมือนตอนนี้หวังไว้สูงกับ cyberpunk 2077 มากๆ ตอนนี้เหมือนยังหา game of the year ไม่ได้เลย ความคิดผมนะครับ55

  4. Pino TV says:

    ซื้อไม่ทันแน่เลย ของสไปเดอร์แมนไมล์โมราเลสที่ว่า pre order เป็นชุดที่เขาแถมมา จะว่าไปเกมที่ผมอวยมาไม่เห็นข้อมูลคืบหน้าเลย (อันนี้ไม่ได้ว่าลุงแมวนะแต่ถึงผู้พัฒนาเกม)

ใส่ความเห็น