หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม บางปู อินน์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม บางปู อินน์มาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม บางปู อินน์กับpopasia.netในโพสต์รีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabangนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม บางปู อินน์ในรีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabangที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากโรงแรม บางปู อินน์สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม บางปู อินน์

โรงแรมมีระดับแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารสูงใกล้ทางหลวงหมายเลข 3 ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา และอยู่ห่างจากสวนเสือศรีราชา 15 กม. ห้องพักหรูหรามีสีสันมีโทรทัศน์จอแบน ฝักบัวเรนชาวเวอร์ มินิบาร์ ไมโครเวฟ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ Wi-Fi ห้องสวีทแบบหนึ่งและสองห้องนอนมีห้องครัวขนาดเล็กและห้องนั่งเล่น/รับประทานอาหาร มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหารหรูหราให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้และบาร์ริมสระ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมอาหารเช้าและที่จอดรถ เวลาเช็คอิน: 15:00 เวลาเช็คเอาท์: 12:00 ข้อมูลการติดต่อและที่อยู่ 12 หมู่. 7 ถ.สุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ต.ศรีราชา ชลบุรี 20230 033 251 699

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม บางปู อินน์

รีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabang
รีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabang

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabang คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับโรงแรม บางปู อินน์

#รวว #โรงแรมฮอลเดย #อนน #ศรราชา #Holiday #Inn #Siracha #Laemchabang.

[vid_tags].

รีวิว โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ศรีราชา Holiday Inn Siracha Laemchabang.

โรงแรม บางปู อินน์.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม บางปู อินน์เนื้อหาของเรา

ใส่ความเห็น