เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร หนองจอก หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร หนองจอกมาสำรวจหัวข้อร้าน อาหาร หนองจอกในโพสต์รีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี |ครัวแม่ผึ้งนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร หนองจอกในรีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร หนองจอกเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร หนองจอก

รีวิว The Treehouse หนองจอก The Treehouse หนองจอก คาเฟ่ ในสวนมีนบุรี ปาร์ค หนองจอก เป็นร้านอาหารไทยฮาลาลท่ามกลางสวนสวยริมคลอง ต้นไม้เยอะ เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่นั่งเยอะ เป็… อาหารหลากหลาย ไม่แพงมาก ไฮไลท์อยู่ที่บ้านต้นไม้หลังใหญ่ให้ร่มเงา ร้านอาหารและร้านกาแฟ ย่านนกจอก กรุงเทพมหานคร ภายในร้านมีหลายโซนให้เลือก เป็นศาลาริมน้ำ เป็นคลองรับลมเย็น โซนกลางแจ้งกลางสวน โซนนี้ซึ่งมีที่นั่งหลายจุด ได้สัมผัสธรรมชาติของบ้านสวนในต่างจังหวัด แถมยังมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ส่วนที่นั่งในห้องแอร์จะเป็นบ้านหลังบ้านมีโต๊ะประมาณ 4 ตัว และข้างโซนห้องแอร์จะเป็นที่นั่งในร่มกลางแจ้งที่มีหลังคาเป็นร้านอาหารอิสลาม ดังนั้น ส่วนผสมของเนื้อจะเน้น เกี่ยวกับเนื้อ ไก่ และปลา กุ้ง ปลาหมึก หลากหลายเมนูให้เลือก ราคามิตรภาพ The Tree House หนองจอก เป็นอีกร้านที่ให้คะแนนบรรยากาศเต็มสิบเลย พื้นที่กว้างขวางมีมุมให้สูดอากาศแบบเปิดโล่ง ตัวร้านตกแต่งอย่างสวยงามและร่มรื่น เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มและเพลิดเพลิน ร้านเปิดทุกวันอังคาร – อาทิตย์ 11:00 – 20:00 น.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร หนองจอก

รีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี |ครัวแม่ผึ้ง
รีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี |ครัวแม่ผึ้ง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หนองจอก

#รววเดอะ #ทรเฮาส #หนองจอกThe #Treehouse #Nongchok #คาเฟในสวน #เทยวแบบครอบครว #มนบร #ครวแมผง.

รีวิว The Treehouse Nongchok,เดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอก,คาเฟ่ในสวนสวย บ้านต้นไม้ยักษ์ มีนบุรี,คาเฟ่แนะนำกรุงเทพ,ร้านอาหารแนะนำมีนบุรี,คาเฟ่แนะนำมีนบุรี กรุงเทพ ครัวแม่ผึ้ง.

รีวิวเดอะ ทรีเฮาส์ หนองจอกThe Treehouse Nongchok คาเฟ่ในสวน เที่ยวแบบครอบครัว มีนบุรี |ครัวแม่ผึ้ง.

ร้าน อาหาร หนองจอก.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร หนองจอกข่าวของเรา

ใส่ความเห็น