เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงจักร แปล ว่า หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับจักร แปล ว่ามาสำรวจหัวข้อจักร แปล ว่าในโพสต์ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทองนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับจักร แปล ว่าในราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากจักร แปล ว่าสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อจักร แปล ว่า

รถทองรัตนานันท์ #โหราศาสตร์ #ดูดวงความเร็ว #โหราศาสตร์เร็ว #โหราศาสตร์พยารัตน์วรกต แปลว่า ผู้สูงศักดิ์ สูงสุด ไม่มีที่ติ ซึ่งให้สูงกว่าอุจและมหาอุจหลายเท่าตัว ดาวที่มีตำแหน่งนี้ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ไม่ดีเช่น Pranit, Pindubat, Kalkini (ตามทักษะ) Sinister Doomsday (ตามเวลา), เจ้าแห่งบ้าน, โลกที่ถูกทำลาย, หรือแม้แต่การติดลูกพิษ (เช่นในราศีพฤษภและราศีกุมภ์) ดาวจะคืนคุณให้สูงอย่างน่าอัศจรรย์ไม่น่าจะแพ้ อยู่ในตำแหน่งเดียวกับดาวในดวงชะตา (สมัยวรกตต้องดูดาวในดวงชะตา) วรกตในราศีใด ๆ ในบ้านใด ๆ ให้คุณในเรื่องนั้นมีเหตุผลว่า วรกตในบ้านวินัย คอยช่วยเหลือ ภัยไม่หาย ความรอดจากสิ่งเลวร้ายกลับกลายเป็นดี วรกตมาจากบ้านกรรม งานที่คุณทำมีตัวช่วยส่งเสริมที่ดี รับสปอนเซอร์จากใครก็ง่าย มีสปอนเซอร์ในเรื่องงาน งานก็น่ายินดี พวกเขามาจากบ้านสหชาชาพี่น้องและช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ว่าจะมีกำลังใจหรือการเจรจาใด ๆ มักจะได้รับผลอย่างไม่คาดคิด ดาวเคราะห์ต่าง ๆ ผู้ช่วยให้รอดโคตะมะนะวังเจ้าชายจะเป็นคนฉลาดมาก มีความสามารถโน้มน้าวใจคน พูดจาไพเราะ ชอบเรียนโหราศาสตร์ 6. ดาวศุกร์ ชาวพื้นเมืองจะมีความสามารถในการเข้าใจและแยกแยะความแตกต่างระหว่างข้อดีและข้อเสียของปัญหาใดๆ มีร่างกายที่สมดุล มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ โลกคือ วรกตนะวัง กุมลักษณ์ ดาว 1 กุมลัก นักวิชาการดี มีศักดิ์ศรี ดาว 2 กุมลัก มีความสุข ใจสะอาด มีสปอนเซอร์ ดาว 3 กม. มั่นคง รุ่งเรืองธุรกิจ ดาว 4 กม. สมองดี ฉลาดเฉลียว . ได้ความรู้หลายด้าน ให้ 5 ดาว มีปัญญา คิดรอบคอบ จะกลายเป็นดาราใหญ่ 6 ดาว ศิลปศาสตร์ชั้นสูง 7 ดาว ปรมาจารย์ช่างฝีมือ ผลงานโดดเด่นจากประสบการณ์ส่วนตัว เมื่อดาวได้ตำแหน่ง วรากร วัง จะเป็นดาวที่ให้อะไรมากมาย โดยต้องดูว่าดาวอยู่โลกไหนและมาจากบ้านไหน มันจะให้โลกนั้นและบ้านนั้นแก่คุณ นอกจากนี้ ลัคนาที่ได้รับ วรกรธนา หวาง กล่าวว่า ชีวิตโดยรวมของบุคคลนั้นคงจะดีมีอุปสรรคเล็กน้อย ใช้เป็นหนึ่งในการประเมินความแรงของดาวเคราะห์หรือไม่ ซึ่งความแข็งแกร่งนั้นไม่ได้รวมถึงการให้หรือลงโทษคุณ บางครั้งแข็งแกร่งในตัวคุณ บางครั้งก็เป็นการตำหนิที่รุนแรงเพราะตอนกลางคืนเป็นตัวบ่งชี้คุณภาพของความแข็งแกร่งของดาวเคราะห์และเป็นหนึ่งในการคำนวณความแข็งแกร่งของดาวเคราะห์ในดวงชะตา ถ้าได้ วรกตมาน วัง คุณจะหายดี มันใช้เหตุผลเดียวกับข้อ 2 ว่าวิธีไหนจะฟื้น หากในจักรราศีมีดาวร้ายและความชั่วร้ายลดลงเป็นครั้งคราว ในทางกลับกัน เมื่อนักษัตรเป็นดาวร้ายแต่ถูกลดทอนจนชั่วนิรันดร แต่ในนาวังจะเสริมกำลังให้ฟื้นจากนิรันดรไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไปที่จักรราศีจะแสดงว่าดาวที่จะลดความชั่วร้ายลง กลับทิ้งความชั่วไว้มากกว่าเดิม ราศีเป็นต้นไม้หน้าวังเหมือนผลไม้ ดังนั้นทั้งคู่จึงอยู่บนต้นไม้ต้นเดียวกัน แต่มีมุมมองและประเด็นย่อยต่างกัน กำลังของดาวคำนวณแยกต่างหาก มันเหมือนกับการให้คะแนนเป็นเปอร์เซ็นต์ และเช่นเคย ให้พิจารณาว่าดาวดวงนี้หักไปมากเพียงใด เมื่อดูหน้าวังแล้ว วรกตมะนุง ได้เพิ่มกลับเท่าไหร่ ? เมื่อรวมคะแนน เมื่อเสร็จแล้วจะรู้ว่าดาวดวงนั้นแข็งแกร่งเพียงใดและแข็งแกร่งเพียงใดถึงจะให้หรือลงโทษแก่เจ้า? เป็นการพิจารณาทีละขั้นตอน ต้องพิจารณาก่อนฟื้นทำไม วิธีการกู้คืนหรือเพิ่งกู้คืน มันเป็นตัวอย่างให้กับคุณ ป.ล. การคำนวณกำลังของดาวเคราะห์ เป็นมากกว่าการคำนวณกำลังจากอุจนิจหรือวรโกตมณฑน์หวางข้างต้น มีโคจรรอบทิศเหนือและทิศใต้ด้วย อยู่ในบ้าน การจัดวางยุทธศาสตร์ การกำเนิดของดวงดาว ฯลฯ ที่กล่าวถึงในอำนาจของดวงดาว

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของจักร แปล ว่า

ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง
ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับจักร แปล ว่า

#ราศจกร #และ #วรโคตรนวางค #โหราวรโคตร #โหราสปดดวง #โหราพญารฐ #rattananrodthong #รฐนนทรถทอง.

ดร.รัฐนันท์ รถทอง,โหราพญารัฐ,วรโคตร,วรโคตรนวางค์.

ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง.

จักร แปล ว่า.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความจักร แปล ว่าของเรา

32 thoughts on “ราศีจักร และ วรโคตรนวางคฺ์ #โหราวรโคตร #โหราสปีดดวง #โหราพญารัฐ #rattananrodthong #รัฐนันท์รถทอง | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับจักร แปล ว่าที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Ladtengyea Air says:

    นวางค์ ดาว 5 เป็นเกษตรแสดงว่าเป็นคนหัวดี แต่ทำมุม 6 กับอาทิตย์จึงส่งแสงไม่ถึง ให้คุณไม่สุด คนนี้ออกจากราชการแล้ว คงลำบากหางานใหม่ยาก ดีที่สุดควรไปสายธรรมะ อาจจะสำเร็จหรือได้ทางเลยทีเดียว…

  2. aikidoiwamathai says:

    ดาวที่ได้ตำแหน่งวรโคตรในดวงนวางค์ (ไม่มีจักร) เป็นดาวที่มีพลังในตัวเองเหมือนมีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้ดาวดังกล่าวฟื้นตัวเร็ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะกลับเป็นดี ตัวอย่างเช่น ๖ เป็นนิจในราศี ถอดนวางค์แล้วเป็นวรโคตร ๖ ก็ยังเป็นนิจเหมือนเดิมไม่มีทางดีขึ้น แต่ฟื้นตัวจากการเป็นนิจได้เร็วขึ้น ไม่ต้องใช้เวลานานเหมือนดาวธรรมดา ดวงนี้ถึงเป็นพันเอกได้ไม่ใช่นายสิบนายร้อยตาม ๖ นิจ นี่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการใช้นวางค์ ไม่ต้องรอดูจนแก่อย่างที่ชอบอ้างกัน ดาวดีในราศีเสียในนวางค์เสียเลย ดาวเสียในราศีดีในนวางค์ทายกลับเป็นดีเฉยเลย แท้จริงแล้วดาวอุจในราศีก็เป็นอุจทั้งราศี ราศีนึงมี 9 นวางค์ ในนวางค์เป็นนิจก็แค่นวางค์เดียว อีก 8 นวางค์ก็ยังเป็นอุจเหมือนเดิม ไม่ได้เสียทั้งหมด ยกตัวอย่าง สมมติ ในราศีเป็นอุจจึงได้ตำแหน่งนายก แต่ในนวางค์เป็นนิจก็แค่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เสียไปส่วนนึงแต่ไม่ทั้งหมด แต่ก็ยังเป็นนายกอยู่ ไม่ใช่เป็นนิจแค่นวางค์เดียวทำให้ไม่เป็นนายก รุ่นหลังๆ เข้าใจเรื่องนวางค์เพี้ยนไปเยอะ ต้องเอาตำแหน่งในจักรราศีเป็นหลัก ดวงนวางค์ใช้ดูคุณภาพดาว ซึ่งการดูคุณภาพดาวมีหลายมิติ ดวงนวางค์ดูดาว ไม่ใช่เรื่องคนหรือเรือน

  3. ฐิติวัสส์ พงษ์ปลัด says:

    อาจารย์คับ วรโคตร กับ อสีติธาตุอันไหนสูงกว่ากันหรอครับ ผมมี 170 อยู่ธนูภพศุภะ 17 ธาตุไฟในเรือนธาตุไฟเป็นอสีติธาตุ แต่ 7 ได้วรโครต อีก จะอ่านแปล เป็นยังไงหรอครับ อาจาร

  4. มาม๊าจ๊ะจ๋า says:

    ถ้าดาว 5 เป็นภกุมภพะและลาภะ อยู่ภพ ภกุมภะ เป็นเกษตรแล้ว ได้ วรโครตนวางค์ นวางค์ขาด ราศรีมีนค่ะหมายความว่าไงคะ ดีไหมคะ ยิ่งอ่านยิ่ง งงค่ะ

  5. สบาย สไตล์Me says:

    ต้องดูเรื่องตรียางค์ลูกพิษ แล้วก็จะรู้ว่าตัวเราต้องเจอเรื่องอะไรในชีวิต ตกตรียางค์พิษครูฑ ถ้าตกลูกกลางก็เจอ 100 เปอฯ… พี่ว่าเรื่องลูกพิษทายแล้วก็แม่นดีนะ

  6. Sirinut Petklong says:

    ผมพฤกศภมี ๖เจ้าเรือนตนุ สถิต อริเป็นเกษตร
    6เป็นทั้ง ตนุลัคน์,ตนุเศษ,ตนุเกษตร แต่มี7เจ้าเรือนศุภะ สถิตปัตนิ เป็นราชาโชค ในนวางค์ก็อยู่ปัตนิเป็นราชาโชค ท่านอาจารย์มีอะไรแนะนำผมไหมครับ อ่อในภพปัตนิมี0,74ครับ

  7. DEER TECH says:

    วรโคตรมนวางค์ แปลว่าประเสริฐสุด ดาวใดได้ตำแหน่งนี้ต่อให้มาตรฐานเป็น ประ นิจ หรือมาจากเรือนเสีย หรือเป็นกาลีตามทักษากำเนิด ความเป็นวรโคตรมนวางค์จะล้างสิ่งเหล่านั้น ทำให้ผลสุดท้ายได้รับผลดีในเรื่องนั้นๆ แน่นอน ดวงนี้ดาว 4 และ 6 ได้ตำแหน่งวรโคตรมนวางค์ ยังไงเจ้าชะตาก็หาเงินหาทองลาภผลให้กับตัวเองได้ตลอดอย่างแน่นอน เพราะ 4 มากุมลัค เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงเกียรติยศในสังคมการงานจากดาว 6 บั้นปลายชีวิตยังไงก็มีความสุข สงบในครรลองชีวิตได้ เพราะลัคในนวางค์จักรไปอยู่ศุภะภพ ส่วนตัวตนุเองมาอยู่วินาศเป็นมหาจักร ชีวิตก็ต้องต่อสู้ผ่านอุปสรรค ลัคศุภะ ตนุไปวินาศตรงจุดนี้ก็เป็นอีกจุดนึงที่เจ้าชะตาจะสนใจในเรื่องการเข้าวัดเข้าวาปฏิบัติธรรม บุญกุศลได้ เพราะเป็นเรื่องความดีงามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วินาศสิ่งที่ปิดบัง มองไม่เห็น ปัตนิในราศีจักรเป็นเกษตรต้องเกณฑ์พินทุบาท ในนวาค์มาอยู่ปุตตะ ในช่วงเลยวัยกลางคนก็คงไม่สนใจหรือใส่ใจจริงจังนักในเรื่องความรัก ยิ่งดาว 5 มาร่วม 58 คู่โลกคู่ธรรม และมาจากภพมรณะมาตรฐานเกษตร ก็ยิ่งเป็นตำแหน่งแข็งในไส้ดวงชะตา แต่ 8 ก็เป็นอุจจาภิมุข การที่เป็นโสดผมจึงมองว่าส่วนนึงมาจากตัวเจ้าชะตาเองมากกว่า ทั้ง 38 เล็งกันในราศีจักร แถมมี 32 กุมทั้งลัค และตนุลัค ตนุเศษก็เป็นอาทิตย์กุมร่วมอังคารคู่ศัตรูอีก

  8. Chaiyo R says:

    #ดาวเจ้าเรือนปัตนิได้ตำแหน่งเกษตร จะได้คู่ครองเป็นหลักฐาน ทางฐานะสมบัติ เป็นคู่ครองที่แท้จริงชนิดบุพเพสันนิวาส อยู่กินด้วยกันจนแก่เฒ่า

    ส่วนเกณฑ์​ดาวเจ้าเรือนปัตนิข้ออื่นๆมีดังนี้

    #ดาวเจ้าเรือนปัตนิได้ตำแหน่งเป็นปัตนิได้ตำแหน่งเป็นโยคกับดาวคู่มิตร คู่ครองมีความเข้มแข็งทางใดทางหนึ่งพอที่จะพึ่งกันได้ (ดูตามอำนาจของดาวและเรือนชาตาที่มาเป็นโยค)

  9. ณ้ฐบูรณ์ เหลืองศิริธัญญะ says:

    นวางค์จักร มีเกษตรสลับเรือนไหมครับ 2อยู่เรือน6 1อยู่เรือน2 4อยู่เรือน1 6อยู่เรือน4 วนใปแบบนี้เป็นเกษตร4ดวงเลยไหมครับ ถามผู้รู้หน่อยครับ

  10. sindy Rong says:

    ดาวจันทร์เป็นมหาอุจจ์ ดาวเสาร์เป็นมหาจักร ดาวศุกร์เป็นเกษตร ตกภพวินาศทั่ง 3 ดวง ดาวจันทร์เป็นวรโคตรมวางค์ ดาวศุกร์เป็นวรโคตมวางค์ จะทำนายว่าอย่างไรคะ อาจารย์ ดีหรือไม่ดีคะ ลัคนาราศีเมถุนค่ะ

  11. 拉塔南·罗通博士 says:

    วรโคตร แปลว่าประเสริฐ สูงสุด ไร้มลทิน ซึ่งให้คุณสูงกว่าอุจและมหาอุจหลายเท่า ดาวที่ได้ตำแหน่งนี้ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งเสียเช่นประ นิจ พินทุบาทว์ กาลกิณี(ตามทักษา)อุบาทว์ โลกาวินาศ(ตามกาลโยค)เจ้าเรือนทุสถาณภพหรือแม้แต่ติดลูกพิษ(เช่นในราศีพฤษภและราศีกุมภ์)ดาวกลับให้คุณสูงมากอย่างอัศจรรย์ ไม่น่าจะเสีย

    1.) วรโคตรนวางค์ คือ ดาวในดวงราศีจักร อยู่ตำแหน่งเดียวกับดาวในดวงนวางศ์จักร (เวลาทำนาย ต้องดูดาวในดวงราศีจักร์)

    วรโคตร ในราศีใด ในเรือนใด ก็ให้คุณในเรื่องนั้นครับ

    วรโคตร มาจากเรือนใด ราศีใด คุณที่ได้รับ มีสาเหตุมาจากเรื่องนั้น

    วรโคตร ในเรือนวินาสน์ ให้คุณด้าน การได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ, ภยันอันตรายไม่กล้ำกลาย, รอดพ้นเรื่องร้ายกลายดี ฯ

    วรโคตร มาจากเรือนกัมมะ การงานที่ทำ มีผู้ช่วยเหลือส่งเสริมดี จะขอสปอนเซอร์จากใครก็ได้ง่าย มีผู้ให้การสนับสนุน ในเรื่องที่เกี่ยวกับงาน ผลงานเป็นที่น่ายินดี

    มาจากเรือนสหัชชะ พี่น้อง เพื่อนฝูง ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี ไม่ว่ากำลังใจ หรือการเจราติดต่อใดๆ มักได้ผลสมหวัง อย่างไม่คาดหมาย

    ดาวเคราะห์ต่างๆเสวยวรโคตมนวางศ์

    4.ดาวพุธ เสวยวรโคตรมนวางศ์ เจ้าชาตาจะเป็นคนเฉลียวฉลาดมาก มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจคน ทำให้คนประทับใจ พูดจาอ่อนโยน ชอบที่จะศึกษาโหราศาสตร์

    6.ดาวศุกร์เสวยวรโคตรมนวางศ์ เจ้าชาตาจะมีความสามารถเข้าใจและแยกแยะระหว่างข้อดีและข้อด้อยในปัญหาต่างๆ มีร่างกายสมส่วน มีความรู้ในโหราศาสตร์

    ดาวเคราะห์เป็นวรโคตรนวางค์กุมลัคน์ ดาว ๑ กุมลัคน์ มีวิชาการดี มีเกียรติภูมิ ดาว ๒ กุมลัคน์ มีความสุข ใจสะอาด มีผู้อุปการะ ดาว ๓ กุมลัคน์ มั่นคง กิจการรุ่งโรจน์ ดาว ๔ กุมลัคน์ มีสมองดี ปัญญาปราดเปรื่อง รู้วิชาการหลายแขนง ดาว ๕ กุมลัคน์ มีสติปัญญาความคิดรอบคอบ จะได้เป็นใหญ่ ดาว ๖ กุมลัคน์ มีศิลปวิทยาการสูง ดาว ๗ กุมลัคน์ เป็นนายช่างใหญ่ ผลงานเด่น

    จากประสบการณ์ส่วนตัว เมื่อดาวได้ตำแหน่งวรโครตนวางค์จะเป็นดาวที่ให้คุณมาก โดยต้องดูว่าดาวสถิตที่ภพใดและมาจากเรือนอะไร ก็จะให้คุณที่ภพนั้นเรือนนั้น. นอกจากนี้ ลัคนาที่ได้วรโครตนวางค์บอกว่าชีวิตของผู้นั้นโดยรวมจะดีมีอุปสรรคน้อยครับ

    2.) วรโคตมนวางค์นั้น ใช้เป็นหนึ่งในการประเมินกำลังของดาวเคราะห์ว่ามีกำลังเข้มแข็งหรือไม่ ซึ่งความเข้มแข็งก็ยังไม่ได้รวมถึงให้คุณหรือให้โทษ บางครั้งเข้มแข็งในคุณ บางครั้งเข้มแข็งในโทษ เพราะ นวางค์นั้นเป็นตัวบอกคุณภาพกำลังของดาวเคราะห์ และ เป็นหนึ่งในการคำนวณกำลังของดาวเคราะห์ต่างๆ ในดวงชะตา

    3.) การที่บอกว่าดาวเป็นประหรือนิจ ถ้าได้วรโคตมนวางค์แล้วจะฟื้น ก็ใช้เหตุผลเดียวกับข้อ 2 ว่าที่จะฟื้นนั้นฟื้นทางไหน ถ้าในดวงจักรราศีเป็นดาวร้าย แล้วเป็นนิจความร้ายนั้นก็ลดลง ส่วนมุมกลับเมื่อในจักรราศีเป็นดาวร้ายแต่ถูกลดความร้ายลงเนื่องจากเป็นนิจ แต่ในนวางค์ดันไปได้วรโคตมนวางค์ก็จะถูกบวกเพิ่มกำลังให้ฟื้นจากการเป็นนิจขึ้นมาได้อีกระดับหนึ่ง ซึ่งพอกลับไปมองดวงจักรราศีมันจะแสดงให้เห็นว่าดาวดวงนั้นที่ว่าจะลดความร้ายลง มันกลับยังหลงเหลือความร้ายสอดใส้มาอีก

    อันจักรราศีคือต้นไม้ นวางค์นั้นเปรียบดั่งผล ดังนั้นทั้งสองอยู่บนต้นเดียวกันเพียงแต่ต่างมุมมอง และ ต่างในประเด็นย่อย

    การคำนวณกำลังดาวนั้นมีแยกไว้เป็นอย่างๆ เหมือนกับการให้คะแนนเป็นเปอร์เซนต์ เหมือนเป็นนิจก็พิจารณาว่าดาวดวงนั้นถูกหักไปเท่าไร พอมาดูในนวางค์ถูกบวกกลับมาเนื่องจากวรโคตมนวางค์อีกเท่าไร เมื่อรวมคะแนนต่างๆ เสร็จก็จะทราบได้ว่าดาวเคราะห์นั้นๆ มีกำลังเท่าไรแน่ และ มีกำลังที่ให้คุณ หรือ ให้โทษ เป็นการพิจารณาอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เป็นประเด็นๆ ไป พยายามอย่านำมารวมกันว่าฟื้น ต้องพิจารณาก่อนว่าฟื้นเพราะอะไร ฟื้นมาได้แค่ไหน หรือแค่เพิ่งหายป่วย เป็นตัวอย่างที่ยกมาเล่าให้ฟัง

    ปล. การคำนวณกำลังดาวเคราะห์ มีมากกว่าการคำนวณกำลังจาก อุจ นิจ หรือ วรโคตมนวางค์ที่กล่าวมา ยังมีการโคจรปัดเหนือปัดใต้ การสถิตในเรือนต่าง การเกิดเคราะห์ยุทธ์ การเกิดดาวดับ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งมีกล่าวไว้ในษัฑพละศักดิ์กำลังดาวครับ

  12. Th1nut Chasuwan says:

    ดาวศุกร์เป็นประที่เมษ
    ได้วรโค
    พออายุมาขึ้นเกิน40 ดูดีขึ้นทั้งรูปร่างหน้าตาสวยสง่าขึ้นมาก
    และฐานะการเงินมั่นคง
    และยังมีอังคารเกษตรพิจิกได้วรโค ด้วย
    อายุ50ก็ยังดูสวยและฐานะก็ดีขึ้นอีก
    เลยคิดว่าน่าจะให้จริงคะ

ใส่ความเห็น