คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

รักชั่วคราว – ปู่จ๋านลองไมค์ PMC ฉันนั่งเดียวดาย ใต้แสงจันทร์ในราตรี นั่งโดยไม่มี ผู้ใดคู่กาย มองดูดวงดาวที่เคียงคู่ผา มองกลับมาฉันเหงาใจ คนที่เคยรัก และคนที่เคยกอด คนที่เคยปลอบในยาม ท้อใจ เป็นคนเดียวกัน ที่ทิ้งฉันไป สิ้นแล้วเยื่อใยไม่มีคำบอกลา ฝากดาวบนฟ้า ที่ไกลเป้นล้านไมล์ สิ้นแสงของวันใหม่ มันยังกลับมาเช่นวันก่อน ใจเธอดุจเมฆฝนบางเบา ไม่แน่นอน ลมพัดอ่อนอีกไม่นานก็หายไป * เธอไปกับเขา เพียงชั่วคราวหรือว่าค้างคืน เธอไปกับคนอื่น ที่เขาไม่ได้เป็นแฟนของเธอ คงมีอะไรกันแล้วไม่ว่าค้างคืน หรือเพียงชั่วคราว ใช่หรือเปล่า เธอกับเขาทำอะไรกัน ให้ความผิดหวังเป็นดั่งความมืดหม่น ให้ความสุขล้น เป็นดั่งแสงจันทร์ ให้ความเจ็บช้ำ ฝากไปที่ดาวนั้น ให้เธอฉันโคจรอยู่ห่างกัน ใช่เธอ ปลิวไหวดั่งสายลมที่เลื่อนลอย ฝากใจดวงน้อย ของฉันล่องลอยไป ราตรีที่เปลี่ยวเหงาอีกไม่นาน ก็ต้องผ่านไป แสงวันใหม่ส่องนำใจให้ลืมเธอ ( * ) ในระบบสุริยะมีแสงอาทิตย์และดวงจันทร

นอกจาก รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) .

รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)  | Popasia
รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ รักชั่วคราว  PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์) .

#รกชวคราวPMC #ปจาน #ลองไมค

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น