เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ตมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ตกับpopasia.netในโพสต์รอยัล ภูเก็ต มารีน่า | Royal Phuket Marina |Penthouse with Boat Berth & 360 Degree Sea Viewsนี้.

Royal Phuket Marina

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ตเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต

แปลกใหม่อย่างแท้จริง มีเพียงสองแห่งในโลกที่น่าอัศจรรย์นี้ และทั้งสองแห่งอยู่ในรอยัลภูเก็ตมารีน่า รอยัล ภูเก็ต มารีน่า เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 5 Gold Anchor Award จาก British Yacht Harbour Association จุดหมายปลายทางระดับโลกที่โดดเด่นผสมผสานการใช้ชีวิตริมน้ำที่หรูหราเข้ากับท่าจอดเรือล้ำสมัยที่ได้รับรางวัล มีเพนต์เฮาส์สามหลังแห่งแรกของโลกพร้อมโรงจอดเรือยอทช์ส่วนตัวบนน้ำ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะสวรรค์เขตร้อนของภูเก็ต เป็นประตูสู่อ่าวพังงาและเกาะสวยงามหลายร้อยเกาะในทะเลอันดามัน ซึ่งใช้เวลาเดินเรือเพียงไม่กี่ชั่วโมง คอนโดมิเนียมหรูส่วนตัวขนาดรวม 832 ตร.ม. ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและใช้วัสดุคุณภาพสูง รูปแบบเพนต์เฮาส์ Triplex มีดังนี้ (ทั้งหมดเชื่อมต่อกันด้วยลิฟต์ภายในที่ปลอดภัย): เพนต์เฮาส์ส่วนตัวขนาดกว่า 400 ตร.ม. ของที่อยู่อาศัยระดับเดียวบนชั้นที่สี่ทั้งหมด รวมถึงห้องนอน 4 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแบบโชว์ บาร์ และระเบียง ระเบียงดาดฟ้าส่วนตัวบนชั้นห้า – บนชั้นดาดฟ้าทั้งหมด – พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่รับประทานอาหาร สวนพร้อมวิวทะเล เกาะ และท่าจอดเรือ โรงจอดเรือยอทช์ส่วนตัวและห้องบันเทิง/เลานจ์เรือยอทช์ที่ชั้นล่างพร้อมโรงจอดเรือยอทช์ภายในอาคารสำหรับเรือขนาด 39 ฟุต / 13 เมตร ทางเข้าเรือยอทช์ และห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหตุผลทำไมต้องเลือก Triplex Penthouse @ Royal Phuket Marina • เป็น Triplex Penthouse แห่งแรกของโลกที่มีที่นอนในตัวสำหรับเรือขนาด 39 ฟุต / 13 เมตร สถานที่ให้บริการริมน้ำที่มีรูปแบบที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย วิว และทางลงสระว่ายน้ำ • ฟิตเนส เทนนิส พายเรือ บาร์ และร้านอาหารเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ •การรักษาความปลอดภัยของชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดและสำนักงานการจัดการที่พูดภาษาอังกฤษ • ที่จอดรถใต้ดิน ตู้เอทีเอ็ม และสถานีแท็กซี่ในสถานที่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล แหล่งวัฒนธรรมและชายหาด และสนามกอล์ฟระดับโลก ยินดีต้อนรับสู่การใช้ชีวิตริมน้ำที่ดีที่สุด สอบถามได้ค่ะ. สมัครสมาชิก: ยินดีต้อนรับสู่สยามเรียลเอสเตท! ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษาที่ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ / อสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต / อสังหาริมทรัพย์ในพัทยา / อสังหาริมทรัพย์ในหัวหิน / อสังหาริมทรัพย์ในเกาะสมุย / อสังหาริมทรัพย์ในกระบี่, อสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ รายการอสังหาริมทรัพย์กว่า 65,000 รายการ, การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่, บ้าน, วิลล่า, คอนโด, อพาร์ตเมนต์, แปลงที่ดินและให้เช่าระยะยาวในภูเก็ต, กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เกาะสมุย, กระบี่, พังงา, เกาะลันตา และเชียงใหม่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า | Royal Phuket Marina |Penthouse with  Boat Berth & 360 Degree Sea Views
รอยัล ภูเก็ต มารีน่า | Royal Phuket Marina |Penthouse with Boat Berth & 360 Degree Sea Views

Penthouse with Boat Berth & 360 Degree Sea Views คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต

#รอยล #ภเกต #มารนา #Royal #Phuket #Marina #Penthouse #Boat #Berth #amp #Degree #Sea #Views.

Siam Real Estate,Thailand Real Estate,Thai Property,Thai Real Estate,Thailand,Real Estate Agents,Property Brokers,house for sale phuket,phuket property for sale,phuket villa for sale,phuket,phuket thailand.

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า | Royal Phuket Marina |Penthouse with Boat Berth & 360 Degree Sea Views.

โรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ตของเรา

2 thoughts on “รอยัล ภูเก็ต มารีน่า | Royal Phuket Marina |Penthouse with Boat Berth & 360 Degree Sea Views | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม มา รี น่า ภูเก็ต

ใส่ความเห็น