คุณกำลังค้นหา รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวมเพลงฮิตเพราะๆ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ โกหกหน้าตาย วิชามาร ขออภัยมือใหม่ – รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ.



.

คุณดู รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ.

 รวม เพลง เพื่อ ชีวิต ช้าๆ เก่า ๆ ฮิต ๆ

ขอแสดงความนับถือ.

33 thoughts on “รวมเพลงฮิตเพราะๆ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ โกหกหน้าตาย วิชามาร ขออภัยมือใหม่ – เพื่อชีวิต

  1. Nattapon Chaleamboon says:

    เชือดนิ่มๆขอบคุณที่เปิดเพลงนี้ไพเราะจังหวะดีดนตรีครื้นเครงผสมผสานดนตรีไทยชอบฮุกเพลงเธอมีใครอยู่ในหัวใจยังมาทำให้ท่าทางพอสมใจทุกอย่างเธอก็สลัดตัดฉัน…. เธอเชือดฉันยังไม่ทันกระดิกตัว… ล้าๆๆๆ… เพลงนี้จัดให้ผู้เปิดเลยเหมาะมากเพราะชอบเชือดผู้อื่นหลักธรรมะแพ้ภัยตัวเอง

  2. Nattapon Chaleamboon says:

    ยกมือไม่ไว้วางใจขอร่วมยกด้วยคนสำหรับเพลงนี้เพราะๆน่าเห็นใจคะขอมอบให้ผู้จัดเองเหมาะสมที่สุดสำหรับเพลงนี้หลัธรรมะชอบทำอะไรเผื่อเลือกหลายใจจับปลาสิบมือคะ

  3. Nattapon Chaleamboon says:

    ยกมือไม่ไว้วางใจ… เพลงนี้มอบให้ผู้เปิดเองว่าเหมาะที่สุดสำหรับผู้เปิดเพลงให้ฟังความรักเช่นดอกเก้รตตะหว๋าชื่อกลางไม่ใครบอกจำมาขอมาเทียบเคียงให้คนเขียนตอบกลับขอโทษคะถ้าผิดพลาดอโหสิกรรมหากเอ่ยผิด..

  4. Nattapon Chaleamboon says:

    ยังรอรักเดิม.. เพลงที่เลือกรองลงมาชอบอันดับรองลงมาชอบฮุกคนเคยเห็นกันคนเคยรักกันเคยมีความสัมพันธ์กลับทำไม่สนใจใยทำหมางเมินมองข้ามไปยังนึกเสียใจอยากได้ไว้เชยชมบอกว่าชอบคะเพียงพบเจอในฝันยังจำได้คิดถึงความฝันรอได้อย่างในฝันฝันเช่นนี้เป็นฝันดีถ้่าเป็นจริงก็ดีแม้จะเป็นฝันชาติหน้ารอๆๆๆๆ

  5. Nattapon Chaleamboon says:

    วิชามาร.. เท่ห์ร้องได้เยี่ยมมากๆยกนิ้วให้คะใน1ถึง20ขอเลือกเพลงนี้ถูกใจสุดๆชอบมากชอบฮุก.. อยากรู้ใจเธอว่าทำอะไรทำให้ไม่อยากพบเจอมองหน้าอย่างระอา.. ฟังแล้วทำไห้ฟินนิดๆเพราะถูกตำหนิในฝันมิใช่อย่างจินตนากานตัวเราเองต้องกำจัดมาร, ตัวเองถึงจะหยุดได้

  6. Sukhonthip Srirak says:

    ฟังเพลงเทห์ตั้งแต่อยู่ ป.6 เป็นเพลงที่ชอบมากที่สุดในตอนนั้น เสียงอันนุ่มสุขุม ทำให้เพลงน่าฟัง มิหนำซ้ำเทห์หล่อมากๆๆๆๆๆ รักและหลงเสียงผู้ชายคนนี้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ขอบคุณสำหรับเสียงเพลงของเทห์ ที่ทำให้ฟังทีไรรู้สึกมีความสุขทุกครั้ง

  7. Amornrat Mæhlum says:

    เพลงของเท่ห์ ทำนองมาจากเพลงหนังฮ่องกงเยอะเลย อย่างเพลงปิดฉันทำไมนี่ มาจากซีรี่ย์ของ tvb เรื่องคู่แค้นสายโลหิต เพลงนี้จำได้เพลงยัดซังฮอเข่า และอีกหลายเพลงที่จำได้ แต่พอใส่เนื้อไทยก็ได้ความเพราะอีกแบบ

  8. อภิชัย เกษสิมมา says:

    รู้จักนักร้องนี้เพราะที่บ้านเปิดทุกๆเช้าสมัย ม.ปลาย พี่ชายชอบฟัง ยิ่งวันหยุด เสาร์ อาทิตย์นะ 8 โมงกว่าคือได้ยินแล้ว เสียงดีมาก หลงไหลเพลงยุค 90 หลายๆวง เพราะพี่เปิดให้ฟังนี่ละ 55555

ใส่ความเห็น