คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021 ในโพสต์ด้านล่าง.

รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมรวม เกมส์ ออนไลน์ ทั้งหมดจัดทำโดย Popasia.

รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021
รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: ดูที่นี่.

ดูหัวข้อรวม เกมส์ ออนไลน์ ทั้งหมด.

หลายคนอาจคิดว่า การมาของเครื่อง next gen จะทำให้ต่อไปนี้ อาจมีเกมมาลงเครื่อง nintendo switch น้อยลงหรือไม่มีมาลงอีกแล้วใช่ไหม ขอบอกได้เลยว่าหายห่วง เพราะอย่างน้อยในปีนี้เราจะมีเกมใหม่ที่หน้าสนใจมาให้เราเล่น ยาวไปจนถึง ปีหน้า แน่นอน จะมีอะไรที่หน้าสนใจบ้าง ไปดูกันดีกว่า

สวัสดีครับผม waran และนี้คือเกมน่าเล่นบนนินเทนโด switch ในครึ่งแรกของปีนี้

เกมแรกที่อยากและอาจจะเป็นเกมที่เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับผมเลยในปีนี้บน switch เลยก็คือ Monster Hunter Rise สำหรับเกมนี้ยิ่งเข้าใกล้วันจำหนายเท่าไหร่ผมก็ยิ่ง hype ขึ้นเรื่อยๆ แถมเมื่อวานใน event nintendo dicect เราก็ได้เห็น trailer ใหม่ของเกมที่โชว์ มอนสเตอร์หน้าเก่าและหน้าใหม่ และก็แม็ปใหม่ในในภาคนี้รวมไปถึงโหมดใหม่ในภาคนี้ที่ให้เราสู้มอนสเตอร์ทีเดียวที่ 4-5 ตัว เพื่อไม่ให้พวกมันบุกเข้ามาทำลายหมู่บ้านอีก แถมดูเหมือน NPC ในเกมจะมาช่วยเราสู้ได้ด้วย ผมก็ไม่แน่ใจหรอกว่าจะเป็นยังไงแค่รู้ว่าสาวๆคนให้เควสภาคนี้มีประโยชน์กว่า Handler ภาค World ผมก็น้ำตาจะใหลแล้ว

Monster Hunter Rise วางจำหน้าย 26 มีนาคมนี้

แต่ก็จะถึงเดือนมีนาในเดือนนี้ก็ยังมีเกมที่น่าสนใจอีก
อย่าง Ghosts ‘n Goblins Resurrection ในวันที่ 25
และ Bravely Default 2 ที่เป็นเกมrpg โดย square enix สไตล์ finalfantasy ภาคคลาสสิค ในวันที่ 26 นี้ และในปีหน้าเราก็จะมีเกมใหม่จาก square enix อีกคือ Project Triangle Strategy ที่เป็นเกม Strategy rpg คล้ายๆกับ FinalFantasy tactic อีกด้วย
และทั้ง 2 เกมนี้ก็ demo ให้มาลองเล่นได้ด้วยใน Eshop

นอกจากนี้ยังเกมที่เก่าที่มารีมาสเตอร์ลงswitchด้วย อย่าง SaGa Fontier Remastered กับ Legend of Mana ที่จะวางขายในปีนี้ด้วย
เรียกได้ว่า square enix คาดหวังกับเครื่อง switch ในระดับนึงเลยในปีนี้

– koei techmo ก็ไม่น้อยหน้าอาจจะเป็นเพราะ Hyrule WARRIORS ขายดีมาก็เป็นได้เพราะ samurai warrior 5 ที่ที่จะวางขายหน้าร้อนปีนั้ก็เป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับ nintendo switch ด้วย
และที่สำคัญและทำให้ผมมีความหวังมากเลย คือ Ninja Gaiden Master Collection ผมชอบเกมซีรีย์นี้มาก มันเหมือนกับ devil may cry แต่มันยากกว่ามาก ก่อนที่ dark soul จะดังก็มีเกมนี้แหละที่หลายๆคนยกให้เรื่องความยาก
เอาจริงผมดึว่าเกมนี้จะโดนลอบแพแล้วด้วยซ้ำ หวังว่าMaster Collectionพอที่จะให้เขาทำภาค 4

นอกจากนี้เราก็มี
Tales from the Borderlands

Capcom Acade Stadium ที่เป็นรวมฮิตเกมอาร์เคตของแคปคอม

fallguy ultimate knockout

outer Wilds (ได้ยินมาว่าเกมนี้ดีมาก แนะนำเลย)

Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse ก็ดูสนุกดี

Neon White

Dc Super Hero Girls : Teen Power

Plant vs Zombies Battle For Neighborville Complete Editon

Knock out city

แล้วก็มี
World’s End Club ที่ทำโดยผู้สร้าง danganropa ด้วยที่ผมคิดว่าน่าสนใจ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีเกมเพลย์แนวสืบสวนสอบสวนเหมือน danganropa รึเปล่า

พูดถึงสืบสวนสอบสวน
ก็มี
Famicom Ditective Club ที่เป็นเกมเก่าสมัย famicom เอามาทำใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการไขปริษณาฆาตกรรม ซึ่งเอามาทำใหม่แล้วผมว่าดูดีมาก

No more Heros 3 ก็ได้วันขายแล้ว คือวันที่ 27 สิงหานี้

แล้วก็ Star wars Hunter อันนี้ผมให้ความสนใจในระดับนึงเลย แน่นอนว่าเรายังไม่ได้เห็นอะไรเลย และก็ไม่รู้ว่าจะดีรึเปล่าเรารู้แค่ว่ามันเป็น ออนไลน์ tps แต่ผมก็พร้อมให้โอการสตูดิโออื่นๆมาทำเกม star wars เสมอแหละ เพราะตอนนี้ลิขสิทธิ์ star wars ไท่ได้ผูกขาดที่ Ea ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีของ แฟนๆ star wars แบบผม

-เกมฟรีเราก็มีด้วยกับ Apex Legends จะเปิดให้เล่นบน switch วันที่ 9 มีนา Apex Legends เป็นเกมแนว battle rolyal ที่ผมชอบที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยเกมที่เน้นความเป็นทีม Legends ที่เราเล่นก็มีเอกลัษณ์โดดเด่นกันมากด้วย

พูดมาตั้งนานยังไม่ได้แต่ เกมfirst party จาก nintendo เองเลยนะเนีย

เรามี
-Miitopia ที่เป็นเกม rpg ที่เอาavatar mii ของเรา หรือเพื่อนและครอบครัวของเรามาเป็นตัวละคร

-Mario Golf Super Rush ที่เป็นเกมกอร์ฟก็ดูน่าสนุกเหมือนกัน ผมเป็นคนไม่ได้สนใจกีฬาเท่าไหร่อย่าว่าแต่เกมเกี่ยวกับ กีฬาเลย แต่เกมมาริโอที่เป็นตีมกีฬาต่างๆมันดูสนุกมากจริงๆ มีทั้งกฎแปลก มีทั้งเพาเวอร์อัพ ถ้าโอลิมปิกเป็นเหมือนเกมมาริโอผมคงดูไม่เคยพลาดแน่เลย

-Legend Of Zelda Skyward Sword HD ที่เป็นเกมรีมาสเตอร์ จาก เครื่อง wii และกับก็อัพเดทโมชั่นคอนโทรแล้วก็ใส่การควบคุมแบบธรรมดาโดยใช้อนาล็อคขวาในการฟัน ก็ถือว่าเอาเล่นรอภาคต่อของbreath of the wild 2 ละกัน

-แล้วก็มี splatoon 3 ในปีหน้าด้วย

-dlc pyra/mythra ใน smash

#nintendodirect #nintendoswitch #nintendoswitchเกม #nintendoswitchราคา.

เรา หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ รวม เกมส์ ออนไลน์ ทั้งหมด ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021.

รวม เกมส์ ออนไลน์ ทั้งหมด

nintendo switch เกม,nintendo switch ราคา,nintendo switch มือสอง,nintendo switch lite,nintendo switch lite มือสอง,nintendo switch ออนไลน์,Legend Of Zelda Skyward Sword HD ราคา,Legend Of Zelda Skyward Sword HD switch,splatoon 3,Mario Golf Super Rush,Monster Hunter Rise ราคา,No more Heros 3

#รวมเกมใหม #Nintendo #Switch #ป

3 thoughts on “รวมเกมใหม่ Nintendo Switch ปี 2021 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

ใส่ความเห็น