ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร เจริญกรุง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เจริญกรุงมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร เจริญกรุงในโพสต์รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Foodนี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร เจริญกรุงในรวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร เจริญกรุงสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร เจริญกรุง

ในคลิปนี้ ริสพาไปเดินเล่นบางรักยามเย็น เริ่มจากแยกเจริญกรุงกับสาทรเหนือ มี BTS สะพานตากสิน และท่าสาทร เดินทางสะดวก. ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ริทพาไปถนนเจริญเวียงหรือซอยสูงซึ่งเต็มไปด้วยอาหารในตำนานอย่าง เฮียชัย บะหมี่เซี่ยงไฮ้ บูคำบางรัก บะหมี่เจ๊ใหญ่ลอดอีกัว สูตรดั้งเดิม เจ๊หม่าล่า โจ๊กฮ่องเต้ น้ำงาดำ ถั่วแดง ข้าวขาหมูตรอกสูง เจริญเวียงโภชนา หัวกวยจับ ร้านอาหารตามสั่ง ร้านกาแฟ โรงแรม และคอนโดมากมายเช่นกัน ในกรณีที่เพื่อน ๆ ต้องการหาที่พักเมื่อมาที่ซอยกรุงเทพ ออกจากซอยสังฤทธิ์ ให้เดินไปทางถนนเจริญกรุงซึ่งค่อนข้างจะพลุกพล่านในช่วงเวลาทำงาน มีพ่อค้าแม่ค้าเก่ามากมาย รวมรถเข็นขายของอร่อยเต็มสองข้างทาง วันที่ถ่ายคลิปคือ 26 เมษายน 2565 เริ่มเวลา 17.00 น. รถเมล์สาย 1, 15, 35, 75, 77, 504, 547 อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻. FacebookFanpage Eat Street Food Richie ระหว่างทาง #ตรอกสูงบางรัก ร้านอาหารอร่อยย่านบางรัก #ของกินย่านเจริญกรุง #สร้างอาชีพ #กรุงเทพ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร เจริญกรุง

รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food
รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เจริญกรุง

#รวมรานเดด #ตรอกซง #บางรก #เจรญกรง #ถนนในตำนานทมแตของอรอย #สตรทฟด #Bangkok #Street #Food.

ตรอกซุง บางรัก,ของกินย่านเจริญกรุง,ของกินย่านบางรัก,โรบินสันบางรัก,ของกินย่านสีลม,ของกินย่านสาทร,ขาหมูตรอกซุง บางรัก,ก๋วยจั๊บเซี่ยงไฮ้,ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง,ก๋วยจั๊บน้ำข้น,สตรีทฟู้ด,Street Food,Thai Food,Thailand Street Food,Bangkok,Travel in Bangkok,Thailand,อิ่วก้วย,คาเฟ่น่านั่งในกรุงเทพ,ข้าวหน้าเป็น.

รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food.

ร้านอาหาร เจริญกรุง.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมร้านอาหาร เจริญกรุงข่าวของเรา

44 thoughts on “รวมร้านเด็ด!! ตรอกซุง บางรัก เจริญกรุง ถนนในตำนานที่มีแต่ของอร่อย | สตรีทฟู้ด | Bangkok Street Food | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร เจริญกรุงที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Richie on the way says:

    คลิปนี้ริศพาไปเดินบางรักช่วงเย็น เริ่มจากแยกเจริญกรุงตัดกับสาทรเหนือ ตรงนั้นมี BTS สะพานตากสิน และท่าเรือสาทร เดินทางสะดวก ฝั่งตรงข้ามเป็นห้างโรบินสัน ริศพาเดินไปถนนเจริญเวียง หรือตรอกซุง ซึ่งตลอดทางเต็มไปด้วยของกินเจ้าอร่อยในตำนานทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น เฮียชัย ก๋วยจั๊บเซี่ยงไฮ้, บู้ ขาหมูบางรัก, เจ๊ใหญ่ ก๋วยเตี๋ยวหลอด อิ่วก้วย สูตรโบราณ, จี๊หม่าหวู ห่งเต่าโจ๊ก น้ำงาดำ ถั่วแดง, ข้าวขาหมูตรอกซุง, เจริญเวียงโภชนา, ฮะ ก๋วยจั๊บน้ำข้น, ร้านอาหารตามสั่ง คาเฟ่ อีกหลายร้าน มีโรงแรมและคอนโดด้วย เผื่อเพื่อนๆอยากหาที่พักเวลามากรุงเทพ

    ออกจากตรอกซุงริศพาเดินไปทางถนนเจริญกรุงซึ่งช่วงคนเลิกงานค่อนข้างพลุกพล่าน มีร้านค้าเจ้าเก่าแก่อีกหลายร้าน รวมถึงสตรีทฟู้ดรถเข็นน่ากินๆเต็มสองฝั่งถนนเลยค่ะ

    วันที่ถ่ายคลิปคือวันที่ 26 เมษายน 2565 เวลาเริ่ม 17.00 น.

    รถเมล์สายที่ผ่าน 1, 15, 35, 75, 77, 504, 547

    ต้องการดูเส้นทางไปที่
    https://maps.app.goo.gl/jyL1bGCaiSvMEP9z5

  2. Tiffany Kampalasiri says:

    หยั่นหว่อหยุ่น ที่พี่ริศไปซื้อน้ำขวดอะค่ะ คือร้านแรกของซีอิ๊วขาว หยั่นหว่อหยุ่นตราเด็กสมบูรณ์ค่ะ ตอนนี้เค้าไปเปิดเป็นโรงงานอุตสาหกรรมแต่ยังคงเก็บร้านออริจินอลไว้ค่ะ

  3. Wimolthip C. says:

    รถสาย77ผ่านค่ะ เซน3 ด้านหน้าไม่มีตลาดค่ะ มีตลาดข้ามไปอีกฟากเลย เป็นตลาดรุ่งเจริญเป็นตลากบ้านๆตอนเช้า และถ้าขึ้นรถแดงฝั่งโรบินสันตรงที่จะไปขึ้นรถไฟฟ้า
    รถคันนี้จะวิ่งทางสาธรแล้วไปเข้าซอยเซนหลุยส์ไปตลาดสะพาน3คุณหญิงบุญมี ตลาดเย็นค่ะ
    และถ้าเป็นวันศุกร์จะมีตลาดนัดที่วัดไผ่เงิน รถแดงเบอร์1271วิ่งเข้าไปถึงค่ะ
    น้องริศคะพวกน้ำเก๊กฮวยน้ำกระเจี๊ยบพี่แนะนำให้ซื้อดอกแห้งไปต้มเองง่ายๆ ตรงหน้าร้านใกล้ๆกันมีขายเป็นห่อๆ3-40ค่ะ เอามาใส่น้ำแกับน้ำตาลตามชอบ ไม่ต้องหิ้วเป็นขวดๆหนักกลับบ้าน พี่ต้มเองประจำ
    ร้านประจักษ์เป็ดอร่อยค่ะ โจ๊กกลิ่นหม้อไหม้ค่ะ ตรงแถวโบ้กเกี้ยมีขนมจีนน้ำยาอร่อยคาะ ดูสะอาดดี ร้านเจ้าหลงอร่อยค่ะ อร่อยกว่าร้านเฮียชัย ข้างหน้าร้านเจ้าหลงมีป้าขายผลไม้ทุกอย่าง20 ฝรั่งแช่บ้วยอร่อยค่ะ ป้าคุยเก่งถามเกี่ยวกับบางรักรู้ทุกอย่างเลย

  4. สมชาย หาญญานันท์ says:

    คนที่เคยอยู่ย่านนี้ แล้วย้ายบ้านไปที่อื่น เช่น ฝั่งธน นนทบุรี จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ของกินสู้แถวบางรัก ถนนจันทน์ ไม่ได้ ทั้งรสชาติและราคา
    #แนะนำกินภัตตาคารร้านแสนยอด และเป็ดย่างประจักษ์ ไม่ผิดหวังครับ
    เป็นย่างประจักษ์ อร่อยเทียบเป็ดย่างFour seasons

  5. ประสิทธิ์ อัครสาธิต says:

    เดินสุดซอยลองไปกินร้านขายข้าวหน้าเป็ด พูนสิน น้ำราดเป็ดย้ำราดเขาอร่อยมาก มีบะหมี่เกี้ยวหมูแดงและราดหน้าน้ำมันหอยมีกนะเพาะปลาขายมาไม่ต่ำกว่า40ปีอร่อยทุกอย่าง ผักมักสั่งลูกชิ้นกุ้งผัดผักโสภณน้ำจะข้นๆอร่อยร้านแรกๆๆอยู่ตีนสะพานสาธรใต้เซลช่วงโค้งและถ้าห้องแอร์อยู่ถัดเข้าไปในซอย50ม.มีที่จอดรถ ถามคนแถวนั้นได้ซอยตรอกซุงน่าจะทะลุถึงกัน ชื่อดังในอดีตอร่อยมากร้านนี้ อร่อยในตำนาน

  6. Ton Ri says:

    ร้านเฮงราดหน้ายอดผักในคลิปของนาทีที่หนึ่งกว่าๆนั่นก็สุดยอดแห่งราดหน้าและผัดซีอิ๊วเลยนะที่นั่งน้อยมากแต่ความอร่อยก็ห้าดาว ผ่านแถวนั้นทีไรต้องแวะซื้อกลับบ้านตลอดทั้งผัดซีอิ๊วและราดหน้า แต่อาจรอนานนิดหน่อย

  7. Nickel says:

    ผมก็เพิ่งไปซื้อขาหมูร้านนี้ เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์นี่เอง หลังจากที่ไม่ได้ไปซื้อมาหลายปี ซื้อไปเยอะพอควร ฝากญาติด้วย แต่รู้สึกว่ารสชาดเปลี่ยนไป ไม่เข้มข้นเหมือนในอดีตที่เคยซื้อกิน โดยเฉพาะคากิ วันนั้นที่ซื้อมาน้ำพะโล้รสอ่อนจนเกือบจืด ส่วนน้ำพะโล้ในกาละมังขาหมูก็ไม่เข้มข้น ออกเค็มเป็นหลัก ไม่ค่อยมีรสหวานตาม เหมือนเมื่อก่อน หรือเดี๋ยวนี้คนไม่กินหวานกันก็ไม่รู้นะ ว่าจะไปพิสูจน์อีกสักรอบ ถ้าเหมือนที่เพิ่งซื้อมาก็คงต้องบอกลาสาขานี้ เพราะเดี๋ยวนี้ร้านทำขาหมูอร่อย ๆ มีหลายเจ้า

  8. ดารณี เหลืองสีศริ says:

    เสียดายจังเลยคะไม่ได้แวะซื้ออาหารตามสั่งเฮียย่งเด็ดมากเลยนะคะ ถ้าได้มาอีกรอบต้องแวะนะคะ ไข่ขยี้เด็ดและยังมีอย่างอื่นต้องรองคะ ขนมถ้วยเลยป้ายรถแมร์ไปหน่อยเองคะ

  9. Wiko Wiko says:

    ผมเคยทำงานที่บางรัก4ปี กินแทบทุกเจ้า ประจักษ์เป็ดย่างอร่อย กระเพาะปลาเจ้จิ๋มก็ใช้ได้แต่จะออกหวาน( ให้น้อยไปกินทีต้องมีเบิ้ล) ก๋วยเตี๋ยวปลาปิงเฮียงก็อร่อย ขาหมูตรอกซุงไม่เท่าไหร่รสชาติจะออกหวาน ส่วนขาหมูเทวดาจะขายช่วงเย็น(อร่อยจริง) ส่วนในซอยวัดสวนพลูทางทะลุไปท่าน้ำจะมีก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ อร่อยขายดีมาก ส่วนช่วงบ่าย3 ตรงข้ามที่พี่ซื้อก๋วยจั๊บด้านทางเข้าจะมีเผือกทอดอันนึ้คือสุดจริง ลองซื้อทานเลยครับเผือกทอดอร่อยกว่าภัตตาคารจีนที่ผมเคยไปกินมาหลายๆที่ ส่วนก๋วยจั๊บน้ำข้นในตรอกซุกอร่อยมากแต่ได้น้อยครับ

  10. มะยม คมชิด says:

    นาทีที่ 26:20 เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาอยู่ในซอย เจ้าอร่อยแถวนั้น ชื่อ ร้านปิงเฮียง คนต่างถิ่นจะไม่ค่อยรู้จัก เปิดร้านช่วง 10 โมงถึงบ่าย 2-3 ก็ปิดร้านแล้ว ขายมา 40-50 ปี

  11. Hai Dilokpatanamongkon says:

    ผมเคยอยู่บางรักแต่เด็ก ร้านอร่อยๆเยอะมาก ร้านแสนยอดเป็นหนึ่งในอาหารจีนที่สมชื่อ และโจ๊กปรินซ์ แถมตรงข้ามเยืัองโจ๊กปรินซ์มีร้านนึงติดแอร์ ถ้าเข้าไปต้องสั่งผัดหมี่ฮ่องกง บอกเลยสุดยอดครับ และอีกหลายๆร้านที่บรรยายไม่หมดครับ

  12. wanjun kl says:

    ของกินเพียบครับ ยิ่งมีห้างยิ่งมีเยอะซึ่งแต่ก่อนมีน้อย โรงหนังยังอยู่หรือเปล่าครับ ดูแล้วเพลินจริงๆครับ ขาหมูหลังรพ.เลศสิน ก๋วยเตี๋ยวไก่ ลองดูครับคุณริช…..

  13. Prasas Junjua says:

    คุณริศครับ แถวนั้นมีขนมถ้วยฟูจีน อร่อยมาก ขายข้างทางมีทั้งฝั่ง โรบินสัน และฝั่งตรอกซุง คนชายเป็นเด็กวัยรุ่นผู้ชาย พี่ไปทุกครั้งต้องซื้อกิน ไปครั้งหน้าแนะนำนะ น้องเขาจะขายช่วงเช้าถึงสาย ทั้งสองฝั่งน่าจะเป็นพี่น้องกัน เห็นหน้าคล้ายๆกัน

  14. Nana Aui says:

    รักทริปนี้มากเลยค่ะ เมื่อก่อนทำงานอยู่ตรอกจันทร์จะต้องมาต่อรถกลับบ้านที่โรบินสันบางรักทุกวัน สัญจรมา 10 กว่าปีเพิ่งรู้ว่าซอยนั้นเรียกตรอก๙ุง ไม่เคยกินข้าวขาหมูตรอกซุงที่นี่เลยแต่ไปกินที่ฟู้ดคอร์ทมาบุญครองแทน จะบอกคุณริชว่าข้าวขาหมูอาแปะตรงปากซอยก็อร่อยนะคะ และปอเปี๊ยะทอด ไส้เผือกอร่อยมากถึงจะดูเป็นร้านธรรมดาก็เถอะ ก๋วยจั๊บที่คุณริชซื้อไปเป็นร้านดังของ บางรักเลยค่ะ น้ำซุป หอมเผ็ดพริกไทยมาก

ใส่ความเห็น