หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งานมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งานในโพสต์รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวรนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งานที่สมบูรณ์ที่สุดในรร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งานสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน

โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่ ได้ออกหนังสือเลิกจ้างพนักงานโรงแรมทั้งหมด จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนหน้านี้ พนักงานหลายร้อยคนยื่นหนังสือถึงผู้ว่าฯ และสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ หลายครั้ง กรณีที่ผู้บริหารโรงแรมเลื่อนการเปิดกิจการทำให้พนักงานค้างเงินเดือนหลายเดือนจนต้องปิดกิจการถาวร นางละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) กล่าวว่า สาเหตุหลักมาจากการดำเนินธุรกิจขาดสภาพคล่องต่อเนื่อง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้ามาซื้อหุ้นและร่วมบริหาร แต่ด้วยสภาพธุรกิจท่องเที่ยวและสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้จำนวนลูกค้าหายไป ยิ่งส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องของธุรกิจ จนไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ขั้นตอนต่อไป จะมีการหารือในส่วนของคณะผู้บริหารและผู้ถือหุ้น ในการนำกิจการเข้าประมูลครั้งต่อไป แต่เนื่องจาก โรงแรมดาราเทวีเป็นโรงแรมที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ทำให้ธุรกิจโรงแรมในเชียงใหม่ไม่พบสัญญาณที่จะปิดเพิ่มเติม แต่ในส่วนของโรงแรมขนาดเล็กนั้นปิดตัวไปในช่วงที่ผ่านมา การปิดตัวของดาราเทวีถือเป็นโรงแรมขนาดใหญ่และมีมูลค่าแห่งแรกในเชียงใหม่ที่ประกาศปิดกิจการ รายละเอียดเพิ่มเติม: ————————- #เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 30 พฤศจิกายน 2563 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวก่อนใครได้ที่เช้านี้ story.com : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao YouTube :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน

รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร
รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน

#รร.ดงเชยงใหม #39ดาราเทว39 #โดนพษโควด19 #ประกาศปดกจการถาวร.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,ดาราเทวี,ปิดกิจการ,พิษโควิด-19,โควิด-19,เชียงใหม่,โรงแรมปิดกิจการ,โรงแรมเชียงใหม่.

รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร.

โรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งาน

33 thoughts on “รร.ดังเชียงใหม่ 'ดาราเทวี' โดนพิษโควิด-19 ประกาศปิดกิจการถาวร | เนื้อหาโรงแรม ดารา เทวี เชียงใหม่ สมัคร งานที่แม่นยำที่สุด

  1. นวลน้อย จันมองมา says:

    น่าใจหายและเสียดาย
    แล้วพนักงานที่ตกงานจะทำยังไงต่อไป
    โรงแรมดารานี้ดังมากๆในเชียงใหม่
    เจ้าของผู้บริหารโรงแรม
    มีชื่อเสียงขึ้นชื่อของมาการองอร่อย
    ทำไมไม่ทำออกมาขาย ขนมหลายอย่างที่อร่อยมาก ให้พนักงานช่วยทำแล้วออกมาขาย
    ในราคาที่จับต้องได้

  2. Wan H says:

    น่าเสียดายความสวยค่ะ เคยคิดว่าสักครั้งไปเที่ยวเชียงใหม่อยากจะไปพัก แค่ฟังเพื่อนเล่าได้เห็นคลิปที่เพื่อนส่งมาก็อยากไปมั้งจัง อดเลย

  3. Aphiwat 4108 says:

    น่าเสียดายอดีตเคยทำงานที่นี่สวยจริงๆมีแต่คนดังๆมาพักห้องพักหรูหลักแสนเห็นดาราไทยบ่อยมากทั้งมาพักและมาถ่ายละคร เช่น รากนครา..บ่ววเบญจถร เห็นข่าวแล้วเสียดายที่ต้องปิดกิจการถาวร

  4. Yui Matsuda says:

    เปิดหูเปิดตารับนักท่องเที่ยวคนไทยบ้างสิ!!ให้ชาวบ้านๆที่พอมีเงินเก็บได้มีโอกาสไปสัมผัสบ้าง อะไรๆก็เน้นแต่ชาวต่างชาติ มองไม่เห็นหัวนักท่องเที่ยวคนไทย

ใส่ความเห็น