หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantipมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantipในโพสต์รจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงามนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantipในรจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงามที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip

รจนา คาเฟ่’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี ท่ามกลางธรรมชาติกับสระน้ำสีเขียวน้ำทะเลใส ติดทุ่งนาสวยที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ สบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ถ.เกตุร่มพัฒนา ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ใกล้กันนี้เป็นร้านอาหารที่หลายคนสนใจไปเช็คอิน ถ่ายรูปและกินอาหารอร่อยๆ ริมแอ่งน้ำสีเขียวน้ำทะเลใส (อยู่ถนนเกตุ อุ่มพัฒนา) เข้าได้จากถนนวัดลาดปลาดุก มุ่งหน้าสู่อำเภอไทรน้อย ประมาณ 9.00 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเกตุอุ่มพัฒนา อีก 1.10 กิโลเมตร จะพบ ร้านอยู่ซ้ายมือ) จะมีที่จอดรถหน้าร้าน มีพนักงานแต่งชุดเงาะให้บริการที่ลานจอดรถ ที่ตั้งของ Rotchana cafe’ เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารอีกแห่งที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางร้านอาหารมีแอ่งน้ำทะเลสีเขียวสวยงาม มีน้ำพุ และฝูงปลาคราฟสวยงามว่ายอยู่ในน้ำ ทางเข้าด้านหน้าเป็นจุดเช็คอิน พร้อมมุมกาแฟสด และเครื่องดื่มร้อน-เย็นเป็นอาคารชั้นเดียวเปิดโล่ง พร้อมโต๊ะนั่งในห้องแอร์ จะนั่งสบายๆ ยามเย็น หรือชอบบรรยากาศสบายๆ มีที่ให้นั่งมากมาย ทั้งโซนแพกลางน้ำด้านหน้าจะมีโต๊ะ ถัดไปจะเป็นแพลอยน้ำทางซ้ายมือ จะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นเวิ้งส่วนตัว แยกเป็นซุ้มแพ 12 ซุ้ม ทางด้านขวา เป็นแพที่สร้างต่อเนื่องกัน บริเวณทางเดินกลางสระยังมีโต๊ะไว้บริการ ชิงช้า เปลตาข่าย ร่ม พัดลม และปลั๊กไฟหลายจุดไว้บริการ นั่งสบายไม่ต้องกลัวร้อน อาหารและเครื่องดื่ม มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย ส้มตำ กาแฟ และของหวาน เมนูเครื่องดื่มและเมนูอื่นๆ สำหรับบริเวณโดยรอบก็จะมีซุ้มถ่ายรูปสวยๆ และชิงช้าให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปหลายจุด มาพร้อมสไตล์การตกแต่งร้านที่เป็นธรรมชาติ ร่มรื่น มีทางเดินชมวิว และถ่ายรูปรอบๆ สระน้ำ และแพต่างๆ พร้อมเปลตาข่าย บริเวณด้านหลังติดกับนาข้าวที่สวยงาม มีหอคอยไม้ไผ่ให้ปีนขึ้นไปถ่ายรูป และสามารถมองเห็นวิวมุมสูงได้ หากมาช่วงกลางคืนจะมีแสงไฟสวยงามให้นั่งคลายร้อนหลังเลิกงาน ถ้ามีโอกาสลองแวะมาทานดูนะครับ บางคูรัด อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110 เบอร์โทร 064 – 989 – 9536 ⏰ ร้านเปิด 10:00 – 21:00 น. 📣 ร้านปิดทุกวันจันทร์

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip

รจนา cafe’  คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงาม
รจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงาม

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงาม คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip

#รจนา #cafe #คาเฟรมสระนำ #นนทบร #กลางธรรมชาต #พรอมสระนำสเขยว #ตดนาขาวทสวยงาม.

รจนา คาเฟ่,รจนา Cafe,รจนา,รจนา คาเฟ่ นนทบุรี,นนทบุรี,ร้านกาแฟ,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟริมสระน้ำ,บางบัวทอง,บางบัมทอง นนทุบรี,เงาะป่า,รจนากับเงาะป่า,เที่ยวไทยกับan,คาเฟ่.

รจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงาม.

ร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantipของเรา

8 thoughts on “รจนา cafe’ คาเฟ่ริมสระน้ำ นนทบุรี กลางธรรมชาติ พร้อมสระน้ำสีเขียว ติดนาข้าวที่สวยงาม | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี ริม น้ํา pantip

ใส่ความเห็น