คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ คติการทํางาน? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ คติการทํางาน ในโพสต์ด้านล่าง.

ยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคติการทํางานจัดทำโดย Popasia.

ยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด
ยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด.

สั่ง “นักข่าวสาว” นั่งไขว่ห้าง “ห้ามเข้าทำเนียบ” เผยปม ทำนายก “ประยุทธ์” ถอนหายใจ ต้องตักเตือน ด้าน “กรรมการจริยธรรมสื่อ” เจอทัวร์ลง

ทุกครั้ง ภายหลังการประชุม คณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะมีการแถลงผลการประชุม ครม. ในวาระที่น่าสนใจ
รวมถึงให้สัมภาษณ์ตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ทุกสัปดาห์

หลายครั้ง การแถลงข่าวของ พล.อ.ประยุทธ์ มักจะมีประเด็นที่เป็นดราม่าอยู่เสมอ เช่น การฉีดแอลกอฮอล์ใส่นักข่าว หลังการแถลงข่าวเสร็จ เพราะถูกถามเรื่องการปรับ ครม.
รวมถึงเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ระหว่างที่กำลังแถลงและให้สัมภาษณ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ที่ทำเนียบรัฐบาลอยู่นั้น

พล.อ.ประยุทธ์ ได้หันมาพูดกับผู้สื่อข่าวสาวคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า “เธอเอาขาลงไม่ได้เหรอ นั่งไขว่ห้างกับฉันเนี่ย เอาขาลงได้มั้ยเธอ ขาเธอ เท้าเธอ”
ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะถอนหายใจและมีสีหน้าไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

ต่อมา มีรายงานข่าวเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวสาวคนดังกล่าว ได้ถูกขอความร่วมมือ ให้งดเข้าพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงนี้ สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ที่สร้างความไม่พอใจให้กับ นายกรัฐมนตรีและทีมงาน
โดยอ้างว่า มีปัญหาด้านทัศนะคติการทำงานในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ เธอยังถูก กรรมการจริยธรรม สมาคมนักข่าว “บรรยงค์ สุวรรณผ่อง” วิจารณ์ถึงกรณีนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า
ให้เกียรติแหล่งข่าวเป็นมารยาทของสื่อมืออาชีพ
.
30.3.64 การแถลงข่าวของนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ มีนักข่าวสตรีขาจรจากสำนักข่าวต่างประเทศผู้หนึ่ง นั่งแถวหน้าไขว่ห้างแบบผู้ชาย จนนายกรัฐมนตรีซึ่งมองเห็นเท้าของนักข่าวที่อยู่ตรงหน้า
ออกปากทักให้นำเท้าลง พร้อมกับถอนหายใจ
.
สตรีนั่งไขว่ห้างอย่างตะวันตก ในยุคสมัยปัจจุบัน อาจมีผู้เห็นเป็นเรื่องปกติธรรมดา ที่ไม่ควรหยิบยกมาเป็นสาระ เพราะในต่างประเทศก็ไม่ใช่เพิ่งเคยเห็น และยังอาจแสดงถึงความเชื่อมั่นในตนเอง
– เช่นนี้ ก็อาจกล่าวได้ว่า นายกรัฐมนตรี ‘เจ้ายศเจ้าอย่าง’ เกินไปหรือไม่
.
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ายุคใดสมัยใด ไม่ว่าเทคโนโลยีจะเปลี่ยนจาก ‘แอนาล็อก’ เป็น ‘ดิจิทัล’ ไปแล้วก็ตาม วัฒนธรรมอันดีงามของไทยไม่เคยเปลี่ยน และยังคงอยู่อย่างมีคุณค่า
คือความนอบน้อมต่อผู้อาวุโสกว่า เช่นเดียวกับนักข่าว พึงให้เกียรติสถานที่และแหล่งข่าว ทั้งการแต่งกายและกริยาท่าทางตามกาลเทศะ
.
บรรยงค์ สุวรรณผ่อง
กรรมการจริยธรรม
สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย
สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย
๓๐ มีนาคม ๒๕๖๔

ซึ่งล่าสุด เฟซบุ๊กของ บรรยงค์ ถูกชาวเน็ตจัดทัวร์ลง ทั้งยังโดนโต้กลับจากชาวโซเชียล ด้วยการยกพฤติกรรมต่างๆของนายกรัฐมนตรี ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ที่แสดงกริยาหยอกล้อ “แรง” ต่อผู้สื่อข่าว
จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ซึ่งเป็นข่าวมาโดยตลอด

ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า สำหรับกรณีของเธอ ไม่น่าจะเกิดขึ้นจากการนั่งไขว่ห้าง เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สืบเนื่องจากคำถามของเธอ ที่ถามต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรี
ในกรณีความขัดแย้งในพม่า และท่าทีของรัฐบาลไทย ต่อผู้ลี้ภัยการปราบปรามประชาชน ของรัฐบาลเผด็จการพม่า
โดยถามว่า ได้มอบนโยบายเจ้าหน้าที่ชายแดนอย่างไร เพราะมีการแจ้งว่ารับนโยบายมาว่า ให้บล็อกผู้ลี้ภัย
และยังถามอีกว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มีแนวปฏิบัติอย่างไร เพราะอาจเกิดความสับสน เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกัน

รวมถึงการทำหน้าที่ภาคสนามของเธอ ที่ คำถามตรงๆหลายครั้ง เช่น กรณีการสลายการชุมนุม “หมู่บ้านทะุลฟ้า” ที่เธอถามถึงกรณีที่เลือกสลายชุมนุมในช่วงเช้ามืด
ซึ่ง พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.ได้ตอบคำถามเธอว่า “เมื่อท้องฟ้าขึ้นแล้ว ก็ถือว่าเป็นกลางวันแล้วครับ”

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ข่าวสด

#เรื่องเล่าข่าวเด็ด
#ห้ามเข้า
#ผู้สื่อข่าว
เรื่องเล่า ข่าวเด็ด.

เรา หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คติการทํางาน ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด.

คติการทํางาน

เรื่องเล่าข่าวเด็ด,สื่อ,ผู้สื่อข่าว,นักข่าว,นักข่าวสาว,ประยุทธ์,ประยุทธ์ จันทร์โอชา,ประยุทธ์ออกไป,ประยุทธ์ลาออก,บิ๊กตู่,ลุงตู่,นายก,นายกรัฐมนตรี,การเมืองไทย,การเมืองไทยวันนี้ล่าสุด,การเมือง,การเมืองพม่า,ทําเนียบรัฐบาล,ทําเนียบ,วีรกรรม,ประชาชน,หยอกล้อ,แรง,เลือกตั้ง,หัวร้อน,นั่งไขว่ห้าง,นั่งไขว่ห้างนักข่าว,นั่งไขว่ห้างนายก,ไล่,ไล่นักข่าว,ไล่ประยุทธ์,ม็อบ,ชุมนุม,สลาย,ชุมนุมนักศึกษาวันนี้,รัฐบาล,สลายการชุมนุม,ปิยะ ต๊ะวิชัย,บรรยงค์ สุวรรณผ่อง,ผู้ลี้ภัย,จริยธรรม,สมาคม,พม่า,สัมภาษณ์,แถลง,ห้ามเข้า

#ยงละส #สง #quotนกขาวสาวquot #นงไขวหาง #quotหามเขาทำเนยบquot #เผยปม #ทำ #quotประยทธquotฉนจด

40 thoughts on “ยุ่งละสิ สั่ง "นักข่าวสาว" นั่งไขว่ห้าง "ห้ามเข้าทำเนียบ" เผยปม ทำ "ประยุทธ์"ฉุนจัด | Popasia

  1. Chanrai Ocha says:

    นักข่าวสาวนั่งไขว่ห้างโดยที่เท้าชี้ไปที่หน้าโพเดียม ทำให้นายกเกิดความไม่พอใจที่เมื่อเห็นเท้าของนักข่าวสาวแล้ว ได้รู้สึกละไม้คล้ายคลึงใบหน้าของตนเอง

  2. จักร สอนจันทร์ says:

    เออปู่ย่าตาทวดและคนโง่เอ้ยเชื่อท่านมียศมีเกียรติอย่างผู้วิเศษอย่างตู่หน่อย/ไอ้ผีมันยังร่ายคาถาผีใด้ทุกสถานการณ์/บทผีใส่ร้ายคนอื่นเพื่อประโยชน์ตัวเอง

  3. อารญา พุ่มโพธิ์งาม says:

    ไอ้ยุทธ์ มันเป็นอะไรมากไหมนะไปและมีงนะสมงสมองแก่เเล้วแก่เลยนะมึงนะความคิดก็แย่พออยู่แล้วการพูดปฏิบัติตัวแม่งบอกสันดานตัวตนเข้าไปอีก เออ อะไรนำพามึงมาถึงจุดนี้วะ กรรมของ ปชช ชาวไทยจริงๆ ว่างๆไปพบแพทย์บ้างนะ

  4. อรุณี เกิดทองเล็ก says:

    ตัวมันเองเเมื่อเข้าประชุมกับต่างปทก็นั่งไขว่ห้างแถมนั่งแบบไม่สำรวมพริกไปมาไม่นั่งแบบนิ่งๆพฤติกรรมของตัวเองทำได้ตามนิสัยท่ีไม่มีความสำรวมของตนมองไม่เห็น มันควรจะมีคนใกล้ชิดอบรมมารยาททางสังคมสั่งสอน เสียบ้างเอาแต่เจ้ายศเจ้าอย่างแต่ตัวเองไม่เป็นตัวแบบท่ีดีเลยสิ่ง ที่ผ่านมามันกลับไปมองตัวมันเองบ้างสมองหมาปัญญาควายอย่างมันไม่สำนึกได้ นชาตินี้

  5. พา ดา says:

    โอ้โฮแข้นั่งใ่ข่วห้างผิดขนาดนี้เชียวเหรอมันอะใรกันนี่ ทีพ่อค้าแป้งมันเป็นรัฐมนตรีใด้ นั่งใข่วห้างเข้าทำเนียบไม่ใด้ ไม่ใช่เผด็จการแล้วว่าอะใรเหรอ

  6. patterra samsung says:

    มีนายกหยุมหยิบ คิดแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง มันเอาแต่พวกพ้อง คิดพูด กระทำอุบาทว์ม่ก เป็นนายกมาได้ก้อมีสว 250ที่ตัวเองเลือกมา ชงเอง พวกกันเอง กินกันเอง แล้วมารังแกคนเห็นต่าง บอกตรงๆ ไม่ทุเรศตัวเองบ้างหรือ

  7. Satitchon Ok says:

    จะเข้าหาท่านได้ต้องอยู่ในระเบียบวินัย พอท่านเข้าห้องมาต้องยืนตรงทำความเคารพชูสามนิ้วขึ้นเหนือหัวอกฝายไหล่ผึ่งแล้วตะโกนคำว่า i here too พอท่านถึงแท่นประลำอันทรงเกีอกแล้วบอกให้นั่งได้พวกนักข่าวจึงนั่งลงได้ ..เข้าใจ้…

  8. ปิยกุล วงษ์วันดี says:

    # ทำไมลุง ถึงทำแบบนี้อีกแล้ว เดี๋ยวนักข่าวรวมตัวประท้วงลุงจะทำยังไงหละทีนี้ ระวัง น้ำผึ้ง หยดเดียว บ้างนะจ๊ะลุง มาบอกแค่นี้ไปหละ #

ใส่ความเห็น