หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีต หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีตมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อมวย มัน ใน อดีตในโพสต์"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิชนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีตใน"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิชที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากมวย มัน ใน อดีตเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมวย มัน ใน อดีต

จอมพล ปะทะ คุณเข่า ฉลามดำ หมวย สมัยก่อน ชกมวยมันส์ ไม่อึด สู้แน่นอน

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีต

"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิช
"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิช

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว "ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิช สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับมวย มัน ใน อดีต

#quotยอดมวยในอดตquot #นำขบวน #หนองกพาหยทธ #ดวลเดอด #เชอร #สวานช.

มวยไทย,Champ Muay Thai,Muay Thai,MuayThai,Thai Boxing,แชมป์มวยไทย,ชกมวย,มวย,ตำนาน,ตำนานมวย,มวยตำนาน,มวยย้อนยุค,ยอดมวย,แข้งมวย,หมัดมวย,มวยเก่า,มันส์ๆ,ต่อย,หมดยก,น็อค,นักมวย,ยอดมวยไทย,มวย7สี,มวยมันส์,มวยดี,ราคามวย,ทีเด็ดมวย,ฟังมวย.

"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิช.

มวย มัน ใน อดีต.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีต

19 thoughts on “"ยอดมวยในอดีต" นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ดวลเดือด เชอรี่ ส.วานิช | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับมวย มัน ใน อดีต

  1. Tr Sc says:

    ____ท่ากระตุกคอมาตีเข่า ก็มีคนแก้ได้ และคนแก้ไม่ได้ก็แพ้ไป ทำให้เซใช้ทีเผลอ ท่านี้ก็ดูเหมือนเอาเปรียบคู่ต่อสู้เหมือนกัน ไม่เห็นจะต้องยกเลิก ท่ากระตุกคอมาตีเข่าเลย ท่าไถนา อาจจะไม่มีในตำรามวยไทย มวยโบราณ แต่ว่ามีหลายท่าที่มีลักษณะคล้ายๆ กันกับไถนา คือทำให้ศัตรูเสียหลักเสียเปรียบ

    .

    ____เช่น 1.รัดงวงเอราวัณ 2.นาคาบิดหาง 3.หักงวงไอยรา สามท่านี้เอาไว้ใช้โดยจับลูกเตะเหมือนกัน ทำให้เสียสมดุลย์ เหมือนกันกับไถนาข้างหน้า จนศัตรูล้มในสนามรบ แล้วสร้างความได้เปรียบนั้นเอง หากมวยไทยหลายท่า สามารถพัฒนามาได้จาก "มวยโบราณ" งั้นท่าไถนา ก็สามารถพัฒนาได้จาก "มวยไทย" ได้เหมือนกัน

    .

    ____ในสมัยยุค 2510-20 นักมวยหลายคนก็ใช่ท่านี้เป็นปกติ ทุกคนใช้ไถนาได้ ถ้าให้นำขบวนไถนาได้คนเดียว คู่ต่อห้ามไถคืน อันนี้ต่างหากที่เรียกโกงเอาเปรียบ แต่นี้ทุกคนสามารถไถนาคืนได้หมดถ้าอยากทำ

  2. สุพจน์ แสนสุข says:

    สุดยอดมวยไทยในอดีตนะ.นำขบวน.กับ เชอรี่.ของศึกวันทรงชัย.น่าดูมากเลยมวยไทยยุคนั้นต่อยกันมันส์มากนะใช้ฝีมือล้วนๆ ชอบมากเลย.มีแต่นักมวยดังๆนะที่ใครไม่รู้จัก

ใส่ความเห็น