คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ค่า เทอม ลาดกระบัง? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ค่า เทอม ลาดกระบัง ในโพสต์ด้านล่าง.

ม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมค่า เทอม ลาดกระบังจัดทำโดย Popasia.

ม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK
ม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุดที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูหัวข้อม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK.

สองหนุ่มสุดฮอตจากต่างมหาลัย มาแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การเรียน สังคมเพื่อน จนไปถึงแหล่ง Hangout สุดฮิต! จะเหมือน-ต่างกันยังไง? ตามไปดูกันได้เลยจ้า ..

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ค่า เทอม ลาดกระบัง ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK.

ค่า เทอม ลาดกระบัง

[vid_tags]

#มบรพา #ลาดกระบง #ตางกนยงไง #UNI #TALK

23 thoughts on “ม.บูรพา VS ลาดกระบัง ต่างกันยังไง? I UNI TALK | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. Ladkrabang Girl says:

    จริงหรอ เราว่าถ้าเทียบกับหลายม.ในกรุงเทพที่เพื่อนเราเรียน ลาดกระบังนี่แพงนะ ตอนแรกก็ปกติ เวลาไปเที่ยวม.เพื่อน ไปกินข้าวคือตกใจราคา จนเพื่อนบอกว่าไม่ได้ถูก ม.แกอ่ะของแพง

  2. ศิริศักดิ์ โชติวิจิตรกุล says:

    เป็นเด็กกรุงเทพ แต่ไปเรียนจบ ม.บู มาตั้งแต่ปี 48 จนตอนนี้ก็ไม่ไปไหนเพราะไม่อยากกลับกรุงเทพแล้ว หางานทำอยู่แถวนี้ เพราะได้อยู่ติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์อ่ะ แถมใกล้ห้างแหลมทอง ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่แฮงค์เอาท์ สถานที่ท่องเที่ยวเพียบ ส่วนบ้านที่ กทม. กลับเท่าที่จำเป็นเพราะระยะทางก็ไม่ได้ไกลกัน กลับเมื่อไหร่ตอนไหนก็ได้…

  3. Jidapa Sukaew says:

    จบมาแล้วคิดถึงของกินรอบมอมาก ๆ เป็นรสชาติที่หากินที่ไหนไม่ได้อีก กลับมาอยู่บ้านแล้วคิดถึงรสชาติเหล่านั้นมาก ก๋วยเตี๋ยวปากแหกซอยสดใสเอย บะหมี่เกี๊ยวนายเบี้ยวเอย สุกี้ทะเลแห้งน้ำจิ้มกุ๊กอ๋อยร้านป้าคิดซอยลีลาเอย ร้านข้าวแกงหน้าหอเทาทอง3เอย ถ้ามีโอกาสจะกลับไปกินรสชาติเดิม ๆ อีก เลิ้บบบบบบ #ทีมบูรพา

  4. Khanittha Nudnum says:

    ทีมมอบูคือเรื่องจริงไปหมดเลย ทั้งเข้าบางแสนแล้วไม่อยากออก ของกินเต็มไปหมด ลูกระนาดเยอะมาก ติดทะเลแบบ 5 นาทีถึง(เดินจากหน้ามอ) ข้างในมอไม่อร่อยจริง เลือกได้ก็ไปกินข้างนอกดีกว่า 55555555 ใครอยากเข้าต้องแน่ใจว่าเราจะดูแลตัวเองได้ในระดับนึง เพราะมันก็อันตรายพอสมควร เรื่องสังคมการเรียนไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าเราปรับตัวและเอนจอยกับมันได้ ปีแรกงอแงอยากกลับบ้านไม่อยากอยู่บางแสน แต่พอจบสี่ปีละไม่อยากกลับบ้านแทน อ๋อ แล้วก้ระวังเรื่องการกินนิดนึงเพราะจะทำให้เสียงตังอีกเยอะแยะ ทั้งค่ากินและค่าเสื้อผ้าใหม่ 555

ใส่ความเห็น