คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ the witcher 3 บทสรุป? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย) ในโพสต์ด้านล่าง.

มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย) | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมthe witcher 3 บทสรุปจัดทำโดย popasia.net.

มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย)
มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย)

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุดที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยthe witcher 3 บทสรุป.

ติดตามผม :
หน้าเฟสบุ๊ค : .

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ the witcher 3 บทสรุป ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย).

the witcher 3 บทสรุป

The Witcher 3: Wild Hunt (Video Game),Action Role-playing Game (Video Game Genre),ไทย,เกมส์,ฉากจบ,Zkissik

#มาลองเลน #Witcher #Wild #Hunt #ตอนพเศษ #เลนยงไงใหไดฉากจบแบบไหน #ซบไทย

22 thoughts on “มาลองเล่น The Witcher 3 : Wild Hunt ตอนพิเศษ [ เล่นยังไงให้ได้ฉากจบแบบไหน!?? ] (ซับไทย) | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

  1. Cosplay Zero says:

    ผมเพิ่งเล่นจบทั้งตัวเกมหลักและDLCทั้งหมด แล้วมาดูเลยผมได้ending ที่2แย่จัง พลาดไป3ข้อ ตรงให้ciri ไปคุยกับแม่มด กับ ตรงทำลายข้าวของ และ เลือกที่จะไปหาพ่อของciri เนี่ย แหละ(เลือกด้วยความเป็นห่วงciri ที่ว่าอย่างน้อยเค้าก็พ่อ)ว่าแต่ endingที่2 ผมเนี่ย นับเป็น good ending เหมือน ending ที่ 1 ป่ะ เพราะ ผมรู้สึกว่า มันจบดีนะ ไม่ได้แย่เลย endingที่2 เนี่ย เป็นเกมที่ผมเล่นไปกว่า100ชั่วโมง เพลินมาก ดูดเวลาชีวิตสุดๆ เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ซื้อในราคาเต็มก็คุ้มครับ ใครยังไม่เคยเล่น ผมแนะนำให้ซื้อมาลองดู ถึงเกมจะออกมานานแล้วก็เถอะ แต่ผมก็เพิ่งเล่นจบ (ว่าแต่เกมนี้บัคเยอะเหมือนกันนะถึงเกมจะออกมาหลายปีแล้วก็เถอะแต่ส่วนมากที่ผมเจอมันไม่ผลต่อตัวเกมแค่มันดูตลก)

  2. Punyagon Romyakom says:

    เล่นครั้งแรก แต้ม+3แต้ม-2 แต่ก็ยังได้ (จบแบบGood ending) ผมพยามไม่สปอยตัวเองเล่นครั้งแรกคิดไว้ว่าจบแบบไหนก้ได้ ยังไงก้เล่นอีกรอบเหมือนเดิม เกมนี้สนุกมากกก 10/10

  3. SwheeWeeWi says:

    คือก็ไม่ได้ตอบถูกหมด แต่ตอบตามหัวใจล้วน ๆ 5555 เลยได้ฉาก จบ 1 มา แบบคิดว่าพ่อคนนึง มันจะทำเพื่อลูกยังไงบ้าง ก็เลยตอบไปตามนั้น จะถูกบ้างผิดบ้างก็แล้วแต่ เช่นตอนที่บอกให้ สิริใจเย็น กับ ตอนที่ เข้าไปกับสิริ ด้วย อันนั้นคือด้วยเพราะความที่เป็นห่วงสิริล้วน ๆ แต่ดีนะ มีข้อถูกเยอะกว่า 555555555

  4. Alex Reindeer says:

    ผมยังไม่ได้ดู แต่อยากถามล่วงหน้าหน่อยครับว่า Playlist Witcher 3 อันนี้เนี่ย รวมภาค เสริมทั้งสองภาคด้วยหรือป่าวครับ หรือว่า ภาคหลักเพียวๆเลย เห็นวิดีโอมันเยอะ 81 วิดีโอแหนะ….

ใส่ความเห็น