คุณกำลังค้นหา แร็ พ เตอร์ พัง หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

มามาดู ซาโก้ ตรวจโด๊ปผิดชีวิตพัง! – แร็ พ เตอร์ พัง.



คือแม้เค้าจะพ้นผิดจากทุกข้อกล่าวหาแล้วก็จริง
แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อภาพลักษณ์และอาชีพนักฟุตบอลที่สดใสของหมอนี่
ไม่อาจหวนคืนกลับมาอีกเลย

I Am a Man Who Will Fight for Your Honor โดย Chris Zabriskie ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบระบุแหล่งที่มา 4.0

แหล่งที่มา:

ศิลปิน: .

คุณดู แร็ พ เตอร์ พัง เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถดูเพลงแร็พใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ แร็ พ เตอร์ พัง.

แฮททริก,ฟุตบอล,กีฬาฟุตบอล,ฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลา ลีกาสเปน,บุนเดสลีกา เยอรมัน,ลีกเอิง ฝรั่งเศษ,ไทยพรีเมียร์ลีก,วงการฟุตบอล,Hattrick,Arsenal,Chelsea,Liverpool,Manchester United,Southampton,Manchester city,Tottenham Hotspur,Football Club.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แร็ พ เตอร์ พัง.

 แร็ พ เตอร์ พัง

ขอแสดงความนับถือ.

28 thoughts on “มามาดู ซาโก้ ตรวจโด๊ปผิดชีวิตพัง! – แร็พ

  1. เด็กใต้ สันดานจริงใจ says:

    เข้ามาดู เพราะชื่อเลยครับ มามาดู ซาโก้ แต่พอได้ฟังเรื่องราว มันน่าหดหู่ใจแทน ชีวิตกำลังเดินทางไปได้ด้วยดี แต่อนาคตอะไรมันก็ไม่แน่นอน ทุกทางเดินย่อมมีอุปสรรค เข้ามาให้รับมือกันว่าแต่ของใครจะมาในรูปไหนก็เท่านั้น ตามเส้นทางเดินสายชีวิต (ถึงไม่ได้กิดขึ้นกับผมแต่เมื่อรับรู้ ทำให้รู้สึกบั่นทอนจิตใจ ชีวิตกำลังเดินไปได้สวยอยู่แล้ว กลับมาพลิกผันเกือบดับวูบ คิดดูหากเกิดขึ้นกับเรา จะรู้สึกอย่างไร )…ขนาดผมแฟนผี ฟังแล้วน้ำตาเกือบออกมา เสียใจกับโอกาสของเขาและในสิ่งที่ควรจะได้รับ…#
    F.c Red devils MUTD. CLASS OF 92..

  2. Uchiha niggah killah says:

    ไม่น่าใช่นะกินยาลดความอ้วนของแฟน นักบอลเขามีเทรนเนอร์ทำให้ฟิตได้ทำให้ผมให้ล่ำมีกล้ามได้ตัวหนาได้หมด อยู่ๆไปกินเฉย ผมว่าอาจจะใช้ยานะ เพราะถ้ากินยาลดความอ้วนเสียสุขภาพนักบอลแน่ๆเพราะนักบอลต้องมีกล้ามไม่ใช่ลดน้ำหนัก. และตัวก็ไม่ได้ใหญ่เท่าลูกากูซะที่ไหน ความคิดเห็นส่วนตัวผม ขออภัยครับถ้าเกิดทำให้ใครไม่พอใจ ผมเด็กหงษ์ไม่เข้าข้างลูกทีมที่ตัวเองเชียร์

  3. lee_han_jue says:

    เรื่องนี้บอกตามตรงว่าคล็อปใจร้ายเกินไปแทนที่เขาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้แล้ว จะให้โอกาสในการต่อสู้เข้าสู่ตัวจริงในทีมอีกครั้ง กลับตัดเขาออกไปเฉยๆโดยอ้างระเบียบวินัย เราว่ามันไม่ใช่อะ ผลงานที่ผ่านมาก่อนเกิดเรื่องก็พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพระดับนึงพอสมควรแล้ว

ใส่ความเห็น