คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ขอ ให้ ประสบ ความ สำเร็จ ภาษา อังกฤษ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ขอ ให้ ประสบ ความ สำเร็จ ภาษา อังกฤษ ในโพสต์ด้านล่าง.

มาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมขอ ให้ ประสบ ความ สำเร็จ ภาษา อังกฤษจัดทำโดย popasia.net.

มาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก
มาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก.

หลังจากภารกิจช่วยชีวิตทีมหูมูป่าออกจากถ้ำหลวงเสร็จสิ้น ได้มีผู้สื่อข่าวชาวต่างชาติสัมภาษณ์นายสุธี สมมาตร อาสากู้ภัยที่เป็นทีมตามหาปล่องจากบนเขาที่จะลงไปช่วยน้องๆ ซึ่งมีการสัมภาษณ์และตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และยังได้ร้องเพลง Imagine ของศิลปินชื่อก้องโลก จอห์น เลนนอน ในท่อนที่ว่า “Imagine there’s no countries” ในการตอบนักข่าวต่างชาติถึงปฏิบัติการไร้พรมแดนครั้งนี้ ซึ่งในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ และรับชมคลิปดังกล่าวกันนับล้านคน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2561 กลุ่มนักปีนผาอ่าวไร่เลย์ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รวม 13 คน จากจำนวน 17 คน ได้เดินทางกลับถึงสนามบินกระบี่โดยปลอดภัย โดยหนึ่งในนั้นมีนายสุธี สมมาตร อายุ 41 ปี รวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังเดินทางออกจากห้องผู้โดยสารมาถึงโถงสำหรับผู้มาต้อนรับนั้น ปรากฏว่าได้มีภาพประทับใจ ที่ลูกของนักปีนผา 2 คน วัยประมาณ 5-6 ขวบ ได้วิ่งเข้าไปหาพ่อของตัวเองด้วยความคิดถึง หลังจากไปปฏิบัติภารกิจเพื่อส่วนร่วมนานกว่า 10 วัน

ขณะที่นายสุธี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้ไปช่วยเหลือน้องๆ เพราะถือเป็นเรื่องของมนุษยธรรม และครั้งแรกที่ไปก็ไม่คิดว่า จะได้รับความสนใจอย่างมากจากคนทั่วโลกที่คอยส่งแรงใจ และหลายประเทศได้ส่งคนมาช่วยกันจนประสบความสำเร็จ แม้จะไม่ได้เห็นหน้าของน้องๆ ทั้ง 13 คนก็ตาม ส่วนภายหลังที่มีการแชร์และรับชมการให้สัมภาษณ์ของตนกับสื่อต่างประเทศ ที่พูดออกไปวันนั้น คือความรู้สึกที่อยู่ภายใน และคือความสำเร็จ หลังจากได้ทราบข่าวว่า ได้ช่วยสำเร็จปลอดภัยทุกคน

นายสุธี กล่าวต่อด้วยว่า ถึงภารกิจในส่วนที่รับผิดชอบได้สำเร็จลุล่วงว่า รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเพื่อนมนุษย์จากทุกสารทิศที่หลั่งไหลเข้ามาให้ความช่วยเหลือ และได้พบกับความงดงามในน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

“เรารู้สึกว่าเด็กพวกนี้คงต้องมีวาสนาร่วมกันมา และเมื่อภารกิจสำเร็จเราต่างรู้สึกดีใจ มันยอดเยี่ยมมาก ในสถานการณ์นี้ เรารวมใจกันเป็นหนึ่งจากทั่วสารทิศ ทั้งไทย และต่างประเทศ เหมือนกับท่อน the world will be as one ในเพลง imagine ที่ได้ร้องไป คือทั้งโลกรวมเป็นหนึ่ง จะชาติไหนประเทศไหน เราเป็นคนเหมือนกัน แม้สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะมีใครมองว่า ทำไมไม่ดูแลเด็ก แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นล่ะ ขอให้ลองพิจารณาเอา” นายสุธี กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า สาเหตุที่นายสุธีพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว นายสุธี กล่าวว่า เป็นเพราะทักษะด้านภาษาที่มีติดตัวมาจากการได้พบปะผู้คนหลายสัญชาติในการทำงานการท่องเที่ยว จึงทำให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่ว

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 13 กรกฎาคม 2561
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ขอ ให้ ประสบ ความ สำเร็จ ภาษา อังกฤษ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก.

ขอ ให้ ประสบ ความ สำเร็จ ภาษา อังกฤษ

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กรกฎาคม,ก.ค.,2561,พี่สุธี,อ่าวไร่เลย์,imagine,ทีมหมูป่า,ถ้ำหลวง,สัมภาษณ์สื่อนอก

#มาฟง #39พสธ39 #จตอาสาถำหลวงรองเพลง #imagine #แบบเตมๆ #หลงสปคองลชไฟแลบ #ใหสมภาษณสอนอก

27 thoughts on “มาฟัง 'พี่สุธี' จิตอาสาถ้ำหลวงร้องเพลง imagine แบบเต็มๆ หลังสปีคอิงลิชไฟแลบ ให้สัมภาษณ์สื่อนอก | Popasia

  1. richey chretien cassegrain says:

    รู้จักเพลงนี้เพราะดูบิ๊กซีนีม่าช่อง 7
    เพลงตอนจบหนังเรื่อง the killing field
    ขนาดว่า ตอนนั้นยังเด็ก
    ฟังก็ไม่ออกหรอกว่าความหมายเพลงเค้าว่าไง
    แต่แค่ได้ยินแบบไม่รู้ความหมายยังชอบเพลงนี้ขึ้นมาเลยทันที

ใส่ความเห็น