หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับมวยไทย ภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับมวยไทย ภาษาอังกฤษมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อมวยไทย ภาษาอังกฤษในโพสต์มวยไทย หรือ MMAนี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับมวยไทย ภาษาอังกฤษในมวยไทย หรือ MMA

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากมวยไทย ภาษาอังกฤษได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อมวยไทย ภาษาอังกฤษ

ฝึกภาษาอังกฤษกับครูเควิน

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของมวยไทย ภาษาอังกฤษ

มวยไทย หรือ MMA
มวยไทย หรือ MMA

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว มวยไทย หรือ MMA ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับมวยไทย ภาษาอังกฤษ

#มวยไทย #หรอ #MMA.

[vid_tags].

มวยไทย หรือ MMA.

มวยไทย ภาษาอังกฤษ.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหามวยไทย ภาษาอังกฤษของเรา

26 thoughts on “มวยไทย หรือ MMA | เนื้อหามวยไทย ภาษาอังกฤษล่าสุด

  1. Marena Dee says:

    คือสมัยก่อน มวยไทยใช้ในสงคราม ถ้าล้ม คือโดนกระทืบตายอะ เตะหัว เละเทะ น็อคคาตีน ลองคิดภาพ 10-10สุ้กัน ถ้าล้มนี่โดนอีก4-5คนรุมเตะหัวแน่ / ทำไมmmaไม่ให้เตะหัวอะ แม้แต่แทงศอกลงก้ไม่ได้เพราะเคยมีคนมาปลำ้นี่ละ พี่ไทยแทงศอกโดนท้ายทอยเกือบตาย เลยห้ามเลย

  2. Truc Le says:

    ถ้ากติกาฟรีสไตน์มันห้าสิบห้าสิบแล้วแต่คนใช้มวยไทยโดนปลำล้มก็มีสิทธิ์แพ้mmaหันหลังหรือหมอบก็มีสิทธิ์โดนเตะโดนศอกสับเละเหมือนกันมวยไทยรุมหนึ่งต่อสองยังมีโอกาศสาดอาวุธสกัดมีทางรอดmmaสองหนึ่งมัวเข้าปล้ำก็เสร็จสิครับสรุปอยู่ที่คนใช้และเชี่ยวชาญในศิลปะในการต่อสู้แขนงนั้นๆแค่ไหน

  3. HACKMAP says:

    มวยไทยตัด อาวุธที่ไว้ฆ่าไปเยอะนะครับ หากใช้ครบ จับหักโคก และอีกมากมาย แต่คงมีแต่ตำราแต่ไม่มีคนนำมาใช้หรอกครับ มันป่าเถื่อนไม่ใช่สงคราม

  4. สําราญ โตสนั่น says:

    ผมคิดว่า การที่นักมวยไทยไม่เคยฝึกแบบนอนสู้ หรือรัดคอ อะไรพวกนั้น แต่ถ้าพูดถึงจุดหมายที่จะเอาชนะ หรือป้องกันตัว ตลอดจนเข้าทำ ในที่สุด มวยไทยก็จะเอาชนะได้ในที่สุด

  5. เจ๊ง Slotchanel says:

    ยังไม่มียอดมวยไทยคนไหนที่ประสบความสำเร็จจริงๆในเวทีmmaเลยครับ​ละยังไม่มีนักมวยไทยคนไหนที่เข้าใกล้UFCได้เลยเห็นมีแต่ชกในรายการOne Fcซึ่งนักชกmmaตัวท๊อปๆของโลกไม่ได้อยู่ในรายการนี้​ ของจริงเค้าไปอยู่ค่ายUFCหมด

  6. เจ๊ง Slotchanel says:

    MMAคือศาสตร์การต่อสู้2อย่างขึ้นไป​ ฝึกมวยไทย+ยูยิวสู=mma​ ฝึกมวยไทยเพรียวๆไปต่อยกติกาmmaก็ไม่รอดสิ​ ยกตัวอย่างง่ายๆถ้าใครคิดไม่ออกว่ามวยไทยอย่างเดียวทำไมถึงสู้​mmaไม่ได้ผมยกตัวอย่างระหว่างยอดมวยไทย2คนถ้าให้มาสู้กัน​ ในกติกาที่ไร้กฎกติกา​ ยอดมวยไทยอีกคนไปฝึกยูยิวสูBJJเพิ่มเติมจนชำนาญกับยอดมวยไทยอีกคนใช้มวยไทยเพรียวๆละให้ต่อสู้กัน​คิดว่าใครจะมีโอกาสชนะ​มากกว่ากันละ ถ้าไม่ชาตินิยมจนเกินไปก็น่าจะรู้นะ

  7. จักรชัย เอื้อปกรณ์กุล says:

    มวยไทยบนเวที เป็นมวยไทยสมัยใหม่ครับ
    แต่มวยโบราณ ก็ปล่ำกันบนพื้นได้ครับ เพราะฝึกกันไส้ ฆ่าศัตรู ย้ำนะครับ ว่สเอาไว้ ฆ่าครับ เพราะทันอันตรายมาก

  8. พีระวัฒณ์ ชนะนันท์ says:

    มวยไทยโบราณมึหลักทึ่เรียกว่า ล้มลุกคลุกคลาน กับ ทุ่มทับจับหัก ทุกวันนี้ไม่มีสอน และ ไม่นำมาแข่งขัน เพราะถึงตายถึงพิการครับ เอามาใช้เป็นกีฬาไม่ได้ ถ้ามีนักมวยเอามาใชัถูกจับแพ้ฟาล์วทันที ครูมวยเลยไม่สอนออกมา อึกอย่างครูมวยสมัยก่อนย้ำนักย้ำหนาเรื่องการสอนว่า สอนให้ถูกคน อย่าสักแต่สอน ใครมาเรียนให้ดูก่อนว่าควรสอนแค่ไหน
    แล้วอึกอย่าง มวยไทยโบราณฝึกยืนบนลูกมะพร้าวให้ได้ก่อน ถ้ายืนไม่ได้ก็ไม่ได้ฝึกหลักต่อไปครับ

  9. Mike Uzi says:

    นักมวยไทยที่ชื่อเดชดำรงค์ ได้แชมป์ MMA one championship ครับ นักมวยที่ชื่อเพรชดำ ก็ได้แชมป์ MMA รายการเดียวกัน แปลว่าเราต้องคิดใหม่
    อดีตผมเคยคิดว่า มวยไทยแพ้ทางMMA แต่ผมเปลี่ยนความคิดแล้วครับ

  10. ศุภกิจ ฝ่าบาท says:

    ไม่เเน่นะผมอยากบอกว่าคุณคิดถูกนะเเต่ถ้าmmaปะทะกับมวยไทยเขาจะชนะเเต่ถ้าเจอมวยไทยเเบบorignalของจริงmmaก็ไม่มีทางชนะครับเพราะรากเง้ามวยไทยโบราณมีทั้งทุ่มทับจีบหักศาตร์ตรานวอาวุติทั้ง9ที่ใช่ปกป้องชาติเเต่คนที่เรียนมวยไทยถูกตัดไม่ให้ใช่กว่า50%คุณจึงเห็นมวยไทยในปัจจุบันอย่างที่เป็นอยู่ลองใก้เขาใช้กติกาของmmaดูสินักมวยmmaมีสิทธิ์ถึงตายได้นะครับ

  11. ธุระ ปะปั๋ง says:

    ถ้าต่อสู้แบบกติกาMMAนักมวยไทยแพ้แน่นอนครับ เพราะนักมวยไทยปล้ำไม่เป็น แต่ถ้าต่อสู้แบบKicboxingก็อยู่ที่ทักษะของแต่ละคน แต่ถ้าให้เปรียบเทียบกันระหว่างมวยไทยกับMMAผมว่ามันเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นการต่อสู้คนละแบบกัน

ใส่ความเห็น