หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับมวยไทยไชยา หากคุณกำลังมองหามวยไทยไชยามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อมวยไทยไชยาในโพสต์มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือกนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับมวยไทยไชยาในมวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือกล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากมวยไทยไชยาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มวยไทยไชยา

#มวย #มวยไทย #มวยไชยา

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของมวยไทยไชยา

มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา  ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย   ชกกติกาคาดเชือก
มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือก

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือก สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับมวยไทยไชยา

#มวยไทยเวท #มวยไทยไชยา #ประวทย #อพรยะภญโญ #พยคฆยม #บานชางไทย #ชกกตกาคาดเชอก.

[vid_tags].

มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือก.

มวยไทยไชยา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับมวยไทยไชยา

21 thoughts on “มวยไทยเวที Vs. มวยไทยไชยา ประวิทย์ อ.พิริยะภิญโญ Vs พยัคฆ์ยิ้ม บ้านช่างไทย ชกกติกาคาดเชือก | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับมวยไทยไชยา

  1. chakron kaiquan says:

    มวยไทยเวที เขาเรียกว่า มวยไทยพละที่ประยุกต์ผสมผสานจาก มวยท่าเสา มวยลพบุรี มวยโคราช มวยไชยา รึเปล่าผมไม่รู้นะ แต่ดูแล้วน่าจะออกมาในรูปแบบมวยไทยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแล้ว

  2. somyos Pinklub says:

    มวยไชยาอยากให้เน้นว่าเป็นมวยไทยด้วยจะได้ดูไม่สับสนเป็นหนึ่งเดียวกันว่ามวยไทยเพียงแต่เป็นสาขาหรือค่ายหนึ่งซึ่งในสมัยโบราณก็มีค่ายมากมายเพียงแต่เน้นหรือชำนาญอาวุธคนละด้าน

  3. Snal3 JAP says:

    คู่นี้เอาจริงๆให้เสมอก็ไม่น่าเกลีดคนกางเกงดำความดุดันการเข้าทำอาจจะไม่ดีเท่าอีกคนแต่ระบบการป้องกันตัวเก็บอาวุธผู้ต่อสู้ดีมากทุกครั้งที่โดนเตะขึ้นบนเขาจะแตะตัดล่างเพื่อทำลายจังหวะไม่ให้คู่ต่อสู้เดินทำต่อได้แต่จะแพ้เพราะลูกเหลี่ยมมวยอีกคนเหนือกว่าชัดเจน

  4. Gaio Chanl says:

    เอาจริงๆมวยเวทีจะได้เปรียบครับ เพราะว่ามวยไชยาไม่ใช่เป็นมวยเวทีครับ แต่มันเป็นมวยสังหาร ในสมัยเมื่อก่อน เป็นมวยรักษาเท้าช้าง ถ้าจะสู้กันแบบจริงๆจังๆน่ะ อาจจะถึงชีวิตได้นะครับ มวยไชยาเป็นมวยอันตรายมากครับ

  5. CoaCoa says:

    กางเกงดำ ถ้าได้ฝึกออกอาวุธเก่งๆหน่อยโหดใช้ได้เลย หลักมวยไชยาคือต่อยแบบหนามทุเรียน เสียดายออกอาวุธไม่ค่อยเก่ง ประสบการณ์ยังสุ้ กางเเกงเหลืองไม่ได้ ค่อยๆเก็บประสบการณ์ไป

ใส่ความเห็น