หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหาร หากคุณกำลังมองหาภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารกับPopAsiaในโพสต์ภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้ ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!! | PetchZนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารในภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้ ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหาร

เพชรไปฝึกงานกับเพื่อนๆ จากที่ต่างๆ ได้เจอมายด์จากทางใต้ และนุ่นจากอีสาน เคยได้ยินมาว่าบางชื่อในภาษาถิ่นอื่น เรียกว่าไม่เหมือนกับภาษากลาง เราเลยจับทั้งสองคนมาถ่ายคลิปผักผลไม้กัน แถมแทรกภาษาจีนด้วย ฮ่าๆๆ หวังว่าทุกคนจะชอบมัน ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ด้วยนะครับ และอย่าลืมกดติดตามและกดกระดิ่งด้วยจะได้ไม่พลาดคลิปจากเพชร ———————- ติดตามช่อง Instagram Petch : petch.z Mind : mildmyday Nun : vanatsk Facebook Fanpage: ติดต่องาน ♡ [email protected]

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหาร

ภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้  ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!!  |  PetchZ
ภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้ ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!! | PetchZ

PetchZ นี้แล้ว คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหาร

#ภาษาอสาน #จน #ใต #ผกผลไม #ภาษา #วาววววว #PetchZ.

ภาษาจีน,เรียนจีน,เรียนจีนออนไลน์,สนุก,ง่าย,ภาษาใต้,ภาษาอีสาน,ใต้,อีสาน,ตลก,ผัก,ผลไม้,PetchZ,laohaiFrung,kayavine,The World of Dave,Scott Kozdra,ภาษาอังกฤษ.

ภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้ ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!! | PetchZ.

ภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหาร.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารของเรา

29 thoughts on “ภาษาอีสาน VS จีน VS ใต้ ผักผลไม้ 3 ภาษา ว้าววววว !!! | PetchZ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับภาษา ถิ่น ใต้ หมวด อาหารที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. EvE Tj says:

    บักภาคคือไอ้ห่า.บักคือไอ้/ภาคคือสิ่งที่ไม่ดี.ภาคหรือห่า.เช่นโรคห่าไก่.โรคห่าคน.เช่นไก่เป็นโรคห่าไก่.จะเรียกว่าไก่เป็นภาค.

  2. Energy, Happiness Getting out of Trouble says:

    "กินผักเป็นยา กินปลาเป็นอาหาร" คำพังเพยโบราณ ความฉลาดของหมอยาโบราณ อาหารเป็นยา เป็นภูมิคุ้มกัน ฆ่าเชื้อโรคโดยไม่รู้ตัว อื่นๆ http://www.youtube.com/watch?v=_hB0wEHwiwU&t=26s

  3. Kowit Duangkaew says:

    ตาเจียหาวหว่อเตอหมิงซื่อเจียวไข่มุขวอจินเหนียนเลวซุ่ยวอได้เสเสี้ยวดงเคงศึกษาแสเสี้ยวสร้างเสือบ่ได้ซานโยกเจอเหรียญหนูบอกแสเสี้ยวเธอจางซื่อเดือนเซอร์ธรรมนูญของพี่ทักวอสี่ฮวนปลายเซอร์

  4. สายเลือดไทย says:

    ผมเห็นคนไทจ้วงในจีน เหมือนคนอีสานหลายคำเลย การนับเลข เหมือนเด๊ะ คนไทยภาคกลางอาจฟังไม่ออก แต่คนอีสานฟังออก คนไทในเวียดนาม พูดเหมือนกันคล้ายกันมาก ผมเห็นตอนแรกตกใจเลย ก่ง- ก่งกิ่งไม้ลงมา เฮือนซาน หลายคำ ลองไปค้นหาดู

ใส่ความเห็น