คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์

ภาพเก่า (Photograph) – KACHA คชา คิดถึงเมื่อตอนที่ฉัน ตื่นนอนและหันไปพบเธอทุกวัน อ้อมกอดที่เคยให้กัน ฉัน คิดถึงวันนั้น คิดถึงเมื่อตอนที่ผ่าน ที่เดิมที่เธอกับฉันไปด้วยกัน ภาพเก่าย้อนคืนวันวาน ฉันคิดถึงเธอ * ต่อให้คิดถึง เธอมากสักแค่ไหน อยากกอดเธอแค่ไหน ไม่มีทาง เหมือนเก่าแล้วใช่ไหม ต้องลืมเธอใช่ไหม ลืมเธอมันยากเหลือเกิน คงได้แค่ฝัน ว่าเธอยังอยู่ข้างฉัน คงทำได้แค่นั้น เพราะความจริง ฉันเป็นได้แค่นั้น เป็นภาพในวันวาน ภาพเก่าที่สักวัน เธอคงลืม อยากย้อนเวลากลับไป ที่เดิม ที่เธอกับฉันยังรักกัน จะทำทุกทุกโอกาส ให้เธอยังอยู่กับฉัน แต่ว่าเวลาคงไม่อาจ เดินกลับหลังฉันพอจะเข้าใจ จากวันที่เลิกกันไป ยังคิดถึงเธอ ( * ) ต่อ ให้ คิดถึงเธอ อีกไม่นานเธอคงจะลืมกันแล้ว แค่อีกไม่นาน คงอีกไม่นาน คง ได้แค่ฝัน ถึงเธอ อีกไม่นานเธอคงไม่จำ จำกันแล้ว เธอคงไม่จำ เธอคงไม่จำ (*) ไม่มีทางเหมือนเก่า ลืมเธอมันยากเหลือเกิน คงได้แค่ฝัน ว่าเธอย

นอกจาก ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ .

ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์  | Popasia
ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ภาพเก่า (Photograph)  คชา นนทนันท์ .

#ภาพเกา #Photographคชา #นนทนนท

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น