ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหงมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหงในโพสต์พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหงนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหงที่สมบูรณ์ที่สุดในพี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหงสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง

พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง
พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง

#พ #พาทวร #มราม #Dek64 #DekRam #รามคำแหง.

[vid_tags].

พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง.

โรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง

44 thoughts on “พี่ YL พาทัวร์ ม.ราม 2 #Dek64 #DekRam #รามคำแหง | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดโรงแรม ใกล้ มหาวิทยาลัย ราม คํา แหง

  1. Red Win says:

    ราม 2 สมัยนี้ไม่เหมือนสมัยก่อนแล้ว สมัยที่ผมเรียนช่วงนั้นคึกคัก ในมอก็มีโรงหนังมีซุ้มเยอะแยะ ข้างนอกมีร้านเกมมีร้านกับข้าว เวลาเลิกเรียนก็พากันไป ตอนอยู่หอก็ไปเดินตลาด ถ้าจะให้พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้อง 207 สมัยก่อน ตอนนี้อะไรๆก็เริ่มจางหายไปเริ่มปิดตัวลงไปเยอะแล้วละครับ ในกลุ่มมีเพื่อนอยู่ 13 คน จบ 2 คนรวมผมคนนึง คิดถึงมากๆสมัยตอนปี 1

  2. SS. Gentle Man For someone says:

    เคยเรียนที่นี่ 5 ปีครับ ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ทุกวันอ่านหนังสือ กินข้าว พักผ่อน ออกกำลังกาย เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเราเลย ผมพักอยู่หอพักติดรั่วราม 2 เลย ข้างอาคารเก่า BNB 11 ติดโรงอาหารครับ เสียดายและคิดถึงมากๆครับ ตั้งแต่มอปิดช่วงโควิดไม่สามารถเข้าไปได้เลยจนจบออกไปไม่มีโอกาสได้ร่ำลาอะไรเลย เราสัญญาว่าถ้ามีโอกาสในอนาคตจะเข้ามาเยี่ยมชม กวนถึงวันวานเมื่อครั้งอดีตอีกครั้งแน่นอนครับ
    อิจฉาน้องๆรุ่นหลังๆได้เรียนกับตึกใหม่ โรงอาหารใหม่แล้ว พี่ขอให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้กลับมาเปิดการเรียนการสอนตามปกติอีกครั้งหนึ่งและฟื้นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเร็วๆนี้นะครับ

  3. Saypirun Kulawong says:

    ต้องหาโอกาสกลับไปทัวร์เหมือนกันค่ะ จบมานานแล้วเหมือนกัน คิดถึงสมัยตอนเรียน มีตึกใหม่เพิ่มมา แต่ยังคงความร่มรื่น เจริญกว่าสมัยก่อนเยอะเลยค่ะ

  4. MindMei says:

    ชอบตรงที่มันเป็นตลาดกลางคืนนี่แหละส่วนตัวเราบ้านอยู่ใกล้เวลามาทีไม่สองแถวก็รถเมล์ของกินกับเสื้อผ้าเยอะมากนั่งรถออกไปหน่อยก็เป็นโลตัสเลยไปอีกหน่อยก็ เมกะบางนา ถือว่าสะดวกสบายเลยนะ น่าจะถูกใจเด็กหอที่ชอบ ช็อปปิ้ง เลยแหละ.(ล่าสุดที่ไปนี่ห้องสมุดเปลี่ยนเป็นสีม่วงแล้วป่ะ)

ใส่ความเห็น