หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับมวยโลกสด หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับมวยโลกสดมาถอดรหัสหัวข้อมวยโลกสดกับpopasia.netในโพสต์พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรองนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมวยโลกสดที่สมบูรณ์ที่สุดในพี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากมวยโลกสดได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมวยโลกสด

พี่แหลม “ศรีสะเกษ” คว้าแชมป์โลกครั้งนี้อย่างมั่นใจ! มีแผนจะเอาชนะ “โรดริเกซ” แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง!! ขบวนการมวยโลกที่แฟนมวยไทยรอคอยซึ่ง Eddie Hearn โปรโมเตอร์มวยชื่อดังระดับโลกของห้องแข่งขันศึกใหญ่ “เฉลิม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นสภามวยโลก (WBC) ซูเปอร์ฟลายเวตสองครั้ง (115 ปอนด์) ) แชมป์อายุ 35 ปี ร่วมแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เจสซี่ “แบม” โรดริเกซ ฟลายเวท WBC วัย 22 ปี สัญชาติอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน ปัจจุบันเป็นคู่หูหลักของรายการในวันที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นที่ Tech Port Arena เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมตช์เช้าวันที่ 26 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย สถานีโทรทัศน์ช่อง 32 ถ่ายทอดสด เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ล่าสุด “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เปิดใจว่าชกครั้งนี้ตั้งใจมาก และสภาพร่างกาย ฟิต เฟิร์ม ดีกว่าที่เคย ก่อนเตรียมชกในศึกที่แชมป์โลกเสี่ยงดวง ดีกว่าสิ่งใด ไม่ว่าจะเป็น ร่างกาย จิตใจ ความพร้อม การควบคุมน้ำหนัก เพราะมีการฝึกฟิตเนสอย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลสภาพร่างกาย พบกับนักมวยรุ่นเยาว์อย่างโรดริเกซไม่หนักใจแต่อย่างใด มีแผนการต่อสู้ที่ทีมเตรียมไว้แล้ว ฉันต้องดักมันไว้ที่มุม เหนื่อยหน่อย แต่ฉันแน่ใจว่าฉันทำได้ ส่วนการชกที่อเมริกา ในตำแหน่งแชมป์โลก ไม่มีปัญหากับการเชียร์เลย แม้ว่าโรดริเกซซึ่งมีเชื้อสายเม็กซิกันก็ได้รับเสียงเชียร์จากทั้งบ้านเกิดและชาวอเมริกัน และชาวเม็กซิกัน ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจำนวนมาก แน่นอน แต่เขามีประสบการณ์การต่อสู้แบบนี้ในสหรัฐอเมริกาแล้ว ในการต่อสู้กับโรมัน กอนซาเลซ และฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ไม่มีปัญหา ยังคงคิดว่าบู้ มันคือกำลังใจของพวกเขาเช่นกัน แหลม” เผยไฟต์นี้ “เจ้าแหลม” พร้อมมาก และ “เจ้าแหลม” มั่นใจมาก หยุด 12 มิ.ย. นี้ ออกจากไทย 15 มิ.ย. ปีนี้จะได้มีเวลาซ้อมปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่เท็กซัส ให้พร้อมชกให้มากที่สุด ขณะเดียวกัน สื่อต่างประเทศล่าสุดรายงานวงการมวยโลกวิเคราะห์คู่นี้ว่า โรดริเกซ เร็วกว่า สดกว่า มีโอกาสชนะมากกว่า ด้วยคะแนน 61% แต่ “เจ้าแหลม” กับหมัดหนักที่สุดในรุ่น 115 ปอนด์ มีโอกาสชนะน็อคเอาท์ 39% โรดริเกซทำแต้มสดขึ้นเร็วแน่นอน ———– ——— —————————- 📢✔ เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ กดสมัคร Thailand Membership — ———————————— ————— ———————- 🥊เพิ่มเพื่อน FB : ———————————- — ————– ขอขอบคุณข้อมูลจาก: —————————— – ——————– คลิปวิดีโอบางคลิปได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons l icense ครีเอทีฟคอมมอนส์: ที่มา: ———— ———————————- ——– 👍✔★ช่องลิงค์★ ————————————- ————— – Harmful or Fatal โดย Kevin MacLeod ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution 4.0 ที่มา: ศิลปิน: ———————————- ——– ——— #รุ่งวิสัยVsแบม #ศรีสะเกษ #มวยโลก 2021 #ชอบมวยเราเป็นของเรา #นานาประเทศไทย ใหม่ล่าสุด #นครหลวงโปรโมชั่น

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของมวยโลกสด

พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ  มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง
พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับมวยโลกสด

#พแหลม #quotศรสะเกษquot #ชงแชมปโลกหนนสดมนใจ #มแผนพชตชยเหนอ #โรดรเกซ #แมสอนอกวเคราะหเปนรอง.

มวยโลก,มวยส้วม,ฺแชมป์โลก,มวยสากล,ข่าวมวยล่าสุดวันนี้,ชกมวย,คลิปมวย,ต่อยมวย,Juan Francisco Estrada,Roman Gonzalez,Sor.rungvisai,ศรีสะเกษ,ล้มแชมป์,นครหลวงโปรโมชั่น,DAZN,Matchroom,ถ้าคุณชอบมวยเราคือพวกกัน,พี่แหลม ศรีสะเกษ,srisaket,ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า,แหลม ศรีสะเกษ vs ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า,มวย,แอดมินหรรมใหญ่,อนาคอนด้าแห่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา,สภามวยโลก,แฟรนไชส์แชมป์เปี้ยน,สภามวยโลก wbc,คาร์ลอส คัวดราส,คูเอดราส,ไอ้หลังลาย,มวยน็อค,ศรีสะเกษ ล่าสุด,นะนะนะไทยแลนด์,ข่าวด่วน.

พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง.

มวยโลกสด.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหามวยโลกสดของเรา

28 thoughts on “พี่แหลม "ศรีสะเกษ" ชิงแชมป์โลกหนนี้สุดมั่นใจ มีแผนพิชิตชัยเหนือ โรดริเกซ แม้สื่อนอกวิเคราะห์เป็นรอง | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องมวยโลกสดที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. ทรงศักดิ์ ชุนวิมลศิริ says:

    ไฟท์​นี้ แบมมีโอกาสจบแบบ ริคาร์โด้​ บาราฮาส คือ
    บาราฮาส ถูก​น็อค​ในยกที่ 3
    อายุ ก็ต่างกัน พอๆกันด้วย
    แต่บาราฮาส มีสถิติที่น่ากลัวกว่าแบมมาก และวีรพลก็อายุ
    ใกล้ 35 ปีแล้ว แต่น็อคบาราฮาส จนเสียมวยไปเลย
    ไม่ว่าจะครบ 12 ยก หรือไม่ครบ ผู้ชนะคือ แหลม!

  2. สุพจน์ วรรณกลัด says:

    เทรนเนอร์ต้องให้มวยชกตามที่ถนัด ้ข้าออกให้เร็ว โยกศรีษะและโยกตัวด้วยมีหมัดชุดบี้ ย่าให้เขาหนีไม่ออก ติดตามผลงานให้ดีรับรองน็อคแน่ ขอให้ผโชคดี

  3. Aore Wyey says:

    โดยพื้นฐานนักมวยไทยจะมีน้ำอดน้ำทนมากถึงแม้ว่าอายุจะมากกว่าแต่จะช้ากว่าโรดิเกช ถ้าต้อนไม่จนมุมอาจจะแพ้อคะแนน แต่ทางกลับกันโรดิเกชแหลกหมัดกับแหลมผมเชื่อว่าโดนแหลมน็อกแน่ๆ

ใส่ความเห็น