เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับพิซซ่ากี่แคล หากคุณกำลังมองหาพิซซ่ากี่แคลมาถอดรหัสหัวข้อพิซซ่ากี่แคลกับPop Asiaในโพสต์พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! | PEACH EAT LAEKนี้.

PEACH EAT LAEKที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากพิซซ่ากี่แคลเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ พิซซ่ากี่แคล

กลับมาอีกครั้งกับความท้าทายที่ไม่คิดว่าง่าย กว่าจะผ่านแต่ละชิ้นแล้วก็มีกำหนดส่งอื่น อันสุดท้ายแล้ว!! ฉันจริงๆ แต่ลองอีกครั้ง รอบนี้จัดเต็ม!! แต่เดี๋ยวก่อน ครั้งนี้ฉันไม่ได้กลับมาเพื่อท้าทายตัวเอง ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกับงาน #GrabFoodChallenge กฎง่ายๆ เพียงสั่งเดอะพิซซ่าคอมปะนีผ่าน GrabFood พวกเขามีโปรโมชั่นในขณะนี้ ซื้อ 1 ถาด รับฟรี!! นำ 1 ถาด นับ 2 พิซซ่าเข้าด้วยกัน “มาดูกันว่าคุณจะกินพิซซ่าเสร็จกี่วินาที” – ถ่ายคลิป VDO ของ Challenge แล้วโพสต์บนหน้า FACEBOOK ของคุณแล้วเพิ่ม #GrabFoodChallengs เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ 2. แชร์คลิป VDO นี้ เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ สำหรับคนที่กินเร็วที่สุด 1 รางวัล และคนที่กินสุดสร้างสรรค์ 1 รางวัล รับ Huawei P30 ต่อ 1 รางวัล กิจกรรมนี้สนุกถึง 31 มีนาคม 63 เท่านั้น มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะครับ ร่วมสนุกได้ทั้งหมด 16 จังหวัดที่มีบริการ GrabFood จะประกาศผลที่ Facebook : GrabFoodTH วันที่ 3 เม.ย. 63 #GrabFood #GrabFoodChallenge #TheChallenge อย่าลืม! กด Subscribe กด Like กด Share ด้วยนะครับ. – Peach Eat Laek – กดติดตาม (Subscribe): Facebook : Instagram :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พิซซ่ากี่แคล

พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! | PEACH EAT LAEK
พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! | PEACH EAT LAEK

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพิซซ่ากี่แคล

#พช #จดหนก #Challenge #อทแหลกพซซา #นาท #กนไดกชน #PEACH #EAT #LAEK.

Peach Eat Leak,พีท,พีทอีทแหลก,พีชอีทแหลก,พีชอีทแหลกล่าสุด,พี่พีช กินแหลก,พี่พีชกินจุ,พี่พีชกิน,พีทกิน,กินแหลก,พีชกินแหลก,พีทกินแหลก,พีชอีทแหลก พิซซ่า,พีท พิซซ่า,พีช พิซซ่า,กินพิซซ่า พีช,ชาเลนจ์,กินพิซซ่าเยอะที่สุด,challemger,พิซซ่า.

พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! | PEACH EAT LAEK.

พิซซ่ากี่แคล.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลพิซซ่ากี่แคลของเรา

35 thoughts on “พีช จัดหนัก Challenge อีทแหลกพิซซ่า 60 นาที กินได้กี่ชิ้น! | PEACH EAT LAEK | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องพิซซ่ากี่แคลที่ถูกต้องที่สุด

  1. อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ says:

    นี่มันสวรรค์ชัดชัดคือถ้ากินกับครอบครัวนี่มีขีดจำกัดตัวเองก็คือต้องกินแค่หนึ่งหรือสองชิ้นเท่านั้นเพราะว่ากลัวอ้วนแล้วแบบอยากมีความรู้สึกว่ากินแบบไม่ต้องคิดอะไรแบบนี้บ้างอ่ะ

  2. Burin Tangparangsanti says:

    เคยกินของพิซซ่าฮัทบุฟเฟต์ 1 ชั่วโมงครึ่งผมกินได้ 20 ชิ้น น้ำอัดลม 3 แก้ว โคตรอิ่มเลยครับ นั่นคือสถิติที่ดีที่สุดของผมละ เห็นพี่พีชกินละผมดูกระจอกไปเลย

ใส่ความเห็น