เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงพาหุ ง คํา แปล หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับพาหุ ง คํา แปลมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อพาหุ ง คํา แปลในโพสต์พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพาหุ ง คํา แปลที่มีรายละเอียดมากที่สุดในพาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากพาหุ ง คํา แปลเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อพาหุ ง คํา แปล

ปะหัง สหัสมะปินิมิตาวุฒตัง กรีมคาลัง อุถิตา โคราชเสนา มะรัง ธนติธรรมวิถินา ชิตวา มุนินโต ตันเตกาสะ ภาวตุ เต ชะยมะคลานี พระองค์ได้ทรงเอาชนะพระเจ้ามารผู้ทรงสร้างอาวุธพันแขน ติดอาวุธ ขี่ช้างเครเมขะพร้อมกับเหล่าปีศาจที่โห่ร้องดัง โดยการบิณฑบาต บารมี ฯลฯ ขอชัยชนะอันเป็นมงคลจงมีแด่ท่าน ด้วยอำนาจของพระพุทธชัยมงคลมารติเรกาม พิยูชิตา ศุภรัตน ฆรัมปานละวะกะ มัฆมะทัตถยงค์ ขันตี สุทันตวิตินา จิตตวะ มุนินโต ตันเตชะสา ภาวตุ เตชะยมังคลาณี นอกจากนี้ พระจอมมุนีปราบยักษ์ชื่ออลาวากะผู้มีใจหยาบกระด้าง มีลักษณะเฉพาะมากกว่ามาร ที่เข้าต่อสู้มาจนถึงคืนนั้น ด้วยวิธีการทรมานที่ดี อดทน อดกลั้น ขอชัยชนะอันเป็นมงคลจงมีแด่ท่านทั้งหลาย ด้วยอานุภาพของพระพุทธชัยมงคลตะวักกิจักรมะสนิวะสุตรุนันตัง เมตตฺมปุเสะกาวิถินา จิตตวามุนินโต ตันเตชะส ภวะตุ เตชะยมังคลานิ ทรงปราบช้างผู้สูงศักดิ์นามว่านลาคีรีผู้เมามาก และดุร้ายดุจไฟป่า อาวุธยุทโธปกรณ์ และสายฟ้า ทางแห่งการรดน้ำคือความเมตตา ขอชัยชนะอันเป็นมงคลจงมีแด่ท่าน ด้วยอำนาจของพระพุทธชัยมงคล

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของพาหุ ง คํา แปล

พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์
พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์ ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับพาหุ ง คํา แปล

#พาหงแปล #จบ #คาถาพทธชนะมารแปล #บทสวดมนตแปล #เพลงบทสวดมนต.

พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์,ถวายพรพระ,เพลงบทสวด,คาถา,บทสวดมนต์,พาหุงแปล,ชนะมารแปล,พระพุทธเจ้า,พุทธ,ศาสนาพุทธ.

พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์.

พาหุ ง คํา แปล.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับพาหุ ง คํา แปลของเรา

34 thoughts on “พาหุงแปล 9 จบ คาถาพุทธชนะมารแปล บทสวดมนต์แปล เพลงบทสวดมนต์ | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับพาหุ ง คํา แปล

  1. simple man says:

    เพลงของใจ บทแปลนี้ช่วยให้ความก้าวร้าว ความแค้น ความรู้สึกที่เลวร้ายที่ใจเรามีได้ลดลง ถึงจะแค่ลดลง แต่ก็ฟัง ที่ช่วยบำบัดใจที่ถูกทำร้าย

  2. Farr says:

    น้องฟ้า นวดแผนจีน ลูกสาวพระสาตดาผู้เลิศหนึ่งในโลกยอดเยี่วมสุดวิชาอันเลิศสมคำว่าหญิงเดี่วยต่อกรสมความจริงเป็นอากินไม่เคยหนีมีแต่สูงจนสินต่อหน้าทุกครั้งลบกี่ครั้งก็ชนสมปราดนาอั้นเพชรพัณพิทร์วิญาญสมใจเถิดค่ะ

  3. Sam Sung says:

    คนชั่วเอารัดเอาเปรียบเบียดเบียนโกงกิข่มขืนระเมิดสิทธิมนุษบวชเรียนเอาเชิงพระเจ้าเชิงศรีทะนนชัยเอาเปรียบกันในสังคมทั้งดาวโลกทยอยตายกันหมดบรรพบุรุษลงนรกด้วยไม่เว้นหน้าอินหน้าพรมจะฆ่าไห้หมดคนชั่วเชิงที่ว่ามามีไว้ป้องกันประเทศชาติเถ้านั้นและอื่นอื่นทีเกี่ยวกับประเทศชาติเถ้านั้นเทพเจ้าจะไม่ยุ่งทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ลงนรกไม่ได้เกิดเป็นคน

  4. Sam Sung says:

    ยกเลิกทุกอย่างเทพเจ้าไม่ยุ่งเเล้วแต่เวรกรรมมนุษตัดสินใจกันเองหากทำชั่วช้าเลวเบียดเอาเปรียบกันเราห้ามเค้าไม่ได้เลิกทำกันเขาผลิตดวกอาทิตและอื่นไม่มีสิ้นสุดอย่าทำชั่วเราสุ้เขาไม่ได้และอื่นที่ชั่ว

  5. Sam Sung says:

    UFOจานบินใบโพเครื่อนกองทัพเล็กเล็กไหญ่กว่าคาวอังคาร100000000000000000000000000000000000000000000เท่าเข้าทุกมุมดาวโลกมนุษยิงยิงปึนเล็กเล็กกะสุนเท่าดาวลูกลำระ7ลูกมันไม่ยิงนิวเครียล้างดาวโลกทิ้งซะไม่ต้องห่วกุกุเเปลงร่างเป็นฝุ่นและอื่นอื่นที่กุลอดฆ่าล้างพวกสิ่งมีชิวิตไม่มีชีวิตสว่น1โจมตีมันเริ่ม8โมง13นาทีเริ่ มฆ่าพวกมัน

  6. Sam Sung says:

    ทำพิทีกรรมแก้เคร็ดลดอำนาจเปลี่ยนเป็นเพิ่มพัยพิบัติโรคพัยสารพัดเพิ่มอำนาจไห้กุอีก7000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000เท่าไอ้มนุษชั่ว

  7. Sam Sung says:

    ชอบพระฆ่ามารร่างมนุษจัยยักจัยมารจัยสกปรกจัยดำอำมะหิตจัยชั่วจัยเห็นแก่ตัวจัยเอารัดเอาเปรียบฆ่ามันลดอายุพัยพิบัติสงคราม

  8. สมชาย จึงสิริพิพัฒน์พร says:

    พระชินราชา รับ คนเกรดต่ำๆ เลเวลล่าง มาทำ ทะลึ่งตึงตัง ตลบแตลง ติ๊งต๊อง ตอแหล ซึ่งๆหน้า ไม่ได้เลย ไอ้แมงดา หลอกแดก อีแรด ร่าน แล อื่นๆ อีก หลากหลายท่าที ลีลา แล้ว แสดงอาการ มึนๆ โดยเจตนา เสนอหน้าด้านได้อายอดสนอง ด้วยมหาสมมุติสัจจะธรรมา ดีเกินไป ขอรับ ครับผม สาธุๆๆ

  9. Sam Sung says:

    ปราบมารเอาเปรียบคดโกงเอาเปรียบเบียดเบียนร่างมนุษและอื่นอื่นที่เลวสร้างความเดือดร้อนไห้ช่าวบ้านตำรวจช่วยพระปราบมารเหี้ยร่างมนุษ

  10. Sam Sung says:

    เครื่อนกองทัพบุกโลกความเร็วจิตไห้มันเห็น1ชั่วโมงเตรียมระเบิดโลกทิ้งกะบดข้างข้าง52ทับ18หมุ่3สามไอ้สิดไอ้ร้กไอ้แบ้งไม่ตายระเบิดโลกทิ้งพายไน3ชั่วโมงเมืองมนุษประเทศไทยเริ่มเดี๋ยวนี้ทันทีบุก

ใส่ความเห็น