ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สิงห์บุรีมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อร้านอาหาร สิงห์บุรีในโพสต์#พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขายนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สิงห์บุรีใน#พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขาย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร สิงห์บุรีเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร สิงห์บุรี

🚹 รายละเอียดเพิ่มเติม ต.บ้านปาง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี โทร. – เนื้อที่ 1 งาน 80 ตรว. – 14 กม. จากอำเภอเมืองสิงห์บุรี – ห่างจากวัดอุปวันหลวงพ่อจรัญ 1.8 กิโลเมตร – น้ำไม่ท่วม – จากถนนสายเอเชียเข้ามา 400 เมตร – 5 กม. จากอำเภอพรหมบุรี – บ้านน็อคดาวน์ 2 หลังในห้องน้ำ – ร้านคาเฟ่ – 1 ห้องทำอาหาร – 1 ห้องทำงาน – 3 ห้องน้ำลูกค้า – ห้องขนาด 4×10 เมตร 4 ห้อง มีห้องน้ำในตัว มีเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์พร้อม น่าอยู่อาศัย มีแอร์ มีพัดลม มีที่จอดรถทุกห้อง – ร้านอาหาร 1 ร้าน – ราคาต่อรองได้ – ราคาขายสำหรับธุรกิจพร้อมผู้เช่า =2950000 – รวมค่าใช้จ่ายในการขาย 00:00 ฮาร์ทเบค คาเฟ่ รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร 2:48 ฮาร์ท เบค คาเฟ่ รีสอร์ต คาเฟ่ ทางเข้าร้านอาหาร 4:17 ด้านหน้าร้านอาหาร ฮาร์ท เบค คาเฟ่ คาเฟ่ รีสอร์ท 5:41 โซนมุมกาแฟ ฮาร์ท เบค คาเฟ่ คาเฟ่รีสอร์ท ,ร้านอาหาร 7:49 โซนห้องพักรายวัน/รายเดือน 12:57 พายเรือได้ แต่คนพายว่ายน้ำไม่เป็น “ว่ายน้ำไม่เป็น” 15:31 สรุปธุรกิจ Heart Bake Cafe’ รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร 20:24 วีดีโอมุมสูง dji mavic air2s 23:24 ชมวัดอัมพวัน 25:00 ตลาดปากบาง #ร้านเด็ด สิงห์บุรี ตอนแรกนึกว่าร้านจะสวย…แต่เอ๊ะ! ลองชิมแล้วรสชาติอาหารปักษ์ใต้อร่อย 🍴 และกาแฟที่นี่อร่อยที่สุดในสิงห์บุรี! ☕️คุณ…ที่นี่ดีจริงๆ…Heart bake Cafe’ “ฮาร์ท เบค คาเฟ่'” เป็นร้านที่ถูกใจเรามาก แต่ละเมนูตกแต่งได้น่ารับประทานมาก แถมยังอร่อยอีกด้วย ตกเย็นก็มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย และดนตรีสดด้วย ครั้งนี้ เรามาทานมื้อเที่ยงกัน เลยจัดอาหารไทยอร่อยๆ และอาหารถิ่นสิงห์บุรี บอกเลย ที่นี่ไม่สวย แต่หน้าตา… รสชาติเด็ด ต้องลอง! อาหารก็ว้าว อร่อยมาก ถึงวัตถุดิบจะกลมกล่อมอร่อย กาแฟก็ดีมาก ตะโกนว่าสุด ถือว่าเป็นกาแฟเฉพาะของสิงห์บุรี และกาแฟด้านบนก็อร่อยลงตัว 💗 มุมถ่ายรูปสวยๆ สไตล์วินเทจ สายเสพ สายถ่ายรูป เช็คอินได้ จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยเป๊ะปัง พิกัดร้าน Heart Bake Cafe’ อยู่ในวัดอัมพวัน มีที่จอดรถริมทางหน้าร้าน GPS:สอบถามเพิ่มเติมโทร 0955478941 #รีวิวสิงห์บุรี #เที่ยวสิงห์บุรี #ร้านอาหารสิงห์บุรี #คาเฟ่สิงห์บุรี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร สิงห์บุรี

#พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขาย
#พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขาย

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ #พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขาย คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สิงห์บุรี

#พาดท #คาเฟ #สงหบรHeart #bake #Cafe39 #รสอรท #คาเฟ #รานอาหาร #ขาย2950000 #ตอรองไดเจาของขาย.

คาเฟ่เชียงใหม่,คาเฟ่พัทยา,คาเฟ่นครปฐม,โฮมสเตย์ จันทบุรี,โฮมสเตย์ จันทบุรี 2022,ร้านอาหารเชียงใหม่,ที่ดิน,ที่ดินสวย,ที่ดินจัดสรร,ที่ดินแบ่งขาย,ที่ดินแปลงเล็ก,ที่ดินต่างจังหวัด,ที่ดินราคาถูก,ที่ดินน้ำไม่ท่วม,ที่ดินการเกษตร,ที่ดินปลูกบ้าน,ผ่อนที่ดิน,ราคาประเมินที่ดิน,ที่ดินต่ำกว่าประเมิน,โคกหนองนา,ที่ดินภาคกลาง,ที่ดินสิงห์บุรี,ที่ดินริมน้ำ,บ้าน,คอนโด,อสังหาริมทรัพย์,บ้านมือสอง,คอนโดมือสอง,ที่ดินติดถนนลาดยาง,ที่ดินแปลงใหญ่,การลงทุน,หวย,สลากออมสิน,สลากธกส,ออมเงิน,รายได้เสริม,ที่ดินเงินผ่อน,ลดราคา.

#พาดูที่ #คาเฟ่ สิงห์บุรี,Heart bake Cafe' รีสอร์ท คาเฟ่ ร้านอาหาร ขาย2,950,000 ต่อรองได้,เจ้าของขาย.

ร้านอาหาร สิงห์บุรี.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร สิงห์บุรีของเรา

ใส่ความเห็น