หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเขาใหญ่ ที่พัก pantip หากคุณกำลังมองหาเขาใหญ่ ที่พัก pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อเขาใหญ่ ที่พัก pantipในโพสต์พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก!นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเขาใหญ่ ที่พัก pantipในพาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก!ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเขาใหญ่ ที่พัก pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เขาใหญ่ ที่พัก pantip

บ้านพูลวิลล่าสุดชิค ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ วิวพาโนรามา 360 องศา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว ห่างจากหุบเขาทอสคาน่าเพียง 10 กิโลเมตร ห่างจากถนนใหญ่เพียง 200 เมตร…. 😍 อากาศเย็นทั้งคืนตลอดทั้งปี (ท้าพิสูจน์ว่าอากาศหนาวจริงๆ) 😍 ท้องฟ้าสวย เห็นดาวบนฟ้า 😍 ฟินสุดๆ ไม่ว่าจะชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือตก พร้อมวิวธรรมชาติที่สวยงาม 😍 สระว่ายน้ำรองรับทั้งกลุ่ม ว่ายน้ำให้ฉ่ำ 📌 สิ่งอำนวยความสะดวก 📌 – 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ + ห้องโถงใหญ่ (ใช้ประชุมหรือเสริมเตียงได้) – ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร – สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3×6 เมตร สระว่ายน้ำล้นด้วยระบบเกลือ พร้อมสปาเพื่อการผ่อนคลาย หัว-ระเบียงพร้อมพื้นที่นั่งเล่น มีเตาปิ้งย่างพร้อมถ่านให้พร้อม – บริการ Wifi ฟรี แสงไฟแสดงให้เพื่อนชมได้อย่างสบาย – ห้องนั่งเล่นมีทีวีจอใหญ่พร้อมรายการบันเทิงจาก Netflix – สามารถสั่งบาร์บีคิว หมูกระทะ หรืออาหารอื่นๆ ส่งถึงที่พักได้ ————————————————– ———— 💸💸 ราคาปกติ 💸💸 อาทิตย์ – พฤหัสบดี ราคา 11,000 / 8 คน ศุกร์ – เสาร์ ราคา 13,000 / 8 คน 🍲 พร้อมอาหารเช้า (ข้าวต้มหมู)🍲 *** มากกว่า 8 ท่าน เพิ่มเพียงท่านละ 500 บาท *** พักได้สูงสุด 15 ท่าน *** มัดจำ 60% —————– ———- —————————— **หมายเหตุ** 🚫 ห้ามเสียงดังหลังเวลา 22.00 น. (นอกบ้าน) 🚫 สัตว์เลี้ยงเป็น ไม่อนุญาตให้เข้าพัก 🚫 ห้ามสูบบุหรี่ภายในที่พัก ให้สูบในบริเวณที่จัดไว้ให้ ————————————————– — ——– 🏝 สนใจสอบถามได้ที่ หรือหลังเพิ่มเติมที่ 🏝 LINE ID : @lby8567n (มี @ ข้างหน้า) LINE QR : Tel ☎️ : 0891056105 หรือ 0879006897

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเขาใหญ่ ที่พัก pantip

พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก!
พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก!

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก! คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับเขาใหญ่ ที่พัก pantip

#พาชม #stella #Poolvilla #สไตล #Loft #ทเขาใหญ #ววดมาก.

พลูวิลล่าเขาใหญ่,poolvilla,banpakpoolvillathailand,banpakpoolvilla,บ้านพักเขาใหญ่,รีสอร์ทเขาใหญ่,เที่ยวเขาใหญ่,เขาใหญ่.

พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก!.

เขาใหญ่ ที่พัก pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเขาใหญ่ ที่พัก pantipข่าวของเรา

2 thoughts on “พาชม stella Poolvilla สไตล์ Loft ที่เขาใหญ่ วิวดีมาก! | เนื้อหาเขาใหญ่ ที่พัก pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น