หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงวัดอนันดา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดอนันดามาถอดรหัสหัวข้อวัดอนันดาในโพสต์พม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้างนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวัดอนันดาในพม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้างล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากวัดอนันดาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่วัดอนันดา

วัดอนันดาแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของภูเขานันดามุลาในเทือกเขาหิมาลัย เนื่องจากการแสวงบุญไปยังดินแดนพุกามของพระอรหันต์ 8 องค์ พระเจดีย์อานันทนี้จึงถือได้ว่าเป็นอัญมณีแห่งสถาปัตยกรรมของพุกาม เพราะถือเป็นสุดยอดพุทธศิลป์ของตระกูลพุกาม วัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่และสง่างาม มีระเบียงยื่นออกไปทั้งสี่ด้าน ถ้าคุณดูแผนภาพ ดูเหมือนไม้กางเขนกรีก ภายในวิหารมีพระพุทธรูปยืนแกะสลักด้วยไม้สัก ประดิษฐานอยู่ทั้งสี่ทิศ เป็นฝีมือของช่างฝีมือชาวพม่าชั้นสูงที่ยอมให้แสงส่องส่องเฉพาะพระพุทธรูปที่มีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ด้วยความงดงามของเจดีย์อานันทที่หาที่เปรียบมิได้ เมื่อสร้างเสร็จแล้ว ท่านญาณสิฏฐ์ กลัวว่าจะมีใครสร้างมันขึ้นมาอีก จึงสั่งประหารช่างทั้งหมด ตามพิธีกรรมของพราหมณ์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศพม่าที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ถ้าจะพูดก็แบบ จนกลายเป็นเจดีย์อนันดาที่สวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม ต้องแลกกับชีวิตช่างฝีมือ ให้มีเจดีย์ที่สวยงามและทรงคุณค่าที่นี่ที่เดียว “วัดอนันดา” พุกาม สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับวัดอนันดา

พม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้าง
พม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้าง

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ พม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้าง คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับวัดอนันดา

#พมา #EP2 #วดอานานดาพะยา #ทำไมตองฆาคนกอสราง.

ananda,อนันดา,อานานดาพะย่า,พุกาม,เขตมัณฑะเลย์,เจดีย์ในประเทศพม่า,โบราณสถานในประเทศ,vlog เที่ยว,ทัวร์พม่า,ไหว้พระ พม่า,มัณฑะเลย์,เที่ยวพม่า ด้วยตัวเอง,สารคดีพม่า,รัฐฉาน,ตั๋วเครื่องบินถูก,เจดีย์ พม่า,เมียนมาร์,เทพทันใจ,กู๊ดเดย์,goodday,พระธาตุอินแขวน,เนปิดอว์,ตลาดพม่า,รถไฟพม่า,อาหารพม่า,วิถีชีวิต,เชียงรุ้ง,สนามบิน พม่า,ชเวดากอง,เมืองหลวงพม่า,คนมอญ,ทวาย,vlog พม่า,รายการท่องเที่ยว,เปิดตำนาน เผ่าทอง,naypyidaw,อาหารพื้นบ้าน,อาหารป่า,กะเหรี่ยง,ชนบท พม่า,ชาวเขา,ไกด์พม่า,ย่างกุ้ง 2020.

พม่า EP.2 l วัดอานานดาพะย่า ทำไมต้องฆ่าคนก่อสร้าง.

วัดอนันดา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านวัดอนันดาข่าวของเรา

ใส่ความเห็น